Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điểm khác biệt giữa game “cày cuốc” và game giải trí

Thứ năm, 2015-10-22 16:50:30
Điểm khác biệt giữa game “cày cuốc” và game giải trí về công sức và tiền bạc, không gian chơi....

Công sức và tiền bạc

Chắc chắn rằng các game thủ chơi những tựa game “cày cuốc” như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế,... bạn phải bỏ ra lượng thời gian cực nhiều để nhân vật của mình giữ được top, thậm chí đổ vào game rất nhiều thẻ game, thẻ điện thoại mệnh giá cao như thẻ Viettel 300K chỉ để ganh đua với nhau, phải tận dụng tối đa thời gian để cày kinh nghiệm, level, đồ đạc....Chính vì thế những tựa game thế này đôi khi là “bắt buộc” chứ không hề đem lại cảm giác thoải mái khi chơi.

Ngược lại với các tựa game không cần bỏ nhiều thời gian cày cuốc như DOTA 2, Liên Minh Huyền Thoại, mỗi game bạn chơi chỉ gói gọn trong khoảng trung bình 45 phút. Bạn hoàn toàn dựa vào kỹ năng cá nhân, tầm nhìn chiến thuật, phản xạ,... của mình chứ không cần nạp tiền hay chăm chỉ để chiến thắng những người chơi khác

Điểm khác biệt giữa game “cày cuốc” và game giải trí

Sự chênh lệch giữa những người chơi với nhau

Trong các tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, Dota, CS:GO,... những game thủ thể hiện bản thân bằng các kỹ năng cá nhân, kinh nghiệm xử lý tình huống.v..v. để chiến thằng đối thủ vì vậy bạn không thể thua những người chơi “gà”hơn mình được.

Trái lại với các tựa game “cày kéo” như Kiếm Thế, Thiên Long, Võ Lâm Truyền Kỳ,.. cho dù có chăm chỉ đến đâu, ngay cả cấp độ cao hơn nhưng nếu “đồ đạc” không bằng đối thủ thì bạn chỉ có thể thua nếu giao chiến mà thôi. Đó là những tựa game dựa vào tiềm lực kinh tế nhiều hơn là dựa vào kỹ năng cá nhân. Chính vì vậy mà người chơi cần mạnh tay nạp tiền Viettel, Vinaphone, Mobifone…hay nạp thẻ game

Sự thoải mái khi chơi

game lien minh huyen thoai

Game Liên Minh Huyền Thoại cần "cày cuốc" nhiều

>> Xem thêm: Game săn rồng Monster Blade hấp dẫn từng chi tiết

Chắc chắn một điều rằng, các game thủ lâu năm của dạng game "cày kéo" ai cũng từng cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản với cảnh lặp đi lặp lại ngày qua ngày chỉ để giữ nhân vật của mình đứng top. Với họ, việc chơi game không còn là để giải trí mà trở thành nghĩa vụ.

Trong khi đó, với những dạng game không cày kéo, những giây phút chinh chiến cùng bạn bè thực sự đã trở thành những niềm vui bất tận của game thủ. Bạn có thể trở thành đối thủ của vô vàn người chơi khác nhau, mỗi game bạn chơi sẽ đem lại cảm xúc khác nhau. Khi đã cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể dừng chơi bất cứ lúc nào, thay vì phải thức khuya, dậy sớm, đi đâu cũng lo lắng cho nhân vật của mình.

Tóm lại mỗi một người chơi game có sở thích khác nhau. Có những bạn đam mê những game cày kéo có những bạn đam mê những game chiến thuật..v..v.. nhưng hãy nhớ rằng sức khỏe mới là điều quý giá nhất. Hãy phân bố thời gian chơi hợp lý để giữ gìn sức khỏe.

Liên kết hay