Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại xử lý như thế nào?

Thứ ba, 2017-10-03 17:35:45
Vì sao bạn không nhận được mã xác nhận Facebook qua email? Cách xử lý khi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại như thế nào? Click để xem ngay!

Trong quá trình sử dụng Facebook, truy cập Facebook từ điện thoại di động, laptop, máy tính… để cập nhật status, kinh doanh trực tuyến, share video clip, hình ảnh, hay tham gia fanpage giải trí, Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ... có không ít trường hợp người dùng gặp phải lỗi không nhận được mã xác nhận Facebook, gây ra không ít khó chịu, bực bội cũng như làm ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm online FB của người sử dụng…

Vậy tại sao không nhận được mã xác nhận Facebook khi đăng nhập? Cách xử lý khi gặp tình trạng không lấy được mã xác nhận Facebook như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn lý do vì sao không nhận được mã xác nhận từ Facebook cũng như hướng dẫn bạn chi tiết cách khắc phục lỗi không nhận được tin nhắn mã xác nhận Facebook để quá trình sử dụng và trải nghiệm các tính năng Facebook của bạn không bị gián đoạn.

Tại sao không nhận được mã xác nhận Facebook

Tại sao không nhận được mã xác nhận Facebook?

Vì sao không nhận được mã xác nhận Facebook qua điện thoại, email?

Có nhiều nguyên nhân Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại. Dưới đây là một số nguyên nhân, lý do thường gặp mà bạn có thể tham khảo:

- Do bạn nhập số điện thoại bị sai, hoặc nhập số điện thoại mà mình không sử dụng.

- Sử dụng ký tự đặc biệt (+ hoặc -) hay số 0 đứng trước dẫn tới tình trạng không nhận được tin nhắn mã xác nhận Facebook

- Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại, email của bạn có thể là do hệ thống đang quá tải

 - Do mạng di động mà bạn đang sử dụng chặn các tin nhắn từ nước ngoài về nên Facebook cũng không thể gửi dẫn tới tình trạng không nhận được mã xác nhận của Facebook.

- Không nhận được mã xác nhận Facebook do địa chỉ Email đăng ký của bạn không chính xác

Cách khắc phục lỗi không nhận được mã xác minh Facebook

Vậy làm sao để khắc phục lỗi không nhận được mã xác nhận Facebook? Dưới đây là các cách khắc phục đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng:

- Trong trường hợp bạn sử dụng mạng Viettel

Trong trường hợp thuê bao di động Viettel không lấy được mã xác nhận Facebook thì hãy gửi lại SMS kèm theo mã. Nếu thấy thông báo cho biết bạn đã đạt đến giới hạn nhận mã, hãy chờ một vài ngày và thử lại khi không nhận được mã xác nhận Facebook.

Cú pháp tin nhắn SMS mà bạn cần gửi là:

F1 gửi 9223

Chờ vài giây bạn sẽ nhận được một mã code mà Facebook gửi cho bạn. Sau khi bạn nhận được mã code soạn tin hủy  dịch vụ khi nào dùng thì đăng kí lại với cú pháp:

HUY gửi 9223

Tùy vào các quốc gia khác nhau, bạn có thể phải chờ tới 12 giờ để nhận được SMS. Cho nên khi không nhận được mã xác nhận từ Facebook bạn có thể chờ đợi.

Bạn cũng có thể thử tạo tài khoản Facebook bằng Email thay vì số di động. Nhưng nếu không nhận được mã xác nhận Facebook qua Email thì bạn cần phải xem lại Email của bạn.

Cách xử lý khi không nhận được mã xác minh Facebook

Cách xử lý khi không nhận được mã xác minh Facebook

Trong trường hợp bạn sử dụng mạng Mobifone

Nếu thuê bao di động Mobifone không biết tại sao không nhận được mã xác nhận từ Facebook thì hãy soạn tin theo cú pháp:

DK F1 gửi 32665​

Cước phí gửi tin nhắn là 1000 đồng/ngày, do đó, đừng quên Mua thẻ Mobifone nạp tiền cho tài khoản di động bạn nhé. Sau đó bạn sẽ nhận được một mã code mà Facebook gửi cho bạn. Nhận được code rồi thì bạn hãy soạn tin:

HUY gửi 32665​

Trong trường hợp bạn sử dụng mạng Vinaphone

Với người dùng sử dụng mạng di động Vinaphone để nhận mã xác nhận khi đăng ký tạo tài khoản Facebook bạn nhắn tin theo cú pháp:

DK gửi 1571

Sau khi bạn nhận được code rồi thì soạn tin nhắn hủy bỏ nhận code từ FB với nội dung:

HUY gửi 1571

Trong trường hợp bạn sử dụng mạng Vietnamobile

Nếu bạn không nhận được mã xác nhận Facebook qua sms từ mạng Vietnamobile thì có thể soạn tin theo cú pháp sau để nhận mã:

FB gửi 32665

Trên đây là các thông tin chi tiết  về nguyên nhân tại sao không nhận được mã xác nhận của Facebook cũng như hướng dẫn cách khắc phục tình trạng không gửi được mã xác nhận Facebook. Nếu như không nhận được mã xác nhận Facebook qua Yahoo hay Facebook không gửi mã xác nhận về Email thì bạn vui lòng xem lại email đã đăng ký hoặc yêu cầu nhân viên hỗ trợ Facebook giải quyết nhé.

Xem thêm: Tại sao không vào được Facebook và cách khắc phục lỗi nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay