Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói SV30 Mobifone nhận ngay 330 phút gọi thoại miễn phí

Thứ sáu, 2016-12-23 15:45:15
Đăng ký gói SV30 Mobifone nhận ngay 330 phút gọi thoại miễn phí miễn phí 30 tin nhắn liên mạng và được tặng thêm 300MB dung lượng Data tốc độ cao.

Hiện nay, đối với các thuê bao của học sinh, sinh viên thì cước phí để dành cho các loại dịch vụ của thuê bao số di động luôn luôn được các nhà mạng quan tâm đặc biệt. Nhằm tạo ra điều kiện để cho các thuê bao sinh viên có được thêm những cơ hội để trải nghiệm tốt nhất các dịch vụ từ nhà mạng Mobifone.

Gói khuyến mại SV30 của Mobifone đang được triển khai áp dụng cho mọi thuê bao sinh viên Q-Student với rất nhiều chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn. Khi các chủ thuê bao đăng ký sử dụng gói cước SV30 của nhà mạng Mobifone sẽ ngay lập tức được tặng 300 phút gọi thoại nội mạng và 30 phút thoại liên mạng, miễn phí 30 tin nhắn liên mạng và được tặng thêm 300MB dung lượng của mạng 3G Mobifone hàng tháng để truy cập Internet tốc độ cao. Một gói cước quá rẻ, quá tiết kiệm, hàng tháng sẽ giảm thiểu được chi phí nạp tiền Mobifone cho dế yêu của mình.

Thông tin gói SV30 Mobifone

Thông tin gói SV30 Mobifone

Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước SV30 Mobifone để bạn có thể tham khảo một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Đương nhiên không phải thuê bao nào cũng đăng ký được gói SV30 Mobifone chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn mới có thể tham gia đăng ký.

Thông tin chi tiết gói SV30 Mobifone

- Tên gói cước: SV30 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: SV30 gửi 999

- Cước phí đăng ký gói cước SV30 Mobifone: 30.000đ/ 1 lần đăng ký

- Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói SV30 Mobifone:

+ Ưu đãi gọi nội mạng: Tặng miễn phí 300 phút gọi.

+ Ưu đãi gọi ngoại mạng: Tặng miễn phí 30 phút gọi.

+ Ưu đãi nhắn tin: Tặng miễn 30 SMS trong nước.

+ Ưu đãi Data 3G Mobifone: Tặng miễn 300MB Data tốc độ cao thoải mái chơi game, nghe nhạc, đọc báo, mua thẻ điện thoại online...

+ Miễn phí 1 gói FB30.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

Thoải mái gọi thoại và nhắn tin cùng bạn bè

Thoải mái gọi thoại và nhắn tin cùng bạn bè

Những lưu ý khi sử dụng gói cước SV30 Mobifone

- Gói cước sẽ tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ 30 ngày nên chủ thuê bao không cần phải đăng ký lại.

-Trong trường hợp mà các thuê bao muốn ngưng sử dụng gói cước SV30 Mobifone, thuê bao vui lòng soạn tin nhắn: HUY SV30 gửi 999 để hủy gói cước SV30 Mobifone mà bạn đang sử dụng..

- Khách hàng hãy soạn KT DSKM gửi 999 để xem sim sinh viên Mobifone của mình có được đăng ký gói cước SV30 Mobifone không nhé!

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về gói cước SV30 của Mobifone cùng với cú pháp đăng ký gói cước. Nếu như các bạn đang là sinh viên Q-Student và được nằm trong danh sách đăng ký tham gia gói cước SV30 thì hãy nhanh tay đăng ký để có thể yên tâm nói chuyện thỏa thích, nhắn tin suốt cả ngày cùng bạn bè người thân nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước SV10 của Mobifone

Liên kết hay