Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước N100 Viettel nhận ngay 800 phút gọi nội mạng

Thứ sáu, 2017-05-12 08:05:30
Đăng ký gói cước N100 Viettel nhận ngay 800 phút gọi nội mạng soạn N100 gửi 109 hoặc bạn có thể bấm: *098*100# thực hiện theo yêu cầu để đăng ký gói cước.

Đăng ký gói cước gọi thoại hiện vẫn đang là nhu cầu cơ bản của tất cả các thuê bao di động hiện nay, không chỉ nhà mạng Viettel mà các nhà mạng Mobifone và Vinaphone. Chính vì vậy vấn đề làm sao để có thể tiết kiệm tối đa chi phí gọi thoại mỗi tháng và chi phí áp dụng cách nạp tiền viettel ít nhất trong mỗi tháng luôn là điều các thuê bao quan tâm.

Hiểu được nhu cầu đó nhà mạng Viettel đã triển khai rất nhiều ggói cước khuyến mãi ưu đãi số phút gọi cho người dung di động hiện nay, trong đó gói cước N100 Viettel là gói cước có ưu đãi số phút gọi thoại siêu hấp dẫn. Cho nên người dùng rất thích đăng ký gói cước này đặc biệt là đối với những người có nhu cầu gọi thoại nhiều trong tháng.

Đăng ký gói cước N100 Viettel

Đăng ký gói cước N100 Viettel

Ưu đãi lên đến 800 phút gọi hàng tháng từ gói cước N100 của Viettel chính là một giải pháp vô cùng tối ưu dành cho các thuê bao di động trả trước của nhà mạng Viettel hiện nay khi họ đang có nhu cầu gọi thoại nhiều trong tháng. Để nắm rõ hơn thông tin về gói N100 Viettel cũng như cú pháp đăng ký, thì bạn vui lòng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây:

Thông tin chi tiết gói cước N100 Viettel:

- Tên gói cước: N100 Viettel

- Cú pháp đăng ký gói cước: N100 gửi 109 hoặc bạn có thể bấm: *098*100# thực hiện theo yêu cầu hướng dẫn.

- Thời gian triển khai gói cước: Bắt đầu từ 1/10/2016 – Chưa có thời gian kết thúc (Khi nào ngừng triển khai nhà mạng sẽ gửi thông báo).

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

- Đối tượng được đăng ký gói: Toàn bộ các thuê bao Viettel trả trước nhận được tin nhắn mới tham gia gói N100 từ tổng đài Viettel

- Cước đăng ký gói: 100.000đ/chu kỳ.

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký.

Thoải mái buôn chuyện cùng bạn bè

Thoải mái buôn chuyện cùng bạn bè

Hướng dẫn cách mua thẻ Vinaphone online hiệu quả nhất hiện nay trên trang vienthong để đảm bảo quyền lợi cho mình trong quá trình sử dụng.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước N100 Viettel

- Khi bạn sử dụng phút gọi thoại vượt gói sẽ phải trả cước phát sinh như các cuộc gọi thông thường theo quy định hiện hành của nhà mạng.

- Đăng ký cước phí 100,000đ sẽ được trừ vào tài khoản chính.

- Gói N100 chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước theo danh sách nhận được tin nhắn mới tham gia gói N100 từ tổng đài Viettel.

- Trong quá trình sử dụng người dùng nếu muốn kiểm tra số phút gọi nội mạng còn lại của gói N100 Viettel, khách hàng vui lòng soạn: KT gửi 109.

- Sau khi hết thời hạn 30 ngày, gói cước sẽ được tự động gia hạn nếu tài khoản đủ tiền. Để ngưng sử dụng gói soạn HUYFT gửi 109.

Gói cước khuyến mãi thoại N100 Viettel có ưu đãi thoại lên đến 800 phút mỗi tháng gọi nội mạng VietteL giúp bạn có thể tiết kiệm được các chi phí hàng tháng cho thuê bao của mình. Bên cạnh đó còn giúp cho các thuê bao được duy trì ổn định tình trạng các cuộc gọi trong tháng không bị gián đoạn và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Xem thêm: Đăng ký dịch vụ sức khỏe 1 của Mobifone đơn giản, nhanh chóng

 

Tin liên quan

Liên kết hay