Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký dịch vụ sức khỏe 1 của Mobifone đơn giản, nhanh chóng

Thứ sáu, 2017-05-12 17:00:00
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ sức khỏe 1 của Mobifone đơn giản, nhanh chóng để giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của mình và cả gia đình.

Dịch vụ sức khỏe 1 của Mobifone được giới chuyên môn trong lĩnh vực ngành nghề y tế đánh giá cao về mặt nội dung lẫn ý nghĩa xã hội của nó mạng lại, đây là một dịch vụ đáng tin cậy cho nhiều người dùng hiện nay khi sử dụng dịch vụ và đang muốn bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ người thân trong gia đình của bạn.

Sản phẩm là kết quả hợp tác giữa nhà mạng MobiFone và Bộ Y tế, tất cả những lời khuyên trong ứng dựng đều được các Giáo sư, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành nghiên cứu và phát triển để giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của mình và cả gia đình.

Đăng ký dịch vụ sức khỏe 1 của Mobifone

Đăng ký dịch vụ sức khỏe 1 của Mobifone

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ sức khỏe 1 của Mobifone

Sức khỏe 1 của nhà mạng Mobifone còn giúp bạn theo dõi sức khỏe của cả gia đình bạn theo một lộ trình để có thể có những hành động tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất. Đây là dịch vụ được nhiều người tìm hiểu và sử dụng bởi sự tiện lợi và hiệu quả của dịch vụ. Cước phí gói cước cũng không quá cao cho nên người dùng chả cần phải áp dụng cách nạp tiền Mobifone online cho thuê bao của mình.

- Đăng ký gói cước ngày bạn soạn tin: DK SK gửi 9181

- Đăng ký gói cước tuần bạn soạn tin nhắn: DK SK1 gửi 9181.

- Đăng ký gói cước tháng, bạn soạn tin nhắn: DK SK2 gửi 9181.

Các tính năng chính trong ứng dụng

Hồ sơ của bạn:

Tạo hồ sơ cho các thành viên trong gia đình của mình, bạn sẽ được cung cấp một số thông tin gồm: họ và tên, giới tính, chiều cao, cân nặng, ngày sinh, nhóm máu và tiểu sử bệnh. Từ đó dịch vụ sức khỏe 1 sẽ đưa ra các tiện ích và tư vấn chăm sóc sức khỏe phù hợp với từng người.

Biểu đồ tăng trưởng:

Áp dụng cho trẻ từ 0 đến 5 tuổi, căn cứ vào cân nặng và chiều cao sẽ biểu diễn thành đường cân nặng và chiều cao thực tế của con bạn. So sánh với đường chuẩn cân nặng của mình và chiều cao của trẻ em Việt Nam, sẽ đưa ra những khuyến cáo để điều chỉnh hợp lý, giúp bạn chăm sóc trẻ phát triển toàn diện nhất.

Đảm bảo sức khỏe của mọi người

Đảm bảo sức khỏe của mọi người

Nhắc lịch tiêm chủng:

Áp dụng cho trẻ từ 0 đến 5 tuổi. dịch vụ sức khỏe 1 sẽ cung cấp cho bạn bảng lịch tiêm chủng qua tin nhắn theo từng chu kỳ.

Cảnh báo sức khỏe:

Sẽ nhắc bạn hằng này bằng sự quan tâm đến việc chữa trị, cung cấp chế độ dinh dưỡng hay công việc phù hợp với bệnh tình này, còn nhiều nhắc nhở những điều khác giúp bạn hay thành viên trong gia đình nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Theo dõi thai kỳ:

Tiện ích này chỉ áp dụng đối với hồ sơ là nữ giới ở độ tuổi sinh đẻ. Bởi vì thai kỳ rất quan trọng cho nên dịch vụ sức khỏe 1 sẽ giúp các bà mẹ theo dõi thai kỳ một cách chính xác nhất. Đưa ra các chế độ ăn uống phù hợp với từng giai đoạn trong thai kỳ.

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Vinaphone cho điện thoại của mình một cách tiết kiệm chi phí nhất.

Trong mỗi gia đình, các bác sĩ khuyến cáo nên đăng ký tối thiểu một tài khoản sức khỏe 1 của Mobifone để quản lý, chăm sóc sức khỏe cho gia đình, bản thân tốt hơn và các thành viên trong gia đình, nhằm thực hiện hành động vì sức khỏe cho người Việt do Bộ Y tế phát động. Đăng ký dịch vụ sức khỏe 1 của Mobifone để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách thuận lợi nhất.

Xem thêm: Đăng ký gói cước BL365 Mobifone nhận 30 phút gọi ngoại mạng miễn phí

 

Tin liên quan

Liên kết hay