Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Heroes Evolved phiên bản game MOBA gây chấn động game thủ

Thứ năm, 2017-04-27 14:00:30
Heroes Evolved một tựa game online nhập vai thể loại MOBA tương tự như tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Heroes Evolved phiên bản game MOBA gây chấn động game thủ

Heroes Evolved một tựa game online nhập vai thể loại MOBA tương tự như tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại mới ra mắt gần đây. Người chơi chỉ mất 2s để Tải và chơi game mobile mới nhất hiện nay cho dế yêu của mình.

Tựa game này ngay khi vừa ra mắt đã tiếp tục khiến cả thế giới phải chú ý tới được khi giới thiệu giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên tới 60.000 USD , tương đương khoảng 1,3 tỷ VNĐ,  chắc chắn với phần thưởng này sẽ tổng hợp được toàn bộ game thủ trên toàn thế giới cùng nhau so tài tranh đấu cao thấp.

Game nhập vai Heroes Evolved

Game nhập vai Heroes Evolved 

Heroes Evolved là tựa game MOBA Mobile mới nhất mang phong cách MOBA đúng chất và những trận 5v5 nảy lửa. Cái tên game Heroes Evolved sẽ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những tựa Game Mobile khác trên toàn thế giới hiện nay. Mang một bầu không khí mới cũng như màu sắc trong game thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn.

Heroes Evolved mới chỉ phát hành trên Android tại một số quốc gia lớn như Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha… và Việt Nam là một quốc gia chưa được phổ biến game này, chính vì thế người chơi muốn tải game thì hãy trải nghiêm bằng phiên bản tiếng anh trước nhé.

Theo nguồn tin từ nhà phát hành game thì phiên bản Heroes Evolved dành cho khu vực Đông Nam Á sẽ sớm được công bố trong thời gian sắp tới, đi cùng chính là sự ra mắt của nhân vật mới Arborus cùng một số chi tiết cập nhật mới giúp game thủ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ.

Lối chơi ấn tượng, nền đồ họa cực nét

Lối chơi ấn tượng, nền đồ họa cực nét

Tham gia vào game, toàn bộ gamer sẽ được bước chân vào những trận đấu cực kỳ nảy lửa giữa 10 Hero khác nhau. Cùng với hình thức 5 đấu 5 cùng bản đồ chuẩn không cần chỉnh ba Lane, Heroes Evolved cho ra những màn combat cực đã và cực ấn tượng. Chính vì thế mà tựa game này ngay khi vừa mới ra mắt đã được nhiều người chú ý đến như vậy.

Không những thế, mà hệ thống Heroes các tướng anh hùng cũng khá đồ sộ và siêu ấn tượng với hơn 25 tên tuổi khác nhau đã vang danh được lấy ra từ nhiều nền văn hóa làm cho game tăng thêm muôn màu muôn vể hơn. Những bá tước Dracula, Cleopatra hay Quan Vũ chỉ là một vài ví dụ tiêu biểu cho sự đa dạng của Heroes Evolved.

Càng tham gia sâu vào game, các game thủ điều khiển Hero theo phong cách ARPG với hệ thống Skill khá phong phú. Sự ra mắt game Heroes Evolved có lẽ là một thông tin khá đáng mong đợi cho những người chơi đang muốn trải nghiệm một một tựa game giống với game Lol để cùng so tài tranh đấu với nhiều game thủ khác.

Game sở hữu nền đồ họa vô cùng hấp dẫn, skill vô cùng đẹp mắt khiến cho game thủ đều cảm thấy rất hào hứng muốn được trải nghiệm. Không những thế với số lượng người chơi ngày càng đa dạng thì tựa game này càng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn khi có rất nhiều event Mua bán thẻ game online, tặng code... hấp dẫn giúp game thủ có những trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm: Tải chơi Family Guy: Another Freakin Mobile Game hài không đỡ được

Tin liên quan

Liên kết hay