Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói K100 Mobifone nhận ngay 150 phút gọi miễn phí

Thứ sáu, 2017-04-14 09:45:15
Đăng ký gói K100 Mobifone nhận ngay 150 phút gọi miễn phí chỉ với 100.000đ/lần đăng ký để thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

Trong thời buổi công nghệ thông tin hiện đại hiện nay thì nhu cầu liên lạc qua điện thoại với bạn bè, đối tác làm ăn luôn không ngừng tăng cao và chi phối rất nhiều mối quan hệ công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân của tất cả mọi người, việc triển khai các gói ưu đãi thoại chính là một giải pháp hữu ích nhất mà Mobifone luôn muốn hướng tới để giúp các khách hàng có thể thoải mái gọi thoại và quên đi nỗi lo cước phí nạp tiền Mobifone online hàng tháng.

Đăng ký gói K100 Mobifone nhận ngay 150 phút gọi miễn phí ngay khi vừa được triển khai đã được đông đảo khách hàng ủng hộ nhiệt tình.  Người dùng từ nay thoải mái trò chuyện cùng bạn bè người thân xung quanh mình. Đăng ký gói cước K100 Mobifone đúng lúc chính là một sự lựa chọn đúng đắn giúp câu chuyện của bạn du dưa và thêm phần thú vị với chi phí được tiết kiệm tối đa chỉ với 100.000đ/lần đăng ký.

Cú pháp đăng ký gói K100 Mobifone

Cú pháp đăng ký gói K100 Mobifone 

Với những tiện ích của nó thì chẳng còn lý do gì để bạn không nhanh tay đăng ký gói cước K100 Mobifone để thoải mái trò chuyện lúc nào mà bạn muốn. Để hiểu rõ chi tiết hơn về gói cước K100 của Mobifone chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói K100 Mobifone

- Tên gói cước: Gói K100 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: DK K100 gửi 999 (200đ/ sms)

- Đối tượng đăng ký gói cước: Toàn bộ các thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động bình thường 02 chiều và đồng thời nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng gói cước K100 từ tổng đài Mobifone mới được phép thực hiện cú pháp đăng ký gói cước K100 Mobifone.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: Liên tục trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước K100 Mobifone.

- Ưu đãi phút gọi nhận được: Thuê bao sau khi đăng ký nhận được

+ Gọi liên mạng miễn phí: 100 phút/tháng.

+ Gọi nội mạng miễn phí: 50 phút/tháng.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Cước phí đăng ký: 100.000đ/1 lần đăng ký

Thoải mái buôn chuyện với bạn bè

Thoải mái buôn chuyện với bạn bè

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Viettel đơn giản, tiết kiệm chi phí và an toàn trên trang vienthong.com.vn

Những lưu ý khi sử dụng gói cước K100 Mobifone

- Sau khi thuê bao Mobifone đăng ký thành công gói cước K100 Mobifone, nên khởi động lại điện thoại để gói cước K100 có thời gian cập nhật ưu đãi từ nhà mạng trên thuê bao để đảm bảo quá trình sử dụng không có cước phát sinh.

- Khi gọi thoại vượt ra ngoài ưu đãi gói, lúc này hệ thống sẽ bắt đầu tính cước dịch vụ như những cuộc gọi theo quy định hiện hành của nhà mạng. Chính vì thế mà các thuê bao hãy thường xuyên kiểm tra ưu đãi phút thoại còn lại ở các thời điểm khác nhau với cú pháp: KT ALL gửi 999.

- Nếu sau khi đăng ký gói K100, nhu cầu sử dụng của bạn không còn nhiều thì bạn có thể hủy gói cước K100 với cú pháp HUY K100 gửi 999 để tiết kiệm chi phí hơn.

- Gói cước K100 Mobifone chỉ áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn từ nhà mạng. Nếu muốn biết thuê bao của mình có được nằm trong danh sách khuyến mãi hay không thì vui lòng soạn tin theo cú pháp: KT DSKM gửi 999.

Với những thông tin trên đây hy vọng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội sở hữu gói cước k100 với ưu đãi 150 phút gọi miễn phí hàng tháng cho thuê bao của mình nhé!

Xem thêm: Top 3 ứng dụng thay thế điều khiển điều hòa từ xa

 

Tin liên quan

Liên kết hay