Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game bắn súng Bubble Fighter: Cấu hình nhẹ, cách chơi đơn giản

Thứ bảy, 2015-10-17 11:25:00
Game bắn súng Bubble Fighter có cấu hình nhẹ cùng cách chơi đơn giản được đánh giá là sẽ mang đến luồng gió mới cho thị trường game bắn súng Việt

Game bắn súng Bubble Fighter là tựa game được xây dựng với góc nhìn thứ ba, với gameplay hao hao giống với đàn anh Boom Online vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt yêu thích trò bắn súng. Tuy nhiên, Bubble Fighter vẫn có những điểm độc đáo, đặc biệt hấp dẫn người chơi ở mọi lứa tuổi. Cụ thể đó là các điểm mạnh về đồ họa, cơ chế điều khiển trong game cùng với game play “cực độc”.

>> Xem thêm: Giá iPhone 6S bản khóa mạng giảm sâu bất ngờGame Kiwi Wonderland giúp giải tỏa stress siêu hiệu quả

Trước hết về đồ họa, game Bubble Fighter được thiết kế theo phong cách “chibi”, với các nhân vật, cảnh vật... vô cùng đáng yêu, dễ thương... khá giống với game Boom Online. Người chơi vẫn sẽ làm quen với những chú “Ninja” có tạo hình ngộ nghĩnh với những tên gọi đáng yêu không kém như Mật Ngọt, Nhanh Nhảu, Khò Khò,... Song, không ít người chơi khó tính vẫn nhận xét đồ họa của Bubble Fighter chưa thực sự sắc nét, nhưng điều này có thể chấp nhận được vì đây là một tựa game đã có tuổi đời, nên khó có thể đòi hỏi quá cao như các game mới ra hiện nay.

game ban sung bubble fighter

Game bắn súng Bubble Fighter: Cấu hình nhẹ, cách chơi đơn giản

Tiếp đến là về cơ chế điều khiển trong game. Về cơ chế điều khiển, Bubble Fighter Online cũng giống như những tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba thông thường. Tuy nhiên, một điều quen thuộc rằng không giống như dòng game bắn súng thứ nhất, các nhân vật trong Bubble Fighter Online sẽ còn sở hữu những kỹ năng đặc biệt, ví dụ như khả năng tăng tốc bất ngờ, nhảy xa hay thậm chí là cả tàng hình... Người chơi có thể nạp tiền Viettel hoặc nạp tiền bằng thẻ cào của các nhà mạng khác, hoặc thẻ Vcoin trả trước... cho tài khoản game của mình để có thêm tiền ingame, và nâng cấp nhân vật của mình mạnh hơn, nhiều kỹ năng mạnh mẽ hơn.

Gameplay của Bubble Fighter được đánh giá là “cực độc” so với các game bắn súng hiện nay khi người chơi không chỉ phải bắn hạ đối thủ, mà còn phải lại gần để "đập nổ bong bóng" thì mới có thể thực sự kết liễu được đối thủ.

Vì khi đối thủ bị bắt vào bong bóng thì sau một thời gian nhất vẫn có thể thoát ra khỏi quả bong bóng hoặc được đồng đội cứu thoát nên người chơi phải lại gần để đập nổ bong bóng thì mới thực sự chiến thắng.

Ban đầu tạo nhân vật, bạn chỉ có thể tạo được 2 nhân vật là Mật ngọt hoặc Nhanh nhảu, muốn sử dụng các nhân vật kia bạn cần đạt đủ yêu cầu. Ngoài ra bạn còn nhận được 10,000 tiền ingame và 1 gói vật phẩm có hạn là 7 ngày bao gồm giáp, súng và những vật dụng cần thiết khác như hồi sinh, gia tốc,...

Nếu muốn nạp tiền cho tài khoản game để nhận thêm tiền ingame, vật phẩm, bạn cũng có thể nạp tiền bằng card Viettel 100K, thẻ Mobifone 50K, thẻ Vinaphone 20K... hoặc thẻ cào Vcoin rất đơn giản, tiện lợi.

game bubble fighter

Đồ họa của game bắn súng Bubble Fighter

Thực tế khi chơi game bắn súng Bubble Fighter, người chơi không chỉ bắn súng mà còn có thể sử dụng các loại vũ khí cận chiến khác như dao, búa, lựu đạn hơi nước... để đánh giáp lá cà với đối thủ. Các vũ khí này đều có khả năng hạ gục đối thủ chỉ sau 1, 2 đòn đánh chuẩn xác.

Mặc dù vậy, Bubble Fighter vẫn luôn hướng đến sự giải trí là chủ yếu nên không hề đặt nặng lối chơi chiến đấu. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia các phần chơi PvE thú vị, với nhiều chế độ từ đánh solo đến co-op đề cao tinh thần đồng đội rất hào hứng.

Với những điểm nổi bật về đồ họa, gameplay, kỹ năng đặc biệt của nhân vật,... game bắn súng Bubble Fighter được đánh giá là một tựa game không thể bỏ qua khi bạn muốn giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Liên kết hay