Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điểm danh những tựa game hay phải chơi ngay trong cuối tuần

Thứ bảy, 2015-11-14 11:45:30
Những tựa game hay được điểm danh trong bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí cực thú vị ngày cuối tuần

Game Devilian – Diablo của châu Á

Một trong những tựa game hay mà bạn phải chơi trong những ngày cuối tuần là game online PC Devilian – Diable của hãng phát triển Bluehole Ginno Hàn Quốc. Đây là tựa game kết hợp ý tưởng giữa hai game đình đám là Diablo và World of Warcraft. Do đó, game thủ có thể nhận thấy sự tương tự trong đồ họa và phong cách thiết kế quái vật từ hai game này trong Devillian – Diablo.

tua game hay

Tựa game hay Devilian – Diablo phiên bản châu Á

Nếu như bạn là một người yêu thích kiểu game online như Diablo III thì Devilian là tựa game dành cho bạn khi có rất nhiều cơ chế tạo skill hấp dẫn, đem đến cho bạn những combo phức tạp mang đầy tính thử thách. Những con Boss khổng lồ cùng hệ thống phụ bản phong phú, đa dạng chắc chắn sẽ biến ngày cuối tuần của bạn trở nên cực thú vị khi bước chân vào thế giới Devilian.

>> Xem thêm: Những tựa game mobile được kỳ vọng nhất tại G-Star 2015

Game mobile MU Origin

Chắc hẳn tựa game MU Origin sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không chỉ những fan của MU trước đây mà kể cả các tân thủ cũng sẽ bị cuốn vào thế giới MU thần thánh. Game thủ sẽ có được những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với tựa game hay ho này. Thực tế, NPH Hope đã phải liên tục khai mở server mới, từ 5, 10… và hiện tại, ước tính có khoảng 30 máy chủ với 90.00 CCU - những con số rất đáng ghi nhận trong làng game mobile nước nhà.

Bước chân vào thế giới MU Origin, ngay lập tức game thủ sẽ bị cuốn vào cuộc đua top đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị. Với hệ thống đồ họa sống động, chân thực tới từng chi tiết, cùng với phần âm thanh nhạc nền giống với MU ngày xưa, chắc chắn fan hâm mộ MU sẽ không phải tiếc nuối khi chơi thử tựa game này.

Đừng quên nạp tiền cho tài khoản điện thoại và nâng cấp vật phẩm, skill, vũ khí… cho nhân vật bạn lựa chọn để nhanh chóng nắm Top trong game nhé! Chỉ cần đầu tư một số tiền tương đương với một card Viettel 200K là bạn có thể tha hồ mua sắm vật phẩm, trang bị trong game.

Game PC: Starcraft II - Legacy of the Void

Một tựa game hay nữa mà bạn không nên bỏ qua trong dịp cuối tuần này đó chính là game PC Legacy of the Void, chương thứ ba và cũng là cuối cùng trong loạt ba phần của StarCraft II. Phần game này sẽ hé lộ cốt truyện về chủng tộc Protoss. Game thủ sẽ biết được lý do vì sao chủng tộc Protoss phải chiến đấu hết mình để giành lại vương quốc của mình.

nhung tua game hay

Legacy of the Void là một tựa game hay cho cuối tuần

Tựa game này sẽ thỏa lòng mong đợi bấy lâu của game thủ kể từ khi bản Heart of the Swarm ra mắt với những nâng cấp về một số loại quân đội mới, phần chơi Co-op và cốt truyện hấp dẫn. Theo Blizzard, Legacy of the Void sẽ không phải game cuối cùng lấy chủ đề về StarCraft. Dòng game này sẽ tiếp tục tồn tại và trở thành một thế giới riêng, tương tự như Warcraft hiện nay.

Hiện tại, tự game phiên bản StarCraft II: Legacy of the Void có giá bán lẻ 40 USD. Những người chơi muốn sở hữu trọn bộ 3 phần của StarCraft II sẽ phải trả 60 USD tương đương với khoảng gần 3 chiếc card Viettel 500K. Tuy nhiên, nếu là fan hâm mộ cuồng nhiệt của tựa game “bá đạo” StarCraft II thì chắc hẳn nhiều người chơi cũng không hề cảm thấy phiền lòng khi bỏ ra số tiền như vậy để có trong tay cả ba phần của tựa game này.

Trên đây là 3 tựa game hay mà bạn không nên bỏ lỡ trong những ngày cuối tuần. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình tựa game phù hợp nhất và có được những trải nghiệm hấp dẫn với sự lựa chọn của mình. Chúc bạn một ngày cuối tuần vui vẻ!

Liên kết hay