Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói K250 Mobifone nhận ngay 450 phút gọi miễn phí

Thứ tư, 2017-04-26 16:55:45
Đăng ký gói cước K250 Mobifone nhận ưu đãi phút thoại siêu khủng lên đến 450 phút thoại với cú pháp đăng ký gói cước DK K250 gửi 999 (200đ/sms).

Để đáp ứng được nhu cầu gọi thoại cho các thuê bao Mobifone hiện nay nhằm phục vụ tốt hơn về công việc cũng như cuộc sống, nhà mạng MobiFone đã triển khai gói cước K250 với ưu đãi gọi thoại cực kỳ hấp dẫn. Đăng ký gói cước K250 Mobifone nhận ưu đãi phút thoại siêu khủng lên đến 450 phút thoại mỗi tháng, thoải mái vi vu trò chuyện cùng bạn bè.

Nếu bạn có nhu cầu gọi thoại liên tục thì gói cước K250 Mobifone rất phù hợp. No áp dụng cho các các cuộc gọi thoại nội mạng và ngoại mạng, đảm bảo đường truyền tốt tối ưu nhu cầu gọi thoại liên lạc trong tháng của các thuê bao di động hiện nay và tiết kiệm chi phí Nạp tiền online Mobifone cho thuê bao Mobifone.

Để các bạn hiểu rõ hơn về gói cước K250 Mobifone thì trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin chi tiết để các bạn có thể lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn để thoải mái vi vu trò chuyện cùng bạn bè người thân của mình một cách toải mái nhất nhé!

Gói cước K250 của Mobifone

Gói cước K250 của Mobifone

Thông tin chi tiết gói cước K250 của Mobifone

- Tên gói cước: K250 Mobifone

- Đối tượng được tham gia đăng ký: Áp dụng cho thuê bao trả trước và trả sau theo danh sách của Mobifone

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

- Cú pháp đăng ký gói cước: DK K250 gửi 999 (200đ/sms)

- Cước phí đăng ký: 250.000đ / 1 lần đăng ký

- Thời gian sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Cước phí phát sinh: Miễn phí

- Ưu đãi khi đăng ký thành công gói cước:  Thuê bao nhận được 450 phút thoại miễn phí cụ thể:

+ Được cộng 200 phút thoại miễn phí sử dụng cho các cuộc gọi thoại nội mạng Mobifone

+ Được cộng 250 phút thoại miễn phí sử dụng cho các cuộc gọi thoại liên mạng trong nước.

Cú pháp đăng ký gói K250

Cú pháp đăng ký gói K250

Những lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước K250 của Mobifone

Gói cước K250 Mobifone chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước và trả sau theo danh sách của nhà mạng. Chính vì thế bạn nên soạn tin theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 để biết mình có nằm trong danh sách thuê bao may mắn được đăng ký gói K250 Mobifone hay không nhé!

Gói cước có chức năng tự động gia hạn, cho nên khách hàng đăng ký gói cước K250 Mobifone nếu có nhu cầu sử dụng lâu dài thì hãy áp dụng cách nạp tiền Mobifone online vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể để gói cước tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới.

Nếu thuê bao không có nhu cầu sử dụng gói cước nữa hay muốn chuyển sang một gói cước khác của nhà mạng thì vui lòng soạn tin theo cú pháp sau để hủy gói cước: HUY K250 gửi 999

Sau khi hủy thành công gói cước thì ngay lập tức hệ thống sẽ xóa toàn bộ số phút gọi mà thuê bao đã đăng ký. Chính vì thế khi chưa hết số phút gọi trong ngày và cũng chưa hết chu kỳ thì bạn có thể sử dụng hết số phút gọi rồi có thể hủy gói cước K250 Mobifone.

Như vậy, với những thông tin chi tiết và cụ thể trên đây, các thuê bao di động Mobifone đã biết cách đăng ký gói cước K250 của Mobifone để thỏa mái sử dụng gọi nội mạng và cuộc gọi ngoại mạng Mobifone mà không phải lo lắng chi phí sử dụng, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè xung quanh mình.

Xem thêm: Cách nhận 10GB Data 4G miễn phí sau khi đổi sim 4G Viettel

 

Tin liên quan

Liên kết hay