Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hé lộ cách dùng “súng ống” trong Crossfire Legends hữu hiệu nhất!

Thứ ba, 2017-05-02 01:35:30
Hướng dẫn sử dùng súng ống, vũ khí hiệu quả nhất trong game mobile Crossfire Legends đang cực hot trên thị trường để tăng cấp nhanh nhất.

Vũ khí là một vật dụng không thể thiếu đối với những chiến binh trong các game bắn súng FPS mỗi khi ra trận. Ngoài đời thực đã có vô vàn chủng loại vũ khí, trang bị thì đồng nghĩa thế giới súng ống trong game cũng đa dạng, phong phú không kém, hơn nữa còn được sáng tạo thêm nhiều tính năng hấp dẫn mới.

Và những ai say đắm tựa game bắn súng Crossfire Legends  đang cực hot trên thị trường thì sẽ có cơ hội được trải nghiệm độ giật, ngắm chân thực của từng dòng vũ khí trong game mà ít game FPS nào có được.

Độ giật, ngắm của từng dòng vũ khí trong game rất chân thực

Độ giật, ngắm của từng dòng vũ khí trong game rất chân thực

Hướng dẫn mua thẻ VTC online giá rẻ, nhanh gọn nhất trên vienthong.com.vn

Vì cuộc chiến trong Crossfire Legends mang tính hiện đại nên số lượng súng, trang bị đều thiên về thiết kế của các đơn vị đặc nhiệm, cảnh sát cũng như khủng bố ngoài đời thực. Bạn sẽ phải lóa mắt với hàng loạt khẩu súng trong game như AK47, AWM, M4A1, MP5, D.E, RFK,… đều vô cùng đẹp từ cơ bản cho đến được tùy chỉnh.

Bên cạnh độ đẹp, người chơi cần phải lưu tâm chọn mỗi vũ khí trong game Crossfire Legends mobile bởi chúng có ưu nhược điểm của riêng mình, vậy làm cách nào để bạn có thể sử dụng chúng một cách thuần thục nhất?

Mỗi loại súng có ưu nhược điểm riêng

Mỗi loại súng có ưu nhược điểm riêng 

Mỗi khẩu súng sẽ có các chỉ số về sức sát thương, tốc độ bắn, độ chính xác, độ nhẹ, độ ổn định, lượng đạn tối đa, băng đạn, và khả năng xuyên thấu (đục tường). Bất ngờ là các chỉ số này khá sát với thực tế và ảnh hưởng trực tiếp trong game.

Khi bạn sử dụng khẩu Sniper AWM, dù nó có sức sát thương và khả năng xuyên thấu lớn nhưng lại không nhẹ nên khiến bạn di chuyển trong trận đấu không được linh hoạt như dòng tiểu liên gọn nhẹ. Vì thế, tốt nhất nên dùng khẩu Sniper khi đứng ở các vị trí cố định, ít phải di chuyển, thích hợp tiêu diệt địch từ xa.

Nắm vững ưu điểm của các khẩu súng

Nắm vững ưu điểm của các khẩu súng

Nạp tiền Vietnamobile online chiết khấu cao, nhanh nhất để không bỏ lỡ khuyến mãi

Có hai khẩu súng trường (Rifle) được ưa chuộng sử dụng nhiều trong game mobile Crossfire Legends là AK47 và M4A1. Đây là những vũ khí rất cơ động chiến đấu với độ sát thương chỉ đứng sau AWM, tuy nhiên chúng lại có độ chính xác không được cao vì khi ấn giữ bắn sẽ có độ giật nhất định và cần thời gian làm quen.

Crossfire Legends cung cấp những kỹ năng cho người chơi tương ứng với từng loại vũ khí khác nhau đa dạng bao gồm Brust, Tap và Spray,…

“Tap” là click chuột để bắn từng phát một, đợi cho crosshair của người chơi trở lại trạng thái cũ và lặp lại càng nhanh càng tốt. Cách bắn này tận dụng tối đa khả năng 1 shot 1 kill khi headshot của những khẩu Rifle.

“Spray” là giữ chuột trái để súng xả hết băng đạn và gắng kiểm soát đường đi của những viên đạn ấy. Spray thường khá khó ở khoảng cách xa nên nó thường được sử dụng ở những khoảng cách áp sát hoặc những người có khả năng làm chủ vũ khí.

“Burst” là giữ chuột để súng xả từng đợt đạn ngắn từ 2-4 viên và đợi crosshair trở lại như cũ và lặp lại. Thông thường mỗi khi xả đạn và nhả ra, tâm ngắm sẽ về lại vị trí cũ và khi đó người chơi có thể bắt đầu ngắm bắn trở lại.

Trở thành vua bắn súng khi nắm vững các loại súng

Trở thành vua bắn súng khi nắm vững các loại súng

Bên cạnh súng đạn, áo giáp,… thì bạn cũng nên chú ý đến những loại lưu đạn trong Crossfire Legends để đạt hiệu quả nhất. Ngoài lựu đạn nổ với sát thương lớn thì lựu đạn mù gây choáng và lựu đạn khói là khắc tinh đối với những vũ khí sát thương tầm xa. Lựu đạn khói thực sự là kẻ thù của Sniper với khả năng khuất tầm nhìn đáng sợ.

Có thể nói tựa game FPS mobile Crossfire Legends đảm bảo cho game thủ độ chân thực nhất ở hệ thống vũ khí, trang bị, khiến trò chơi này xứng đáng được chơi nhất ở thời điểm hiện tại.

Xem thêmChơi game The Sandbox Evolution – Craft: Tự tay xây dựng thế giới

Tin liên quan

Liên kết hay