Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Gắn kết thẻ VTC Pay và thẻ BIDV nạp Vcoin siêu rẻ, siêu tiết kiệm

Thứ ba, 2016-12-20 15:40:00
Sự gắn kết tài khoản Ví điện tử VTC Pay và tài khoản Ngân hàng BIDV giúp game thủ có thể nạp Vcoin mọi lúc mọi nơi với mức giá rẻ hơn tới tận 7% hơn trước đây.

Đối với các game thủ của VTC, thì việc nạp Vcoin để sắm đồ khủng, hàng ngon trong các game bom tấn như game Đột Kích, Audition, Phi Đội hay cày cuốc các minigame để kiếm Vcoin dường như đã trở thành chuyện cơm bữa hàng ngày đối với họ. Hiện nay các chính sách nạp Vcoin từ các tài khoản Ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ cào Vcoin hay dịch vụ SMS hay mua thẻ điện thoại là những cách mà các game thủ vẫn thường hay sử dụng để nạp tiền Game Online.

Nhưng với nên công nghệ tiến tiến hiện nay, nhằm giúp người dùng có thể tiết kiệm và nạp thẻ game tiện lợi thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua hình thức nạp Vcoin từ Ví điện tử VTC Pay. Mới đây nhà phát hành game VTC đã kết hợp với ngân hàng BIDV đưa ra tính năng hoàn toàn mới đó là gắn kết tài khoản Ví điện tử VTC Pay và tài khoản Ngân hàng BIDV, từ nay các game thủ có thể nạp Vcoin mọi lúc mọi nơi với mức giá rẻ hơn tới tận 7%. Ví dụ bạn nạp 100 Vcoin từ Ví điện tử VTC Pay, bạn chỉ cần trả cước phí với giá 93.000 đồng, bạn sẽ tiết kiệm được 7.000đ, mệnh giá càng lớn bạn sẽ càng tiết kiệm được nhiều hơn.

Gắn kết thẻ VTC Pay và thẻ BIDV nạp Vcoin siêu rẻ, siêu tiết kiệm

Gắn kết thẻ VTC Pay và thẻ BIDV nạp Vcoin siêu rẻ, siêu tiết kiệm

Ngoài ra, khi bạn chưa kết nối thẻ VTC và thẻ Ngân hàng BIDV thì bạn có thể nạp thẻ game trên trang vienthong.com.vn bằng cách truy cập và địa chỉ https://vienthong.com.vn sau đó chọn mục Nạp tiền game online, hoặc thẻ game chọn mệnh giá thẻ tương ứng mà mình đang có nhu cầu nạp, tiến hành thực hiện theo các bước hướng dẫn để nạp thẻ thành công.

Tham khảo thêm các thông tin khuyến mãi Mobifone trên trang vienthong để cập nhật đầy đủ và liên tục các chương trình khuyến mãi từ nhà để không bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ cho dế yêu của mình.

Với hình thức nạp thẻ game tiện lợi như thế này, gamer không cần phải rời chỗ ngồi của mình như trước đây để đi mua từng chiếc thẻ cào ngoài quán mà vẫn có thể có Vcoin để mua sắm những vũ khí, trang phục và tham gia event nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nạp thẻ nhanh chóng và tiện ích siêu tiết kiệm

Nạp thẻ nhanh chóng và tiện ích siêu tiết kiệm

Khi gắn kết tài khoản Ví điện tử VTC Pay cùng với tài khoản Ngân hàng BIDV, tất cả các game thủ sẽ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi cực hấp hẫn hơn so với hình thức nạp Vcoin từ tài khoản ngân hàng thông thường như trước đây.

Với những ưu điểm tuyệt vời đã nêu ở trên, còn chần chừ gì nữa, các game thủ hãy nhanh tay ắn kết tài khoản Ví điện tử VTC Pay với tài khoản Ngân hàng BIDV ngay bây giờ để nạp Vcoin nhanh hơn, và tiết kiệm hơn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt gói B10 Vinaphone nhận ngay ưu đãi 3 trong 1

Liên kết hay