Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói DP300 Mobifone nhận ngay 300 phút gọi, 300 sms, 6GB

Thứ sáu, 2016-12-30 15:40:15
Đăng ký gói DP300 Mobifone nhận ngay 300 phút gọi, 300 sms, 6GB Data tốc độ cao thoải mái truy cập Internet và gọi thoại nhắn tin trong vòng 30 ngày.

Đăng ký gói DP300 Mobifone giúp người dùng sẽ nhận được 300 phút gọi nội mạng, 300 sms nội mạng, 6 GB truy cập Internet thoải mái không lo cước phí, không lo nạp tiền Mobifone hang tháng.

Với tốc độ truy cập mạng mạnh gấp 10 lần với các gói cước 3G, giúp người dùng có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bên dế yêu của mình. Gói cước DP300 Mobifone đang trở thành một trong những gói cước thích hợp nhất với những người có nhu cầu gọi thoại nhiều và truy cập Internet thường xuyên. Đăng ký gói DP300 Mobifone chính là một sự lựa chọn thông minh dành cho bạn khi muốn tiết kiệm chi phí sử dụng điện thoại di động.

Thông tin chi tiết gói cước DP300 Mobifone

Thông tin chi tiết gói cước DP300 Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước DP300 Mobifone

- Tên gói cước: DP300 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói DP300 Mobifone: GO DP300 gửi 9084 (miễn phí SMS)

- Phạm vi triển khai đăng ký gói cước: Gói DP300 Mobifone chỉ được áp dụng tại các điểm có sóng 4G ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

- Đối tượng được đăng ký gói cước: Chỉ dành cho các thuê bao đang sử dụng sim 4G của nhà mạng Mobifone (có thể là sim mới hoặc sim chuyển đổi). Nếu thuê bao của bạn chưa phải là sim 4G thì có thể đến các điểm giao dịch của Mobifone đổi sim 4G của Mobifone gần nhất để được hỗ trợ đổi sim miễn phí nhé.

- Cước phí đăng ký gói cước: 300.000đ/ 1 lần đăng ký

- Hạn sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

Gọi thoải mái, nhắn tin tẹt ga

Gọi thoải mái, nhắn tin tẹt ga

Tham khảo các thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone mới nhất trên trang vienthong.com.vn

Ưu đãi nhận được từ gói DP300 của Mobifone:

- Tặng ngay 6GB Data tốc độ cao truy cập 3G/4G Mobifone thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game...

- Tặng 300 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí thoải mái trò chuyện cùng với bạn bè, người thân xung quanh mà không lo cước phí.

- Tặng 300 SMS nhắn tin nội mạng Mobifone miễn phí, trò chuyện thoải mái, tẹt ga.

Lưu ý: Khi người dùng di động sử dụng hết dụng lượng Data tốc độ cao đã được nhận ưu đãi ngay ban đầu thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối của bạn. Để tiếp tục sử dụng Internet bạn vui lòng mua thêm dung lượng.

Các cước gọi và nhắn tin miễn phí sau khi sử dụng hết thì hệ thống sẽ tự động chuyển qua cước phí hiện hành của nhà mạng.

Trên đây là toàn bộ nội dung cơ bản về gói cước DP300 Mobifone cùng với các ưu đãi mà gói cước mang lại cho người dùng. Hãy nhanh tay đăng ký gói DP300 ngay hôm nay để gọi thoại mái, nhắn tin mỏi tay, truy cập Internet tẹt ga nhé!

Xem thêm: Tải game Phục Kích Mobile đỉnh cao của các xạ thủ

Liên kết hay