Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đánh giá iOS 12 có gì mới? Có nên cập nhật, nâng cấp lên iOS 12 không?

Thứ ba, 2018-06-05 15:30:00
Cùng tìm hiểu xem các chuyên gia đánh giá iOS 12 có gì mới, review iOS 12 như thế nào và có nên cập nhật, nâng cấp iPhone, iPad lên phiên bản hệ iOS 12 hay không

Mỗi khi có một phiên bản hệ điều hành iOS được ra mắt, dù chỉ mới là phiên bản beta chưa phải là phiên bản chính thức, thậm chí mới chỉ là những tin tức mang tính chất dạng “leak” cũng vẫn thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ công nghệ. Phiên bản hệ điều hành iOS 12 cũng không phải là ngoại lệ.

Ngay khi có thông tin về phiên bản 12 Apple sắp được ra mắt, rất đông tín đồ công nghệ của Táo khuyết đã muốn tìm hiểu xem phiên bản iOS 12 beta có gì mới, phiên bản iOS 12 bao giờ ra mắt, phiên bản iOS 12 iPhone 6 có gì mới mẻ, nổi bật so với những phiên bản iOS trước đó.

Phiên bản hệ điều hành iOS 12 có gì mới?

Phiên bản hệ điều hành iOS 12 có gì mới?

Nếu như bạn cũng đang quan tâm tìm hiểu đến phiên bản hệ điều hành iOS 12, muốn biết iOS 12 ra mắt khi nào, phiên bản iOS 12 có gì mới có gì mới, muốn biết có nên cập nhật iOS 12 cho iPhone, iPad của mình hay không, hay muốn xem những tín đồ đã sử dụng iOS 12 review như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong sẽ giới thiệu với các bạn thông tin chi tiết về phiên bản iOS 12, bao gồm thông tin phiên bản hệ điều hành iOS 12 khi nào ra mắt, những thông tin đánh giá iOS 12 mới nhất, có nên lên iOS 12 hay không, có gì mới trên iOS 12… Mời các bạn cùng theo dõi bài viết!

Phiên bản cập nhật iOS 12 có gì mới, iOS 12 có tốt không?

Nếu bạn muốn biết 12 iOS review như thế nào, bản 12 có gì mới, cảm nhận iOS 12 của người dùng như thế nào thì hãy theo dõi ngay phần nội dung trong phạm vi bài viết dưới đây nhé! Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo để nắm được chi tiết iOS 12 được đánh giá ra sao, hệ điều hành iOS 12 có gì mới,…

Theo thông tin từ Apple, phiên bản iOS 12 sẽ tập trung vào việc nâng cao hiệu suất của các thiết bị iOS đời cũ, cải thiện tốc độ khởi động ứng dụng trên iPhone 6, iPhone 6s cùng nhiều thiết bị khác. Ngoài ra, hiệu suất hoạt động của bàn phím thiết bị, cũng như khả năng chụp ảnh cũng sẽ được nâng cao lên tới 60 – 70% so với trước đây.

Sự thay đổi về hiệu suất này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng sự thuận tiện hơn hẳn trong quá trình sử dụng các thiết bị di động iOS. Ngoài ra, phiên bản iOS 12 chính thức cũng được Apple trang bị thêm nhiều tính năng mới như sau:

- iOS 12 được trang bị thêm tính năng AR mới như định dạng file USDZ – định dạng file hợp tác giữa và Pixar mang đến cho người dùng sự thuận tiện hơn khi sử dụng các file định dạng này, hay tính năng cho phép người dùng có thể cùng chơi game trong AR.

iOS 12 tập trung nâng cấp hiệu suất của các thiết bị iOS

iOS 12 tập trung nâng cấp hiệu suất của các thiết bị iOS

- Tính năng Photos trong iOS 12 cũng được Apple cải thiện khả năng tìm kiếm, cho phép người dùng có thể thực hiện các lệnh tìm kiếm hình ảnh theo các sự kiện, từ khóa,… vô cùng nhanh chóng, thuận tiện hơn hẳn so với trước đây.

- So với phiên bản cũ, trợ lý ảo Siri ở bản cập nhật 12 có gì mới? Câu trả lời là Siri ở iOS 12 sẽ được bổ sung thêm nút Add to Siri để kích hoạt, tự động hóa các tác vụ có liên quan đến Siri.

- Có không ít người dùng băn khoăn các ứng dụng trong bản iOS 12 có gì mới so với ứng dụng trong bản cũ. Theo Apple, trong phiên bản iOS 12 này, các ứng dụng Stocks và Voice Memos sẽ được chú trọng đưa vào iPad, và ứng dụng iBooks sẽ được đổi tên thành Books.

