Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước BL365 Mobifone nhận 30 phút gọi ngoại mạng miễn phí

Thứ năm, 2017-05-11 14:30:45
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước BL365 Mobifone nhận 30 phút gọi ngoại mạng miễn phí với cú pháp BL365 gửi 999 (200đ/ sms).

Đăng ký phút gọi ngoại mạng cho các thuê bao Mobifone giúp họ tiết kiệm được bội phần chi phí gọi thoại cho bạn bè, người thân, đối tác làm ăn. Bởi bạn biết rằng các gói cước gọi thoại ngoại mạng bao giờ cũng cao hơn so với việc gọi thoại cùng mạng.

Chính vì thế các thuê bao muốn tiết kiệm chi phí nạp tiền online Mobifone hàng tháng, thì đăng ký các gói cước miễn phí gọi thoại ngoại mạng là hợp lý nhất. Hiện nay, để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng hiện nay, nhà mạng Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước dành cho các thuê bao với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó không chỉ ưu đãi cuộc gọi thoại ngoại mạng mà còn ưu đãi thêm số phút gọi nội mạng cũng như các ưu đãi khác như tặng phút gọi thoại nội mạng, ưu đãi dung lượng Data giúp người dùng thoải mái truy cập internet.

Đăng ký gói BL365 Mobifone

Đăng ký gói BL365 Mobifone

Thông tin và đăng ký gói BL365 Mobifone

- Tên gói cước: Gói BL365 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: BL365 gửi 999 (200đ/ sms)

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Điều kiện đăng ký tài khoản: Tại thời điểm đăng ký gói BL365 thuê bao di động không sử dụng gói cước 3G nào khác của nhà mạng Mobifone, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 50.200đ

- Phạm vi triển khai: Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Nghệ An

- Đối tượng đăng ký: chỉ áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách nhận được tin nhắn khuyến mãi từ hệ thống Mobifone và đang sinh sống làm việc tại các tỉnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Nghệ An.

- Cước phí đăng ký: 50.000đ

Ưu đãi 30 phút gọi thoại liên mạng

Ưu đãi 30 phút gọi thoại liên mạng

Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói BL365 Mobifone

- Được cộng ngay 600MB dữ liệu tốc độ cao để truy cập mạng trên di động.

- Ưu đãi tới 30 tin nhắn miễn phí tới các thuê bao khác

- Ưu đãi 500 phút gọi thoại nội mạng và 30 phút gọi thoại liên mạng. Cho phép bạn có thể đàm thoại, liên lạc với các thuê bao khác một cách thoải mái không lo tốn kém cước phí tiết kiệm cách nạp tiền Mobifone online hàng tháng cho các thuê bao di động trả trước.

Những thuê bao đăng ký gói BL365 Mobifone cần lưu ý những điều gì?

- Chỉ áp dụng cho những thuê bao nằm trong danh sách hưởng chương trình khuyến mãi và đang sinh sống làm việc tại các tỉnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Nghệ An. Để chủ động kiểm tra xem thuê bao mà mình đang sở hữu có thuộc danh sách khuyến mãi hay không, bạn chỉ cần soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999

- Gói BL365 của Mobifone có chức năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, do đó khách hàng không có nhu cầu sử dụng có thể tự hủy gói bằng cách soạn tin: HUY BL365 gửi 999

- Các ưu đãi phút gọi và Data tốc độ cao khi sử dụng hết sẽ được tính theo mức phí bình thường.

Như vậy, với những thông tin chi tiết và đầy đủ trên đây các thuê bao Mobifone cũng đã nắm rõ về gói BL365 của Mobifone. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại của bạn. 

Xem thêm: Lịch thời gian và giờ làm việc của các ngân hàng vào thứ 7

 

Tin liên quan

Liên kết hay