Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điện thoại Realme C1 là của hãng nào, giá bao nhiêu, đánh giá có tốt không?

Thứ sáu, 2019-01-18 10:50:30
Bạn đang tìm kiếm thông tin điện thoại Realme C1 là của hãng nào, nước nào, giá bao nhiêu, review, đánh giá có tốt không? Hãy tham khảo ngay bài viết này.

Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, điện thoại realme c1 chính thức tạo nên sức hút tại thị trường Việt Nam ngay từ khi ra mắt. Với tên gọi rất mới mẻ nên cũng nhiều người chưa biết điện thoại realme c1 là của nước nào cũng như làm sao để mua điện thoại realme c1.

Do đó, trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ thông tin chi tiết điện thoại realme c1 là của hãng nào, giá bán điện thoại realme c1 trên thị trường, cách Mua card điện thoại online trên realme C1 cũng như những đánh giá về sản phẩm smartphone mới mẻ này. Mời các bạn tham khảo.

Điện thoại Realme C1 của hãng nào?

Để giải đáp câu hỏi điện thoại realme c1 của nước nào? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay những thông tin sau đây:

Thương hiệu OPPO Real lần đầu tiên xuất hiện tại Trung Quốc vào năm 2010. Đây chính là tên thương hiệu phụ của Tập đoàn Điện tử OPPO mà người dùng đã quá quen thuộc. Và đến đầu tháng 8/2018 thương hiệu OPPO Real được tách ra và hoạt động độc lập với cái tên là Realme.

Và theo thông tin mới được cập nhật thì vào ngày 30/07/2018 cựu phó chủ tịch OPPO ông Bingzhong Li (Sky Li) đã tuyên bố trên Weibo rằng rằng ông đã chính thức từ chức từ OPPO và thành lập thương hiệu công nghệ Realme. Thương hiệu Realme sẽ tập trung vào việc phát triển smartphone tích hợp hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế hiện đại.

Điện thoại Realme C1 chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam vào tháng 10/2018

Điện thoại Realme C1 chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam vào tháng 10/2018

Cách thức chia nhỏ các thương hiệu lớn thành các thương hiệu phụ cũng không còn lạ gì ở các tập đoàn điện tử châu Á. Như Xiaomi có dòng sản phẩm Redmi nổi tiếng và mới đây là POCO, Huawei có dòng sản phẩm Honor, Meizu có dòng sản phẩm Blue Charm và bây giờ OPPO có thương hiệu phụ Realme cho riêng mình.

Như vậy Realme chính là một thương hiệu tách ra từ Oppo, và chính thức bước vào thị trường Việt Nam từ ngày 16/10/2018. Nhắm vào phân khúc trung và cao cấp dành cho giới trẻ, hãng giới thiệu 3 mẫu máy gồm Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro trong lần đầu ra mắt thị trường. Riêng model Realme C1 sẽ có phiên bản điện thoại realme c1 màu xanh dương và đen.

Với slogan "Proud to be young", ba dòng smartphone mới của Realme thu hút giới trẻ bằng thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá có thể nói cực kỳ hấp dẫn. Ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ, Realme đã tạo ra sức hot với hơn 1 triệu máy bán ra chi trong 2 tuần và tiếp tục mở rộng đến những thị trường khác. Việt Nam là thị trường thứ hai tại Đông Nam Á mà Realme ra mắt, sau Indonesia, và hãng sẽ mở rộng đẽn các quốc gia như Thái Lan, Maiaysia, Philippines.

Tại Việt Nam, Realme sẽ hợp tác với Oppo, từ đó hãng sẽ có 44 trung tâm dịch vụ được ủy quyền từ Oppo để hỗ trợ cho Realme. Như vậy, người dùng sẽ không phải lo lắng đến vấn đề bảo hành với một dòng sản phẩm công nghệ hoàn toàn mới. 

Điện thoại Realme C1 giá bao nhiêu?

Và mối quan tâm tiếp theo chính là điện thoại realme c1 bao nhiêu tiền? Nếu đã được xác định nằm trong phân khúc thị trường giá rẻ thì chắc chắn giá điện thoại realme c1 sẽ ở ngưỡng dưới 5 triệu đồng. Do đó chiếc điện thoại realme c1 giá rẻ được triển khai ở Việt Nam sẽ phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập thấp nhưng vẫn có mong muốn sở hữu một chiếc smartphone.

Điện thoại realme c1 bán ở đâu cũng như với số tiền bao nhiêu sẽ sở hữu được chiếc smartphone này? Do nhà sản xuất chỉ triển khai bán sản phẩm này qua kênh online nên để tham khảo giá và mua thì người dùng cần tìm kiếm trên các web TMĐT bán lẻ điện thoại lớn như FPTshop, Thế giới di động, Cellphone, Hoàng hà mobile...vv.

Dạo một vòng tìm kiếm và so sánh, chúng tôi nhận thấy giá bán của điện thoại realme c1 fpt, điện thoại realme c1 tgdd hay điện thoại realme c1 lazada đều đang có mức giá là 2.490.000 vnđ. Đúng như thông tin từ hãng, giá của sản phẩm này chính xác nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ ở Việt Nam.

Điện thoại Realme C1 giá rẻ đang có mức giá là 2.490.000đ

Điện thoại Realme C1 giá rẻ đang có mức giá là 2.490.000đ

Điện thoại Realme C1 có tốt không?

