Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Địa chỉ đại lý bán thẻ cào Mobifone giá sỉ rẻ nhất ở đâu?

Thứ sáu, 2017-08-11 15:35:45
Cùng tham khảo nội dung bài viết sau để cập nhật đầy đủ thông tin về các đại lý bán thẻ cào mobifone giá sỉ rẻ nhất thị trường thẻ điện thoại hiện nay

Công việc phân phối và bán thẻ cào điện thoại Mobifone đã và đang mang lại thu nhập hấp dẫn cho nhiều người bởi nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này của khách hàng ngày càng cao. Chính bởi tính đa năng của sản phẩm thẻ cào Mobifone trong đời sống đã đẩy mạnh nhu cầu tiêu thụ và sử dụng sản phẩm này. Hệ thống đại lý phân phối thẻ cào mobi ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động cả trong nước và ngoài nước.

Bạn muốn tham gia vào hệ thống đại lý phân phối thẻ Mobifone? hay đơn giản bạn là một cửa hàng tạp hóa bán lẻ và bạn có nhu cầu lấy thẻ cào mobi về bán lẻ cho mọi người? Đây đều là nhu cầu thiết thực nhằm kiếm thêm thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống của bất kì ai. Điều quan trong ở đây là bạn phải tìm kiếm được địa chỉ bán thẻ cào mobifone giá sỉ hay còn gọi là bán buôn thẻ mobifone để được hưởng chính sách chiết khấu cao nhất.

Địa chỉ đại lý bán sỉ thẻ cào điện thoại Mobifone ở đâu?

Địa chỉ đại lý bán sỉ thẻ cào điện thoại Mobifone ở đâu?

Địa chỉ bán sỉ (bán buôn) thẻ cào mobifone rẻ nhất ở đâu?

Hệ thống đại lý phân phối thẻ của nhà mạng Mobifone có thể nói được chia thành khá nhiều cấp bậc từ lớn đến nhỏ, cấp cuối cùng chính là các cửa hàng bán lẻ như sạp báo, cửa hàng tạp hóa, quán nước...vv Chính sách chiết khấu của thẻ mobifone sẽ giảm dần theo từng chế độ cấp đại lý. Ví dụ, đại lý cấp 1 sẽ được hưởng chiết khấu cao nhất, sau đó giảm dần xuống đại lý cấp 2, cấp 3..vv. Tuy nhiên đi kèm với chính sách chiết khấu đó cũng là yêu cầu về doanh số mà đại lý phải đạt được.

Thực ra đối với các dạng đại lý có mô hình nhỏ hay các cửa hàng bán lẻ thì rất khó được làm việc và lấy thẻ trực tiếp từ nhà mạng mà phải thông qua các dạng đại lý cấp 2, cấp 3 nên mức chiết khấu được hưởng cũng đã giảm đi đáng kể so với chính sách mà nhà mạng công bố. Do đó, nếu bạn có nhu cầu kinh doanh sản phẩm thẻ cào Mobifone, các bạn nên cố gắng tìm kiếm được đại lý phân phối cấp 1 của Mobifone để lấy thẻ nhằm hưởng được mức chiết khấu cao hơn.

Nhà mạng sẽ phân chia các tổng đại lý của mình theo khu vực địa lý. Ví dụ, sẽ có tổng đại lý phân phối thẻ Mobifone miền Bắc, miền Trung, miền Nam, rồi trong đó lại phân chia theo từng tỉnh thành như đại lý bán thẻ cào Mobifone Hà Nội, đại lý bán thẻ cào mobi TP HCM, Đà Nẵng...vv. Việc phân chia đại lý bán thẻ theo từng tỉnh thành sẽ giúp khách hàng dễ dàng liên hệ được với các tổng đại lý và lấy thẻ về bán cho người dùng có nhu cầu Nạp tiền điện thoại bằng thẻ mobi thuận lợi hơn.

Chẳng hạn, bạn đang sống ở Hà Nội, bạn muốn kinh doanh thẻ cào Mobi, bạn nên tìm kiếm thông tin về tổng đại lý Mobifone tại Hà Nội và liên hệ để nhận thông tin chính sách bán sỉ thẻ mobi và tiến hành các thủ tục mua bán theo dạng bán buôn. Bạn càng mua được thẻ với giá buôn tốt thì bạn càng bán thẻ mobifone cho người khác giá rẻ hơn dẫn đến doanh số bán hàng của bạn cao hơn và lợi nhuận sẽ tăng lên.

Bán thẻ cào Mobifone giá rẻ hơn khi làm đại lý chính thức của nhà mạng

Bán thẻ cào Mobifone giá rẻ hơn khi làm đại lý chính thức của nhà mạng

Để biết được các thông tin về đại lý phân phối thẻ chính thức của nhà mạng Mobifone, các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 9090 hoặc đến trực tiếp các quầy giao dịch mobifone trên địa bàn để được hỗ trợ về thông tin này.

Việc tìm kiếm được đại lý bán thẻ giá sỉ chính thức của Mobifone sẽ giúp bạn nhận được tất cả các chính sách ưu đãi của nhà mạng, đồng thời sẽ đảm bảo hơn về giá trị của sản phẩm và các cam kết đi kèm. Đã có nhiều trường hợp do tham rẻ khi nhận được thông tin về mức chiết khấu cao và không tìm hiểu kĩ thông tin của nhà phân phối mà khách hàng đã nhận phải các lô thẻ cào điện thoại được làm giả tinh vi.

Và bên cạnh các đại lý bán sỉ thẻ cào Mobifone thì hiện nay cũng có nhiều đại lý bán sỉ thẻ điện thoại mobifone online rất được người dùng quan tâm và tin tưởng. Sản phẩm thẻ điện thoại Mobifone online đã và đang ngày càng khẳng định giá trị sử dụng của mình bằng cách góp mặt trong nhiều lĩnh vực, nhiều dịch vụ của đời sống con người. Mua thẻ điện thoại Mobifone online đang là cách mua thẻ được ưa chuộng của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Do đó, kinh doanh và buôn bán thẻ mobifone online cũng mang lại lợi nhuận không hề nhỏ cho các nhà cung cấp. So với việc bán thẻ cào giấy thì kênh bán thẻ mobifone online nhàn hơn nhiều bởi các thông tin mã thẻ, seri thẻ đã được mã hóa thành dạng dữ liệu nên chúng ta không cần phải lưu trữ các mệnh giá thẻ cào giấy khá cồng kềnh và khó bảo quản.

Một trong những đại lý bán thẻ Mobifone online giá rẻ uy tín hiện nay đó là website vienthong.com.vn. Khi các bạn giao dịch mua thẻ tại trang web này, sẽ được hưởng ngày chiết khấu bán lẻ 2% và chiết khấu bán buôn cực tốt đối với thẻ Mobifone và nhiều loại thẻ khác. Không chỉ bán mua thẻ mobi giá rẻ mà vienthong còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo đến tận khi KH sử dụng sản phẩm thẻ thành công.

Như vậy, để kiếm được lợi nhuận cao nhất từ việc kinh doanh thẻ Mobifone, các bạn cần tìm kiếm được địa chỉ bán thẻ cào Mobi giá sỉ tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

Hướng dẫn cách mua thẻ và nạp tiền Mobifone qua thẻ ATM Agribank

Tin liên quan

Liên kết hay