Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Fantasy Lab: Game thủ thành mang nhiều yếu tố mới lạ

Thứ ba, 2015-10-13 14:20:15
Fantasy Lab được đánh giá là tựa game mang đến luồng gió mới cho những game thủ đã quá quen thuộc với thể loại JRPG và lối chơi turn-base truyền thống

Fantasy Lab là tựa game mới của nhà phát triển game Furyu – Nhật Bản có cốt truyện dựa trên series game Final Fantasy đình đám đã quá quen thuộc với game thủ Việt, nhưng được thêm vào nhiều tính năng mới mẻ, hấp dẫn hơn. Đặc biệt là sự thay đổi từ thể loại nhập vai hành động cùng lối chơi đánh theo lượt truyền thống sang lối chơi của game thủ thành.

>> Xem thêm: Find The Line: Game mobile giải đố hại não nhất quả đất

Bước chân vào thế giới của Fantasy Lab, người chơi sẽ bước chân vào thế giới của ma thuật và phép thuật. Tại thế giới này, người chơi sẽ là các chiến binh diệt quỷ, mang trong tay sức mạnh của Thần và tiêu diệt lũ  quỷ dữ, đem lại cuộc sống bình yên cho tất cả người dân nơi đây.

Game thủ thành Fantasy Lab

Fantasy Lab: Game thủ thành mang nhiều yếu tố mới lạ

Đồ họa của Fantasy Lab khá đơn giản vì chỉ là đồ họa 2D cơ bản, nhưng được thiết kế theo phong cách hoạt hình nên rất đáng yêu, dễ thương. Người chơi có thể quan sát toàn cảnh đội hình của mình nhờ vào các tính năng được bố trí hợp lý phía trên và dưới màn hình cảm ứng, cùng với khoảng trống ở giữa khá rộng.

Về gameplay, người chơi sẽ khám phá được rất nhiều điều mới lạ khi chơi Fantasy Lab, đặc biệt là về chiến thuật. Người chơi sẽ không chỉ xây dựng lại các công trình đã bị quái vật phá hủy mà còn phải tuyển chọn và hình thành đội quân chiến đấu, chống lại kẻ thù. Tất cả các công việc này đòi hỏi người chơi phải có một chiến lược, chiến thuật rõ ràng, chính xác. Ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ trong game, bạn cũng có thể nạp cho game một số tiền tương đương một chiếc thẻ Viettel 300K để có thể nâng cấp nguồn tài nguyên, mua thêm vật phẩm... phục vụ cho công cuộc dựng thành và chiến đấu hộ thành của đội.

Khi các thành trì đã được xây dựng, bạn cần thực hiện các cuộc chiến đấu chống lại quái vật bám sát với nhiệm vụ. Bạn cần phải đảm bảo vừa có thể chiến thắng, bảo vệ được thành, vừa không làm cạn kiệt nguồn tài nguyên của mình.

game fantasy lab

Hệ thống nhân vật trong game Fantasy Lab rất đa dạng

Về hệ thống nhân vật, bạn sẽ không lo mình không lựa chọn được nhân vật phù hợp vì thế giới nhân vật trong Fantasy Lab rất đa dạng và phong phú, cả về chiến binh lẫn quái vật cho bạn tự do lựa chọn. Mỗi một nhân vật trong game cũng luôn có kèm theo chỉ số và số sao hiển thị cho sức mạnh và độ quý hiếm. Do đó, việc của bạn chỉ là lựa chọn cho mình hệ thống nhân vật phù hợp nhất. Tuy nhiên, theo lẽ thường thì game thủ sẽ tự định hình cho mình một đội hình ngay từ những giây phút đầu và tiến hành nâng cấp chúng để đỡ phung phí nguồn tài nguyên ít ỏi.

Nói chung, nếu là một game thủ đã từng mê mệt dòng game Final Fantasy huyền thoại thì bạn cũng không nên bỏ qua Fantasy Lab để trải nghiệm những điều mới mẻ, hấp dẫn từ đồ họa cho tới phong cách chơi của tựa game này. Tựa game thủ thành mới lạ này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự giải trí tuyệt vời ngay trên mobile sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Bên cạnh việc xây thành, diệt quái vật kiếm vật phẩm, điểm thưởng, bạn cũng có thể nạp tiền online cho tài khoản game của mình để mua thêm tài nguyên, hay nâng cấp sức chiến đấu, vũ khí cho đội quân của mình. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ trong game, cũng như nhanh chóng vươn lên nắm Top trong thế giới của Fantasy Lab.

Liên kết hay