Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói S30 Mobifone nhận ngay nhiều ưu đãi cực khủng

Thứ ba, 2017-01-17 13:35:30
Đăng ký gói S30 Mobifone nhận ngay nhiều ưu đãi cực khủng với cước phí gọi thoại nội mạng cực rẻ, chỉ 880đ/phút, cước phí tin nhắn nội mạng chỉ còn 200đ/SMS.

Một tin vui và hấp dẫn cho các thuê bạn lứa tuổi học sinh đang theo học tại các trường trung học cở sở, trung học phổ thông thuộc độ tuổi từ 12 cho đến 18 tuổi sẽ được tham gia hòa mạng một gói cước mới của nhà mạng Mobifone, giúp các bạn tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình liên lạc cùng với tất cả bạn bè, người thân xung quanh mình, bởi vì lứa tuổi này khả năng kinh tế thấp cho nên chương trình này rất phù hợp với nhu cầu của các bạn hiện nay.

Gói cước S30 Mobifone là gói cước ưu đãi theo đối tượng, gói cước này chỉ  áp dụng cho khách hàng trong độ tuổi từ 12 đến hết 18 tuổi với rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. Đặc biệt khi sử dụng gói cước S30 Mobifone các thuê bao sẽ không phải lo lắng tới việc giới hạn thời gian sử dụng như các gói hòa mạng khác, luôn luôn có ít nhất 60 ngày sử dụng khi phát sinh bất cứ 1 cuộc gọi nào thành công. Gói S30 của Mobifone đáp ứng mọi nhu cầu liên lạc của các thuê bao với chi phí tiết kiệm nhấ, ngoài ra bạn có thể lướt web, nghe nhạc, có thể dùng để nạp tiền Game Online khi cần thiết nhất.

Đăng ký gói S30 Mobifone

Đăng ký gói S30 Mobifone

Thông tin chi tiết gói S30 của Mobifone

- Tên gói cước: S30 Mobifone

- Đối tượng tham gia gói cước: Khách hàng thuộc độ tuổi từ 12 – 18 tuổi

- Phạm vi triển khai gói cước: Các thuê bao đang sinh sống và làm việc tại các địa điểm sau: Điện Biên, Lai Châu , Yên Bái, Lào Cai , Phú Thọ, Vĩnh Phúc -, Hoà Bình, Sơn La, Hà Nam , Ninh Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá, Nam Định, Thái Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh.

Ưu đãi nhận được sau khi hòa mạng gói S30 Mobifone

1. Ưu đãi gói cước khi hoạt động trong vùng đăng ký

- Cước phí gọi thoại nội mạng cực rẻ, chỉ 880đ/phút.

- Cước phí gọi thoại ngoại mạng chỉ còn 1.280đ/phút.

- Tặng tiền vào tài khoản 20.000đ/tháng, tiết kiệm thêm được một khoản nạp tiền online Mobifone vào hàng tháng.

- Miễn phí 15MB data mỗi tháng để truy cập mobile internet với tốc độ cao. Không cần phải đăng ký gói cước 3G bạn vẫn có thể truy cập Internet theo nhu cầu của mình khi cần thiết nhất.

Nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

2. Ưu đãi gói cước khi hoạt động ngoài vùng đăng ký

- Cước gọi nội mạng bằng ngoại mạng: 1.880đ/phút.

- Nhắn tin nội mạng 200đ/SMS.

- Nhắn tin ngoại mạng 250đ/SMS.

- Cước nhắn tin áp dụng khi thuê bao hoạt động trong và ngoài vùng.

Khi sử dụng gói S30, khách hàng không cần phải lo lắng về thời gian sử dụng, vì chỉ cần phát sinh ít nhất 1 cuộc gọi thành công, vừa tiết kiệm vừa giúp cho bạn có cảm giác an toàn không lo lắng trong quá trình sử dụng. Hãy nhanh tay đăng ký để được hưởng các ưu đãi trên nhé!

Xem thêm: Tải, cài đặt nhạc chờ Tương Tư của Cao Bá Hưng cho Mobifone

Liên kết hay