Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game online Họa Giang Sơn cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị

Thứ hai, 2015-10-19 15:35:15
Game online Họa Giang Sơn chơi theo lối turn – base truyền thống với đồ họa trau chuốt, gameplay phong phú đem đến cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị

Game online Họa Giang Sơn là game 2D thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi đề tài huyền ảo do công ty Skygame phát hành. Người chơi sẽ trải nghiệm một thế giới phương Đông cổ đại nhiều bí ẩn, với những nhiệm vụ mang đậm tính thử thách cao, đòi hỏi sự kết hợp giữa cả bản lĩnh cũng như khả năng phán đoán, quyết định, để giành được chiến thắng.

>> Xem thêm: Game bắn súng Bubble Fighter: Cấu hình nhẹ, cách chơi đơn giảnTop 3 game ngoại khuynh đảo cộng đồng game Việt

Game Họa Giang Sơn có hệ thống nhân vật và nghề nghiệp khá phong phú đa dạng, cả về tên gọi, cũng như các skill... cho phép người chơi có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, cũng như sở trường chiến đấu của mình. So với những phiên bản game trước đây, Họa Giang Sơn đưa ra 8 khuôn mẫu nhân vật phân chia đồng đều nam nữ với diện mạo thanh thoát, nhìn thuận mắt hơn nhiều.

game online hoa giang son

Game online Họa Giang Sơn cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị

Về đồ họa, là một tựa game MMORPG nên cũng không quá khó hiểu khi Họa Giang Sơn sử dụng phong cách đồ họa Q-Style thường thấy. Texture của trường cảnh trong game khá chi tiết, sinh động với núi non, sông nước... Hiệu ứng kỹ năng của các nhân vật trong game được nhà phát hành thể hiện khá chi tiết, bắt mắt giúp cho người chơi chơi game “đã mắt” hơn nhiều.

Để thăng cấp nhân vật, người chơi chủ yếu dựa vào chuỗi nhiệm vụ chính. Tân thủ mới chơi game online Họa Giang Sơn có thể gặp một số khó khăn khi tìm hiểu luật chơi nhưng với những ai đã quen thuộc với cách chơi game thể loại turn – base thì hoàn toàn có thể nhập cuộc nhanh chóng.

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính ra, người chơi có thể thực hiện thêm các nhiệm vụ phụ và tham gia các hoạt động để kiếm thêm điểm kinh nghiệm, hoặc nạp tiền cho tài khoản game của mình. Người chơi có thể nạp tiền Viettel hoặc nạp tiền bằng thẻ cào của các nhà mạng khác, hoặc thẻ Vcoin trả trước... cho tài khoản game nhanh chóng, tiện lợi.

Game Họa Giang Sơn không hề có hệ thống tăng điểm kinh điển của thể loại game đánh theo lượt truyền thống, cũng như thay thế tính năng tăng điểm thuộc tính truyền thống của hệ thống pet, sủng vật bằng hệ thống điểm trưởng thành.

game hoa giang son

Game Họa Giang Sơn có hệ thống hoạt động phong phú

Mặc dù có điểm mới mẻ về cách tính điểm nhưng hệ thống kỹ năng của game Họa Giang Sơn chưa thực sự được lòng game thủ vì còn khá đơn điệu, ít ỏi. Hơn nữa, người chơi cần quay trở về sư môn tương ứng với nghề nghiệp của mình, tiêu hao điểm kinh nghiệm để thăng cấp tâm pháp, qua đó học thêm kỹ năng mới. Càng về sau, người chơi sẽ càng có nhiều dạng kỹ năng mang tính thực dụng cao để sử dụng trong chiến đấu, hiệu ứng cũng khá bắt mắt nữa.

Song, như để bù trừ cho hệ thống kỹ năng còn thiếu sót, Skygame đã trang bị cho game Họa Giang Sơn hệ thống nhiệm vụ vô cùng phong phú, đa dạng, cho phép người chơi thỏa sức khám phá. Thông qua những nhiệm vụ, hoạt động này, người chơi có thể tích lũy nhiều vật phẩm hiếm, điểm kinh nghiệm và có mục tiêu thực hiện mỗi ngày đăng nhập game.

Người chơi cũng có thể thu thập vật phẩm, kinh nghiệm... nhanh chóng hơn bằng cách nạp tiền cho tài khoản. Game thủ có thể nạp tiền bằng thẻ Viettel 300K, thẻ Mobifone 50K, thẻ Vinaphone 20K... rất đơn giản, dễ dàng.

Nói tóm lại, game online Họa Giang Sơn được đánh giá là một game online turn-based có chất lượng và mang lại những trải nghiệm thú vị cho game thủ khi chơi với giao diện mới mẻ, hoạt động gameplay phong phú...

Liên kết hay