Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game mobile Petee - My Talking Pet: Nuôi thú ảo theo cách của bạn

Thứ tư, 2015-10-14 14:20:30
Game mobile Petee – My Talking Pet là tựa game nuôi thú ảo được giới thiệu đến cộng đồng game thủ Việt trong tháng này với nhiều nét mới cả về đồ họa, gameplay

Game mobile Petee – My Talking Pet là cái tên không mấy xa lạ với cộng đồng yêu game nuôi Pet, đặc biệt là những ai đã từng quen thuộc với chú mèo Tom trong tựa game My Talking Tom. Tuy nhiên, Petee – My Talking Pet vẫn có những điểm nhấn mới mẻ, độc đáo và hấp dẫn của riêng mình, để thu hút người chơi, bất kể tuổi tác hay phong cách chơi game.

>> Xem thêm: Fantasy Lab: Game thủ thành mang nhiều yếu tố mới lạ

Game mobile Petee – My Talking Pet

Game mobile Petee – My Talking Pet mang nhiều điểm nhấn thú vị

Trước hết, game Petee – My Talking Pet có phần đồ họa 3D vô cùng bắt mắt, sinh động. Người chơi sẽ bắt gặp những khung cảnh rất đỗi đáng yêu như khu vườn xanh tươi, hoa trái chín mọng thích mắt. Chú nhóc Petee – nhân vật chính trong game thì cực kỳ dễ thương với vô vàn biểu cảm thú vị như hôn gió, di chuyển qua lại, đùa nghịch với chiếc lá hay con ruồi bay qua... rất sống động và chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của tất cả những người chơi yêu thích dòng game nuôi thú ảo.

Không chỉ có đồ họa siêu long lanh, Game mobile Petee – My Talking Pet còn trang bị rất nhiều set đồ, với các phụ kiện thời trang (kính mắt, mũ nón, quần áo...) rất đa dạng, phong phú cho người chơi thỏa sức lựa chọn, tạo phong cách, cá tính riêng cho thú cưng của mình. Bạn có thể biến Petee thành Cướp biển với mũ hải tặc, băng bịt mắt, hay để thú cưng hóa thân thành Samurai với tóc cạo ngắn, kiếm Nhật... chỉ trong nháy mắt. Bạn có thể nạp tiền online cho tài khoản game của mình để mua thêm, hoặc nâng cấp các bộ trang phục đẹp mắt, độc đáo hơn cho thú cưng Petee của mình.

So với các game nuôi thú ảo thông thường, gameplay của game mobile Petee – My Talking Pet có nhiều điểm mới, giúp tăng cường trải nghiệm game cho người chơi. Trong tựa game này, người chơi ngoài việc chăm sóc thú như bình thường (tắm rửa, cho ăn, mua quần áo...) thì còn có thể thi đấu Ping Pong với chính thú nuôi của mình, hay so tài điểm số với những game thủ khác khi khám phá hòn đảo bí ẩn.

game nuoi thu ao petee my talking pet

Game mobile Petee – My Talking Pet có rất nhiều set đồ ấn tượng

Thú cưng của bạn sẽ càng nhanh nhẹn, thông minh và được tăng cường khả năng phản xạ nếu được thi đấu, luyện tập nhiều. Qua mỗi trận so tài, cả bạn và thú cưng sẽ ngày càng trưởng thành và thu thập được càng nhiều nguyên liệu để chế tạo các trang phục cá tính.

Đơn vị tiền tệ sử dụng chủ yếu trong Game mobile Petee – My Talking Pet đó là Kẹo ngọt và Kim cương. Bạn có thể sử dụng Kim cương và Kẹo ngọt để trao đổi, mua bán các loại trang phục làm đẹp cho Pet của mình. Các game thủ cũng có thể lựa chọn thêm nhiều mặt hàng khác nhau để phù hợp với Pet cũng như ý muốn của riêng mình.

Ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ trong game, hay thi đấu với các đấu thủ khác, người chơi còn có thể nạp tiền cho game để đổi ra Kẹo, Kim cương. Chỉ với số tiền nạp vào game tương đương một thẻ Viettel 300K, bạn có thể nhận được rất nhiều tiền trong game để tha hồ mua các trang phục, trang bị tính năng mới cho thú cưng của bạn.

Mặc dù game mobile Petee – My Talking Pet có điểm hạn chế là không có hướng dẫn chơi game rõ ràng nhưng nhược điểm này cũng rất dễ khắc phục khi người chơi đã làm quen với game. Nhìn chung, Petee – My Talking Pet là một tựa game hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ khi chơi.

Liên kết hay