- Chức năng Do Not Disturb (không làm phiền) trên các phiên bản cũ sẽ được Apple cải thiện cho hiệu quả hơn, giúp người dùng không còn bị làm phiền bởi tiếng chuông báo hay các thông báo trong suốt thời gian ngủ nghỉ nữa.

- Chức năng thông báo trên iOS 12 cũng sẽ được cải tiến sao cho người dùng chỉ cần vuốt màn hình là sẽ có thể xem được toàn bộ thông báo cùng một lúc, không phải mất nhiều thời gian xem từng thông báo như trước nữa.

- iOS 12 Animojis và iOS 12 Memojis cũng sẽ có sự đổi mới. Các tính năng này trên phiên bản hệ điều hành iOS 12 được đánh giá là gần giống với AR Emoji trên Samsung Galaxy S9

Thông qua những thông tin chi tiết mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Vienthong đã tổng hợp trên đây chắc hẳn bạn đã biết phiên bản 12 có gì mới. Vậy iOS 12 12 có tốt không, có lên nâng cấp iOS 12 không, có nên cập nhật iOS 12 không? Nếu như bạn đang băn khoăn với những câu hỏi này thì hãy cùng tìm hiểu thêm về việc có nên cập nhật 12, có nên lên iOS 12 không trong phần nội dung tiếp theo nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt iOS 12 beta

Hướng dẫn cách cài đặt iOS 12 beta

Có nên cài iOS 12, có nên lên 12 không?

Rất nhiều tín đồ công nghệ băn khoăn với câu hỏi có nên nâng cấp iOS 12 không, có nên update 12 không. Theo các chuyên gia công nghệ, việc có nên nâng cấp lên iOS 12, có nên up iOS 12 hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thiết bị di động của bạn đang chạy hệ điều hành nào, là thiết bị mới hay cũ, cũng như nhu cầu trải nghiệm của bạn với thiết bị di động.

Nếu như các thiết bị di động của bạn là thiết bị cũ đang hoạt động ổn định với phiên bản hệ điều hành cũ thì bạn không nên cập nhật lên iOS 12, vì hiện tại iOS 12 cũng chỉ mới là bản beta, chưa phải bản chính thức.

Nếu như các thiết bị di động của bạn là thiết bị mới, đang gặp một số vấn đề rắc rối với những lỗi iOS 11.4 thì bạn nên cập nhật máy lên iOS 12 để cải thiện các lỗi này, giúp cho quá trình sử dụng máy của bạn được hiệu quả hơn, tốt hơn.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12 beta cho iPhone, iPad

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách cài iOS 12 beta cho iPhone, iPad mà bạn có thể tham khảo để nâng cấp, updates iPhone, iPad lên iOS 12 nhanh chóng nhất nhé!

- Bước 1: Mở trình duyệt Safari trên iPhone, iPad của bạn lên và bấm vào đường link cài đặt beta profile

- Bước 2: Nhấn vào nút Cài đặt rồi nhập mật khẩu

- Bước 3: Nhấn chọn nút Đồng ý thỏa thuận từ Apple

- Bước 4: Khởi động lại iPhone, iPad

- Bước 5: Vào mục Cài đặt, chọn Cài đặt chung, rồi nhấn chọn mục Cập nhật phần mềm

- Bước 6: Nhấn chọn vào mục Tải về và Cài đặt để bản cập nhật iOS 12 Developer Beta là xong.

Trên đây là những thông tin chi tiết về phiên bản hệ điều hành iOS 12 bao gồm thông tin iOS 12 có gì mới, người dùng đánh giá, review iOS 12 như thế nào, có nên upgrade iOS 12 hay không mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo để biết phần mềm 12 có gì mới, phiên bản iOS 12 có gì mới so với các phiên bản iOS trước đó, cũng như cân nhắc được việc có nên nâng cấp iOS 12, có nên update iOS 12 hay không từ những nhận xét iOS 12.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về phần mềm iOS 12 trên đây các bạn đã biết iOS 12 khi nào ra mắt, các chuyên gia, tín đồ công nghệ review iOS 12 như thế nào, để từ đó có được quyết định đúng đắn nhất về việc nâng cấp iPhone, iPad của mình lên iOS 12, tránh gặp phải các lỗi iOS 12.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm địa chỉ chi nhánh ngân hàng Agribank gần nhất

Tin liên quan

Liên kết hay