Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Fan “Mộc Đế” hãy nhanh tay tải về game Fire Emblem Heroes mobile

Thứ ba, 2017-03-28 08:30:15
Game Fire Emblem Heroes mobile được Nintendo phát hành miễn phí quy tụ gần như tất cả các anh hùng nổi bật nhất từ nhiều trò chơi Fire Emblem.

Sau Super Mario Run, Nintendo đã tiếp tục cho ra mắt các fan hâm mộ một thương hiệu nổi tiếng khác của mình là Fire Emblem còn được nhiều người chơi quen gọi là Mộc Đế. Các fan hâm mộ series Fire Emblem hẳn sẽ rất hài lòng khi tân binh nhập vai mới quy tụ gần như tất cả các anh hùng nổi bật nhất từ nhiều trò chơi Fire Emblem khác nhau.

Vẫn giống như phiên bản gốc, Fire Emblem Heroes thuộc dòng game RPG chơi theo lượt. Game được phát hành miễn phí trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Người chơi không phải trả phí để sở hữu các nhân vật trong game, tuy nhiên, để các lượt đấu trong game tiến hành nhanh hơn, người chơi sẽ cần trả thêm một khoản phí. Cốt truyện của game sẽ cho phép người chơi trở thành một Triệu Hồi Sư (Summoner), cho phép bạn triệu hồi một Hero làm nhân vật chính cho mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể triệu hồi nhiều NPC khác từ dòng game này để thiết lập một đội hình như trong mơ. Sau đó, game thủ sẽ điều khiển các chiến binh trong đội hình và trang bị cho họ các loại vũ khí khác nhau.

Game thiết kế theo nhân vật chibi

Game thiết kế theo nhân vật chibi

Game có đồ họa chỉ dừng lại ở hiệu ứng 2D, thế nhưng các nhân vật chibi rất dễ thương và trên tất cả vẫn thể hiện được chất hardcore vốn có của mình trong thể loại game này. Cơ chế điều khiển trực quan, game thủ có thể dễ dàng điều khiển những chiến binh bằng các thao tác chạm, kéo đơn giản, kích hoạt khả năng tấn công chỉ bằng một cú lướt tay qua một đồng minh đến vị trí kẻ thù. Tương tự như game Super Mario Run cùng rất nhiều thể loại game khác mà hãng Nintendo ra mắt trên di động, người chơi vẫn cần phải kết nối internet để chơi game Fire Emblem Heroes.

Fire Emblem Heroes về tổng thể gameplay vẫn giữ nguyên lối đánh turn-base theo lượt trên bản đồ chia ô 8 x 6 quen thuộc của dòng game Fire Emblem. Cốt truyện của game sẽ cho phép người chơi trở thành một Triệu Hồi Sư (Summoner) để triệu hồi các nhân vật từ chính những tựa game Fire Emblem trước đây vào đội hình của mình. Điểm quan trọng là nếu như nhân vật lỡ chết trong mỗi trận đấu thì sẽ không chết vĩnh viễn như chơi ở phần Classic của các phiên bản trước đây.

Các tính năng trong game

Các tính năng trong game

Người chơi sẽ tiến hành dàn quân và đánh trận trên màn hình ô vuông tương tự như lâu nay. Các thao tác điều khiển đều hoàn toàn trên màn hình cảm ứng chứ không có phím ảo gây choáng chỗ và mất cảm giác. Mặc dù không cần mở khóa nhưng nếu không muốn cày Orb (đơn vị tiền tệ trong game) nâng cấp nhân vật thì người dùng có thể bò tiền ra mua IAP. 

Vì là một game phát hành dưới dạng free-to-play và giống như nhiều tựa game trên di động khác, Fire Emblem Heroes vẫn sẽ áp dụng hệ thống thể lực tự động tăng theo thời gian để giới hạn số lượt chơi mỗi ngày. Ngoài hệ thống nhiệm vụ chính thì bạn sẽ có thể tham gia vào nhiều phụ bản cùng các hoạt động khác trong game để lên level cho nhân vật. Khi tăng level, các nhân vật sẽ có thể biết được thêm kĩ năng mới. Ngoài chỉ số stats, thì skill có thể xem là một trong những điểm mấu chốt trong quá trình phát triển nhân vật.

Bên cạnh chế độ chơi đơn theo suốt mạch truyện chính, Fire Emblem Heroes còn mang lại nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác như Arena Duels, Hero Battles, và Season Events. Hãy cố gắng chiến đấu và cạnh tranh với mọi đối thủ khác trên toàn thế giới để nhận được điểm số cao vinh danh trên bảng xếp hạng nhé!

Tin liên quan

Liên kết hay