Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điểm mặt các tướng mạnh nhất trong game Vương giả vinh diệu

Thứ hai, 2017-05-01 11:10:45
Điểm mặt các tướng mạnh nhất trong game Vương giả vinh diệu để các game thủ có thể lựa chọn cho mình một tướng phù hợp để tham gia chơi game.

Nói đến cái tên game "Vương Giả Vinh Diệu" chắc hẳn bây giờ đã nhiều game thủ không còn cảm thấy xa lạ nữa. Đây là một game mobile thể loại MOBA được các game thủ mệnh danh là game Liên Minh Huyền Thoại trên di động với nhiều lối chơi thú vị và hệ thống nạp thẻ game phong phú có thể nạp tiền Mobifone online, Vinaphone, Viettel và các mệnh giá thẻ game khác. Giúp người chơi dễ dàng đổi ngọc trong game hơn.

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm mặt một số tướng hot nhất và mạnh nhất trong game Vương giả vinh diệu để các game thủ có thể lựa chọn cho mình một tướng phù hợp để tham gia chơi game nhé!

Các tướng trong vương giả vinh diệu

Các tướng trong vương giả vinh diệu

1. Lý Bạch tướng có ganker tốt nhất

Đây là một trong những ganker tốt nhất trong game Vương Giả Vinh Diệu, hero Lý Bạch sở hữu nhiều khả năng di chuyển cực kì linh hoạt cùng với bộ skill của một sát thủ Tựa game thể loại MOBA thực sự. Bên cạnh đó, hiệu ứng gây damage nhiều mục tiêu cùng lúc giúp cho tướng Lý Bạch luôn chiếm thế thượng phong trong các trận chiến, từ đó người chơi dễ dàng chuyển hóa được mọi tình huống diễn ra trong game.

2. Liêm Pha: tướng combat ngon lành

Tiếp theo là đến tướng Liêm Pha, đây là một tướng có combat vô cùng ấn tượng, sở hữu lượng máu lớn, điểm giáp phòng thủ cao cùng bộ skill hướng tới việc tăng sức mạnh cho bản thân và nhanh chóng kết liễu đối thủ bằng những đòn đánh choáng cũng với lượng damage khủng. Lối chiến đấu đơn độc chỉ một mình nhưng vẫn đủ sức phá tan đội hình của địch.

3. Trình Giảo Kim: Tướng có farm và damage tốt        

Điểm mạnh và khác biết hoàn toàn của tướng giảo kim trong game Vinh giả vương diệu chính là khả năng farm đáng nể và solo rất tốt với lượng máu dồi dào kết hợp với kỹ năng gây lượng damage lớn cho kẻ thù khiến cho đối thủ gục gã ngay trong tức thì. Nhưng tướng này mặc dù có sức damage lớn nhưng tốc độ di chuyển của nó rất chậm, tính linh hoạt chưa cao.

Lối chơi độc đáo và vô cùng ấn tượng

Lối chơi độc đáo và vô cùng ấn tượng

4. Trang Châu tướng buff kháng phép tốt

Trang Châu là một hero khá đa dạng khi chúng có thể cùng một lúc thực hiện được rất nhiều nhiệm vụ như supporter, ganker, thậm chí làm tanker cho đồng đội của mình. Điểm mạnh nhất của các hero này chính là khả năng tự buff kháng phép lên chính cho bản thân và toàn bộ đồng đội của mình, giúp nâng cao tỷ lệ chiến thắng hơn trong các trận combat trong Vương Giả Vinh Diệu, nhờ nó mà có thể lật ngược được thế trận trong game.

Tìm hiểu thêm cách Nạp tiền online Vietnamobile hiện nay trên trang vienthong.com.vn để nhận chiết khấu khủng

5. Lưu Bị một tướng khả năng solo cực đỉnh

Hero Lưu bị cùng tên với một vị tướng nổi danh trong Tam Quốc Diễn Nghĩa và đây là một anh hùng rất được yêu thích trong game bởi khả năng tự chiến đấu và solo tuyệt vời của mình. Thuộc dòng damage dealer và thuộc thể loại hero đánh xa, Lưu Bị hoàn toàn có thể kết liễu đối thủ chỉ trong vòng vài giây. Đặc biết tướng này còn có lối di chuyển linh hoạt, tầm bắn xa, lượng damage lớn cùng bộ skill sát thủ mê lòng game thủ.

Game Vương Giả Vinh Diệu đang là tựa game game mobile có cộng đồng người chơi đông đảo ở Việt Nam với rất nhiều các Groups và Fanpage trên Facebook. Nhanh tay tải game Vương giả vinh diệu Mobile cho điện thoại Android và IOS ngay hôm nay!

Xem thêm: Những mẹo đánh game liên quân Mobile hay từ Liên minh huyền thoại

Tin liên quan

Liên kết hay