Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đổi sim 4G của Mobifone ở đâu nhanh chóng, thuận tiện nhất?

Thứ hai, 2016-08-01 21:18:00
Cập nhật thông tin chi tiết địa điểm đổi sim 4G của Mobifone tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, giúp thuê bao Mobifone đổi sim 4G thuận tiện nhất

Đầu tháng 7/2016, nhà mạng Mobifone chính thức triển khai thử nghiệm công nghệ mạng 4G cho người dùng tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho thuê bao nhà mạng cơ hội trải nghiệm mạng 4G siêu nhanh.

Đổi sim 4G của Mobifone ở đâu nhanh chóng, thuận tiện nhất?

Đổi sim 4G của Mobifone ở đâu nhanh chóng, thuận tiện nhất?

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel trực tuyến tại website Vienthong nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, chi phí nạp tiền điện thoại một cách hiệu quả nhất.

Để có thể truy cập được mạng 4G Mobifone, bên cạnh việc sở hữu các thiết bị di động có hỗ trợ tính năng 4G, người dùng còn cần đổi sim di động của mình sang sim 4G Mobifone. Cách đổi sim 4G rất đơn giản, bạn chỉ cần mang chứng minh thư nhân dân cùng với sim di động đang sử dụng đến các địa điểm đổi sim 4G Mobifone.

Vậy đổi sim 4G của Mobifone ở đâu nhanh chóng, thuận tiện nhất? Dưới đây là danh sách các địa điểm đổi sim 4G của Mobifone tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn địa điểm tiện lợi cho việc đi lại để đổi sim 4G và trải nghiệm công nghệ 4G Mobifone siêu nhanh.

Thuê bao Mobifone có thể đổi sim 4G của Mobifone tại nhiều địa điểm

Thuê bao Mobifone có thể đổi sim 4G của Mobifone tại nhiều địa điểm

Tại thành phố Hà Nội, các thuê bao Mobifone có thể tiến hành đổi sim 4G tại các cửa hàng của Mobifone ở các địa chỉ dưới đây:

- Cửa hàng Mobifone tại 213 Xã Đàn

- Cửa hàng Mobifone tại 75 Đinh Tiên Hoàng

- Điểm giao dịch Mobifone tại 97 Nguyễn Chí Thanh

- Đổi sim 4G Mobifone tại Trung tâm Thương mại Vincom số 84 Nguyễn Chí Thanh

- Bạn có thể đổi sim tại cửa hàng 65 Trần Duy Hưng

- Nếu ở quận Cầu Giấy, thuê bao Mobifone có thể đổi sim tại 140 Cầu Giấy

Với các thuê bao Viettel, áp dụng cách mua thẻ điện thoại Viettel online tại website Vienthong thay vì mua thẻ cào dạng giấy sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Ở thành phố Đà Nẵng hiện tại có 5 điểm đổi sim 4G Mobifone. Tùy vào điều kiện đi lại cũng như địa điểm làm việc, nhà ở mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 địa điểm dưới đây để tiến hành đổi sim 4G mobi, và có được cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4G tốc độ cao của nhà mạng này một cách nhanh chóng nhất.

Các địa điểm đổi sim 4G Mobifone tại Đà Nẵng:

Bạn có thể tiến hành đổi sim tại cửa hàng 153 Nguyễn Văn Linh, hoặc cửa hàng số 437 Lê Duẩn. Cửa hàng 167 Nguyễn Chí Thanh và cửa hàng 417 Lê Văn Hiến, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn cũng là 2 địa chỉ đổi sim 4G Mobifone tại Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn còn có thể đổi sim tại cửa hàng 1073 Ngô Quyền, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà.

Với khách hàng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tiến hành đổi sim 4G Mobifone tại các địa điểm sau:

- Cửa hàng 148 Trường Chinh, Q.Tân Bình

- Cửa hàng 80 Nguyễn Du, Q.1

- Cửa hàng 477A-B Lê Hồng Phong, Q.10

- Cửa hàng 292 An Dương Vương, Q.5

- Trung tâm thương mại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng, Q.7

- Cửa hàng 123 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3

Khi đến các địa điểm trên đây, thuê bao Mobifone sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng của Mobifone tư vấn chi tiết, đầy đủ về thủ tục đổi sim 4G Mobi để khách hàng có đủ điều kiện trải nghiệm dịch vụ 4G Mobifone một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Xem thêm: Người dùng có thể sử dụng 4G Mobifone trên iPhone

Liên kết hay