Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Dùng thẻ ATM để mua thẻ Viettel online như thế nào?

Thứ năm, 2015-07-16 10:35:30
Dùng thẻ ATM để mua thẻ điện thoại online hay nạp tiền online cho các thuê bao di động là cách khai thác tối đa tính năng phục vụ của thẻ ATM tại Việt Nam.

Thẻ ATM đã có mặt hầu hết trong ví của bất cứ ai trong thời đại hiện nay, thậm chí, có khi trong ví của bạn chẳng có một đồng tiền mặt nào mà chỉ có những chiếc thẻ ATM. Nếu người sử dụng tìm hiểu đầy đủ các thông tin và chọn cho mình một ngân hàng đáng tin, thì ATM sẽ là bảo bối trong các giao dịch tài chính hàng ngày của bạn. Thẻ ATM hiện đại có thể tích hợp các nhiều chức năng trong cùng một dịch vụ, từ các nhu cầu giao dịch cơ bản như rút tiền, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống với nhiều ngân hàng khác đến các nhu cầu giao thanh toán cho đời sống hàng ngày như: hóa đơn tiền địên nước, thanh toán thẻ tín dụng, vé máy bay, hóa đơn ĐTDĐ trả sau, phí bảo hiểm, nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước… Thẻ ATM là một công cụ (rút tiền và thanh toán hàng hoá dịch vụ) an toàn, sinh lời và thuận tiện giúp chủ thẻ sử dụng số tiền của mình một cách khoa học.

the agribank

Chỉ một ngân hàng cũng đã có rất nhiều loại thẻ ATM

Nắm bắt kịp thời những tính năng ưu việt của chiếc thẻ thông minh này, Viettel đã nhanh chóng triển khai dịch vụ nạp tiền online qua thẻ ATM đến khách hàng của mình. Cách mua thẻ điện thoại online bằng thẻ ATM cũng rất thuận tiện cho người dùng nên dịch vụ này đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người dùng. Khách hàng là chủ sở hữu thuê bao di động của mạng viễn thông Viettel hiện nay đã sở hữu hai kênh nạp thẻ, mua thẻ điện thoại. Thực tế cho thấy, với sự phổ biến và tiện dụng của internet, thiết bị công nghệ thông tin (máy vi tính, điện thoại di động, ipad…) thì kênh online mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng hơn.

nap tien dien thoai

Nạp tiền điện thoại là một trong những tính năng của thẻ ATM

Khách hàng có thể nạp tiền, mua thẻ online ở bất cứ mệnh giá nào với số lượng không hạn chế. Chẳng hạn, trong cùng một giao dịch, người dùng có thể mua 3 thẻ Viettel 200K, 2 thẻ 10k…vv, và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thông qua thông tin trên thẻ ATM. Tính năng đa năng của thẻ ATM  sẽ giúp khách hàng nạp tiền điện thoại ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào khi khách hàng phát sinh nhu cầu.

Đồng thời, khách hàng không chỉ nạp tiền cho mạng Viettel mà khách hàng còn có thể nạp tiền online Mobifone cho thuê bao trả trước rẻ nhất hay các mạng khác bằng thẻ ATM của bất kì ngân hàng nào có liên kết với nhà mạng viễn thông ở Việt Nam.

Liên kết hay