Vậy với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, điện thoại realme c1 tốt không? Thông tin cấu hình điện thoại realme c1 cũng như đánh giá điện thoại realme c1 có phù hợp với mức giá mà nhà sản xuất đang bán? Chúng tôi sẽ thông tin ngay đến các bạn những điện thoại realme c1 review chi tiết để các bạn tham khảo và quyết định có nên mua Realme C1 này không.

Realme C1 là dòng 'bình dân" nhất trong bộ ba smartphone được Realme ra mắt tại Việt Nam nhưng vẫn sở hữu cấu hình đươc đánh giá là khá tốt. Điện thoại có chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 450 đi kèm với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB là một "combo" phần cứng khá ổn, đáp ứng tốt về mặt hiệu năng và năng lượng của Realme C1 trong các tác vụ hằng ngày, kể cả chơi một số game 3D phổ biến. Trong khi các đối thủ cùng phân khúc vẫn còn gắn bó với các chip Snapdragon 4xx cũ (như 425, 430, 435…) hay chip Mediatek…

Như vậy, có thể dễ dàng nhận ra được rằng Realme C1 hướng đến đối tượng người dùng trọng điểm là học sinh, sinh viên, người lớn tuổi nhu cầu không cao hay nhân viên giao hàng, chạy Grab chỉ cần một chiếc máy đủ xài để xem bản đồ, nghe nhạc giải trí hay đơn giản là thao tác Mua thẻ FPT Gate online

Về phần thiết kế, Realme C1 có màn hình tai thỏ Notch 6,2 inch, mặt lưng phía sau đơn giản với mặt kính bóng.

Có thể nói phân khúc smartphone dưới 3 triệu đồng hầu như không có một chiếc smartphone nào sở hữu màn hình lớn, tràn viền vào tạo hiệu ứng thị giác tốt như Realme C1 cả. Mặc dù độ phân giải chỉ dừng ở mức HD+ nhưng theo đánh giá sơ bộ là vẫn tạm đủ cho nhu cầu giải trí đa phương tiện, lướt web, chơi game giải trí nhẹ nhàng. Một điểm cộng khác là độ sáng màn hình Realme C1 khá cao, từ đó việc sử dụng ngoài trời vào buổi sáng nhiều ánh nắng mặt trời rất khả thi.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho máy bộ camera kép phía sau: 13MP & 2MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông vốn là xu hướng đang thịnh hành ở phân khúc giá cao hơn nhưng vẫn là điều mới mẻ ở tầm giá dưới 3 triệu của Realme C1. Theo ghi nhận trên thị trường chính hãng thì ở phân khúc này này dường như mới chỉ có Asus Zenfone 4 Max (2018) được trang bị hệ thống camera kép phía sau nhưng lại đi theo hướng chụp ảnh góc rộng. 

Thử nghiệm thực tế cho thấy hình ảnh chụp ra tạm ổn cho việc chia sẻ nhanh với bạn bè, đăng tải lên mạng xã hội. Và nếu sử dụng tính năng chụp ảnh xóa phông người dùng chỉ nên dùng ở nơi có đầy đủ ánh sáng và cần giữ vững tay trong lúc thao tác để tránh ảnh bị nhòe. 

Realme C1 lại ghi điểm rất nhiều ở khoản dung lượng pin lớn lên đến 4.230mAh. Ở ngưỡng này kèm với cấu hình phần cứng không ngốn điện năng quá nhiều, việc sử dụng chiếc máy này trọn vẹn một ngày dài làm việc liên tục rất dễ dàng, phù hợp với đối tượng người dùng thường xuyên phải làm việc, hoạt động ngoài trời không tiện cho việc cắm sạc thiết bị. 

Trong khi nhiều smartphone trong cùng tầm giá đã được nhà sản xuất nỗ lực tích hợp cảm biến vân tay để tăng bảo mật và tiện dụng trong thao tác nhằm gia tăng sức cạnh tranh, thì Realme C1 đã bị lược bỏ hoàn toàn tính năng này. Thay vào đó, nhà sản xuất đã tích hợp phương thức mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt 2D với sự hỗ trợ của AI ở mức cơ bản.

Theo nhà sản xuất, camera trước của máy có thể quét được 128 điểm trên khuôn mặt người dùng để có được độ bảo mật cao nhất. Trải nghiệm thực tế cho thấy tốc độ mở khóa màn hình là rất nhanh, chưa đến một giây. Ngoài ra, với đặc thù di chuyển bằng phương tiện xe máy là chính ở Việt Nam, người dùng sẽ ít nhiều gặp bất tiện khi sử dụng máy khi ở ngoài đường, đặc biệt là lúc đeo khẩu trang. 

Nhìn chung thì với mức giá chưa đến 2,5 triệu đồng, những điểm nhấn từ màn hình tai thỏ lớn, camera kép đến viên pin dung lượng cao đã đủ xóa nhòa những điểm chưa tròn trên chiếc máy tiên phong của thương hiệu Realme. Và như thế Realme C1 hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao mới trên phân khúc cận trung cấp dưới 3 triệu đồng nếu người dùng không quá quan trọng vai trò của cảm biến vân tay trên smartphone và sẵn sàng tốn thêm chi phí để nâng cấp bộ nhớ cho máy.

Xem thêm Hướng dẫn cách tải, đăng ký và chơi game Zing Speed Mobile trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay