Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hòa mạng sim Bến Thành Vinaphone nhận ngay 6 ưu đãi khủng

Thứ hai, 2016-10-17 23:25:30
Đăng ký hòa mạng sim Bến Thành của Vinaphone, thuê bao đăng ký sẽ nhận được tặng ngay 430.000đ vào tài khoản, gọi thoại, nhắn tin và sử dụng 3G với giá siêu rẻ

Sim Bến Thành là một trong những sim ưu đãi theo cùng địa lý được nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp dành riêng cho các thuê bao di động tại thành phố Hồ Chí Minh. Đăng ký hòa mạng trả trước sim Bến Thành Vinaphone, Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của nhà mạng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Thông tin chi tiết về sim Bến Thành của Vinaphone

Thông tin chi tiết về sim Bến Thành của Vinaphone

Với những ưu đãi siêu “khủng” về tặng tiền tài khoản, giảm cước phí gọi, cước phí nhắn tin cũng như cước phí data khi sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone, các thuê bao hòa mạng sim Bến Thành của Vinaphone có thể yên tâm sử dụng sim mà không cần phải lo lắng về chi phí nạp tiền điện thoại online vào tài khoản. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu hòa mạng thuê bao trả trước Vinaphone thì sim Bến Thành là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho bạn!

Thông tin chi tiết về sim Bến Thành của Vinaphone

- Tên sim: Sim Bến Thành Vinaphone

- Loại sim: Sim trả trước

- Giá bộ kit: 50.000 đồng (đã bao gồm VAT, cước hòa mạng và giá sim)

- Phạm vi áp dụng: khách hàng đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh

Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Bến Thành Vinaphone

Sau khi kích hoạt thành công sim Bến Thành, thuê bao Vinaphone sẽ nhận được ngay 6 ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ nhà mạng như sau:

1. Tặng tiền vào tài khoản thuê bao

- Thuê bao đăng ký thành công sim Bến Thành sẽ được nhận ngay 20.000 đồng trong tài khoản dùng liên mạng và 80.000 đồng trong tài khoản dùng nội mạng.

- Từ tháng kế tiếp, thuê bao sim Bến Thành được tặng thêm 30.000 đồng cộng vào tài khoản DK1 và DK2 liên tiếp trong vòng 11 tháng, số tiền này không được bảo lưu sang tháng mới.

Hòa mạng sim Bến Thành Vinaphone nhận ngay 6 ưu đãi khủng

Hòa mạng sim Bến Thành Vinaphone nhận ngay 6 ưu đãi khủng

2. Ưu đãi dung lượng data 3G Vinaphone tốc độ cao

- Thuê bao đăng ký sim Bến Thành Vinaphone sẽ được giảm cước phí đăng ký gói 3G MAX200 Vinaphone xuống chỉ còn 50,000 đồng/tháng (tiết kiệm 150.000 đồng so với cước phí đăng ký thông thường) và nhận ngay 3GB data tốc độ cao để truy cập mạng Mobile Internet tha hồ xem phim, nghe nhạc hay mua bán thẻ game online… ngay trên điện thoại di động.

- Sau khi sử dụng hết 3GB data tốc độ cao, khách hàng được miễn phí cước vượt gói khi truy cập mạng ở tốc độ thông thường.

3. Ưu đãi gọi thoại và nhắn tin SMS

- Cước phí gọi thoại của sim Bến Thành là 980đ/phút gọi ngoại mạng và 880đ/phút gọi nội mạng

- Cước phí tin nhắn SMS của sim là 290đ/tin nhắn nội mạng và 350đ/tin nhắn ngoại mạng

4. Ưu đãi gọi siêu rẻ với gói cước Kết bạn

- Khách hàng được ưu đãi đăng ký gói Kết bạn với cước phí đăng ký chỉ 5000 đồng/tháng trong tháng đầu tiên kích hoạt và 2000 phút gọi miễn phí tới tối đa 5 thuê bao đã kết bạn

- Để đăng ký gói Kết bạn Vinaphone, bạn soạn tin nhắn DK KB gửi 900

5. Ưu đãi tặng giá trị thẻ nạp

- Hòa mạng thành công sim Bến Thành, thuê bao trả trước Vinaphone được tặng 100% giá trị cho 03 thẻ nạp điện thoại đầu tiên không phân biệt mệnh giá thẻ nạp. Trong đó, 50% mệnh giá thẻ được cộng vào TK KM và 50% giá trị còn lại cộng vào TK KM2.

6. Ưu đãi hoàn tiền

Thuê bao sẽ được cộng toàn bộ số tiền phát sinh cước gọi trong tài khoản gốc của tháng trước vào tài khoản khuyến mãi của tháng sau đem đến cho bạn cơ hội thoải mái liên lạc mà không phải bận tâm, lo lắng về vấn đề cước phí liên lạc.

Mọi thông tin chi tiết về sim Bến Thành Vinaphone, khách hàng vui lòng gọi ngay 9191 để được tổng đài hỗ trợ giải đáp.

Xem thêm: Thông tin chi tiết các ưu đãi khi hòa mạng sim Lộc Vàng Vinaphone

Liên kết hay