Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game hỏi ngu có gì đặc biệt khiến các game thủ đều muốn trải nghiệm

Thứ năm, 2017-04-20 10:00:15
Game hỏi ngu có gì đặc biệt khiến các game thủ đều muốn trải nghiệm, tải game Hỏi Ngu cho điện thoại, chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán

Game hỏi ngu, nhắc đến cái tến chắc nhiều cũng phì cười với cái tên game nhu thế này. Thực ra nếu bạn xem cái hình icon thì nó lại là “ Hỏi Tí” Vậy tựa game này chắc chắn sẽ liên quan đến những câu hỏi ngu nhất trên thế gian, mong muốn tìm được những câu trả lời thích và phù hợp nhất.

Hiện tại, game đã được update trên 2 phiên bản Android và IOS người dùng có thể tải game một cách miễn phí cho điện thoại di động của mình mà không lo tốn cước phí. Nếu như điện thoại của bạn không có wifi thì có thể nạp tiền online Mobifone và đăng ký gói cước 3G Để tải game một cách miễn phí và tiết kiệm nhất nhé!

Game hỏi ngu đặc biệt

Game hỏi ngu đặc biệt

Game Hỏi Ngu – Giải câu đố vui và hay được sở hữu nền tảng đồ họa 3D tinh xảo và chất lượng được rất nhiều các nhà phát hành áp dụng vào các game giải trí câu đố trước đây. Hỏi Ngu game hiện tại được rất nhiều các bạn trẻ trên cộng đồng mạng xã hội tìm kiếm và tải về điện thoại Android và IOS, có thể nói là một tựa game thú vị và giải câu đố đặc biệt nhất từ trước đến nay, giao diện trong game rất là dễ nhìn, mang hai màu trắng và xanh làm chủ đạo chính, cho nên người chơi có thể dễ dàng đọc và hình dung hơn tạo lên đôi nét cực kỳ ưa thích hài hòa cho người dùng, sự thoải mái và thư giản mỗi khi tham gia chơi game.

Tuy game hỏi ngu chỉ mới được ra mắt chỉ trong vài ngày nhưng game đã nhận được nhiều sự ủng hộ quan tâm nhiệt tình từ người dùng di động, những người muốn tham gia hỏi những câu hỏi- giải đố vui để có những trải nghiệm thú vị nhất sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi… Chính vì thế bạn phải nhanh tay Nạp tiền Mobifone online để tải game Hỏi Ngu – Giải câu đố vui khi bạn muốn nhé!

Nhiều câu hỏi thú vị

Nhiều câu hỏi thú vị

Đặc biệt, tựa game này còn khiến cho nhiều game thủ phải ngẩn ngơ chính là hệ thống câu đố vui vô cùng thú vị, được nhà phát triển game lồng gép vào một cách chi tiết nhất và sống động nhất, được đúc kết với hàng nghìn câu đố vui khác nhau từ trước tới nay và đã được biên tập lại một cách hay hơn và thú vị hơn. Các bạn không thể nào mà phá giải hết được đâu, kiến thức là vô hạn cho nên nó là bất tận, khi mọi người đã giải được hết rồi, thì nhà phát hành lại thêm vào những câu hỏi mới.

Chính vì hệ thống được update nội dung liên tục cho nên người chơi khi tham gia game sẽ không cảm thấy bị nhàm chán, càng chơi bạn sẽ càng cảm thấy thú vị và càng muốn là người đầu tiên chinh phục. Ngoài ra, nhiều chuyên gia cho thấy  khi người chơi tham gia giải hết các câu đố trong game đồng thời cũng khẳng định được chỉ số IQ và trình độ hiểu biết của họ về xã hội hiện nay như thế nào.

Nói chung, nhìn tựa game Hỏi Ngu ngườ chơi đều cảm thấy mình bị phát cuồng và muốn cuốn theo hàng ngàn hàng triệu câu hỏi bí ấn, và tất nhiên sẽ hả hê khi giải được câu đố một cách chính xác nhất. Đây là một trò chơi mang tính chất giải trí cho người dùng với tính năng mới lạ, độc đáo dành cho tất cả mọi đối tượng, những người đang đi làm hay đang đi học đều có thể chơi. Tải game Hỏi Ngu cho điện thoại, chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán và phải phì cười với những câu hỏi hóc búa. Đây là tựa game câu đố đặc biệt mà bạn nên trải nghiệm.

Xem thêm: Chính thức cập bến game Kim Dung Quần Hiệp 3D làm gamer ngơ ngác

 

Tin liên quan

Liên kết hay