Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đánh giá, review iOS 11.4 Beta 1 có gì mới? Có nên cập nhật không?

Thứ năm, 2018-04-05 17:15:00
Cùng theo dõi review, đánh giá iOS 11.4 Beta 1 có tính năng gì mới, có nên cập nhật, nâng cấp iPhone, iPad lên phiên bản iOS 11.4 Beta 1 hay không

Là phiên bản cập nhật iOS mới nhất hiện nay, liệu iOS 11.4 Beta 1 có mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới và thú vị hơn những phiên bản cũ không? Khi phiên bản iOS 11.3 đang được vận hành khá tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực thì phiên bản iOS 11.4 Beta 1 có điểm gì mới để thu hút người dùng?

Nếu đây là những băn khoăn, thắc mắc của bạn thì hãy tham khảo bài viết sau đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone Vienthong để có một cái nhìn đầy đủ hơn về bản cập nhật iOS 11.4 Beta 1 này, xem phiên bản này có những điểm gì mới và liệu iOS 11.4 beta 1 có đủ đặc biệt để bạn nâng cấp, cập nhật iPhone, iPad của mình lên hay không nhé!

iOS 11.4 Beta 1

iOS 11.4 Beta 1

1. Chuyên gia đánh giá bản cập nhật iOS 11.4 Beta 1 có gì mới?

iOS 11.4 Beta 1 là phiên bản cập nhật dành cho lập trình viên. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể cập nhật trên thiết bị của mình và trải nghiệm những điểm mới của phiên bản này.  Song, trước khi quyết định có nên cập nhật lên bản 11.4 này cho iPhone, iPad hay không, chúng ta cần tìm hiểu xem phiên bản iOS 11.4 Beta này có những điểm gì mới dưới đây nhé:

- Mở lại tính năng AirPlay 2: AirPlay 2 từng được đưa vào bản cập nhật 11.3 tuy nhiên phiên bản chính thức khi ra mắt lại loại bỏ tính năng này. Và ở phiên bản iOS 11.4 Beta 1 này, Apple đã đưa tính năng này trở lại.

Với những người đam mê âm nhạc và mong muốn trải nghiệm với dàn âm thanh chất lượng cao thì có lẽ AirPlay 2 là một tính năng mà bạn không thể bỏ qua. Với tính năng này, điện thoại iPhone hay iPad của bạn sẽ có khả năng phát nhạc không dây đến các thiết bị và loa tương thích trên cùng một hệ thống mạng Wifi. Bạn có thể xem thông tin và điều khiển thông qua các thiết bị Apple TV Box hay iTunes rất tiện dụng.

Tính năng Message on iCloud trên iOS 11.4 Beta 1

Tính năng Message on iCloud trên iOS 11.4 Beta 1

- Ra mắt Message on iCloud: Message on iCloud là một tính năng đã được Apple ấp ủ từ lâu nhưng đến phiên bản iOS 11.4 mới được tung ra. Giờ đây, bạn có thể bỏ bớt nỗi lo những tin nhắn, cuộc trò chuyện cùng các file đính kèm sẽ bị mất khi chuyển sang dùng một thiết bị khác bởi tất cả những dữ liệu đó sẽ được sao chép lại và lưu trữ trên tài khoản iCloud cá nhân của bạn.

- Thêm tính năng ClassKit: ClassKit  là một tính năng khá mới lạ dành cho việc quản lí học sinh trong trường học dành cho giáo viên. Classkit hoạt động với ứng dụng Schoolwork trên iPad giúp giáo viên và sinh viên, học sinh cùng theo dõi các bài tập  và cùng tiến bộ.

ClassKit cũng giúp giáo viên nhanh chóng nắm bắt tình hình các sinh viên và học sinh của mình, chỉ dẫn sinh viên, học sinh đến các hoạt động phù hợp, bổ ích cũng như chia sẻ tài liệu học tập một cách nhanh chóng. Tính năng mới này của iOS 11.4 được đưa ra nhằm ủng hộ chương trình giáo dục hiện nay.

Theo dõi những thông tin iOS 11.4 Beta 1 review được chuyên trang Nạp tiền Mobifone Vienthong tổng hợp trên đây, có thể thấy bản cập nhật iOS 11.4 Beta 1 có khá nhiều tính năng mới mẻ, mang đến nhiều sự tiện dụng cũng như hữu ích cho người dùng. Vậy có nên cập nhật, nâng cấp iOS 11.4 Beta 1 cho iPhone, iPad hay không?

Có nên nâng cấp lên iOS 11.4 Beta 1 không?

Có nên nâng cấp lên iOS 11.4 Beta 1 không?

2. Có nên cập nhật iOS 11.4 Beta 1 không?

Trước những lời giới thiệu về các tính năng mới của bản nâng cấp 11.4, chắc hẳn ai cũng sẽ rất  tò mò và muốn khám phá những điểm mới này. Tất nhiên bạn có thể nâng cấp lên và trải nghiệm phiên bản Beta này ngay lập tức, tuy nhiên bạn cần đánh giá và cân nhắc những ưu nhược điểm trên phiên bản này để xem liệu có nên cập nhật iOS 11.4 Beta cho iPhone, hay iPad hay không. Dưới đây là những vấn đề bạn nên cân nhắc:

- Thực tế, iOS 11.4 Beta 1 mới là bản thử nghiệm đầu tiên của Apple trước khi cho ra đời một phiên bản chính thức. Do đó, Apple sẽ cho thử nghiệm nhiều bản nâng cấp thử để có thể đạt kết quả tốt nhất nên phiên bản iOS 11.4 Beta 1 này chắc chắn sẽ còn tồn tại nhiều nhược điểm chưa được khắc phục.

- Theo đánh giá của nhiều người dùng đã cập nhật iPhone, iPad lên iOS 11.4 Beta thì bản cập nhật này vẫn gặp phải một số hạn chế như thời lượng pin yếu hơn, tốc độ chậm hơn và hay bị thoát ra khỏi các ứng dụng…

- Phiên bản điều hành iOS 11.3 vẫn rất ổn định và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng. Vậy nên nếu muốn duy trì sự ổn định của iPhone, iPad trong quá trình sử dụng, bạn có thể tiếp tục sử dụng phiên bản cũ này và đợi cho đến khi bản chính thức của iOS 11.4 ra đời, sau đó chờ đợi phản hồi của người dùng và cân nhắc cài đặt sau.

Trên đây là những vấn đề bạn cần cân nhắc khi cập nhật, nâng cấp iPhone, Ipad của mình lên iOS 11.4 Beta 1. Tuy nhiên nếu bạn muốn thử trải nghiệm những tính năng mới của iOS 11.4 Beta 1, bạn vẫn hoàn toàn có thể nâng cấp lên phiên bản iOS 11.4 Beta 1. Nếu như không hài lòng, bạn vẫn có thể hạ cấp thiết bị di động về lại bản iOS 11.3.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về một số tính năng mới cũng như nhược điểm của iOS 11.4 Beta 1. Với những phiên bản thử nghiệm này, chúng ta có thể mong chờ một bản cập nhật iOS 11.4 hoàn thiện hơn sẽ chính thức được ra mắt trong năm 2018 này. iOS 11.4 có thể sẽ là bản nâng cấp có thể khắc phục những điểm yếu của các bản cập nhập trước và mang lại cho người dùng những tính năng mới và hữu ích hơn.

Xem thêm: Bảng kí tự đặc biệt trong game 3Q tạo tên nhân vật siêu ĐỘC ĐÁO

Tin liên quan

Liên kết hay