Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký các gói cước 4G Vinaphone sinh viên giá rẻ nhất 2017

Thứ bảy, 2017-07-22 10:05:45
Các gói cước 4G Vinaphone giá rẻ dành cho sinh viên gồm có 2 gói BIG70 và BIG90. Cước phí rẻ, dung lượng cao là ưu điểm nổi bật để khách hàng lựa chọn và đăng ký

Sinh viên luôn là đối tượng khách hàng được các nhà mạng quan tâm và triển khai nhiều dịch vụ, sản phẩm giá rẻ để phục vụ nhóm khách hàng này. Trong đó, các gói cước 4G Vinaphone cho sinh viên giá rẻ là một trong những gói cước 4G được đông đảo các bạn sinh viên đón nhận.

Khi đăng ký các gói 4G Vinaphone sinh viên sử dụng, khách hàng sẽ nhận về một tài khoản dung lượng data dồi dào, thả ga trải nghiệm tốc độ 4G đỉnh cao cùng những tiện ích mới mẻ trên nền tảng cộng nghệ mạng di động mới nhất 2017. Chỉ với một lần Nạp tiền Vinaphone là người dùng đã đủ tiền để đăng ký được gói cước này.

Nếu bạn là khách hàng thuộc đối tượng ưu tiên này nhưng chưa biết hiện tại nhà mạng đang triển khai các gói 4G sim sinh viên Vinaphone nào cũng như nội dung ưu đãi ra sao, mời quý khách hàng tham khảo những thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới.

Đăng ký ngay các gói cước 4G Vinaphone giá rẻ dành cho sinh viên 2017

Đăng ký ngay các gói cước 4G Vinaphone giá rẻ dành cho sinh viên 2017

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Vinaphone sim sinh viên ưu đãi cực lớn:

Khách hàng là sinh viên thường có nhu cầu lướt web cao để giao lưu với bạn bè và tìm kiếm tài liệu phục vụ cho học tập, các gói 4G Vinaphone sinh viên sẽ là giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cùng mức phí tiết kiệm. Để đăng ký các gói cước này, khách hàng chỉ cần thực hiện cú pháp:

Soạn tin nhắn: SET [ gói cước] gửi 1544.

Sau khi gửi tin đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn gồm mã và yêu cầu xác nhận từ hệ thống, các bạn cần tiến hành xác nhận để hoàn tất quá trình đăng ký. Cách thao tác soạn: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 (quy định bắt buộc – miễn phí cước). Giả sử mã gửi về là 10, soạn: Y 10 gửi 1543.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY <Mã gói cước> gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Ở thời điểm hiện tại, các gói 4G được Vinaphone cung cấp cho khách hàng sinh viên gồm có BIG70 và BIG90.  Mời các bạn theo dõi nội dung chi tiết các gói cước này như sau:

Cách đăng ký gói cước 4G sinh viên Vinaphone BIG70

Gói B70  là gói 4G sinh viên được dùng phổ biến nhất hiện nay của Vinaphone bởi có ưu điểm ưu đãi khủng, cước phí rẻ, ưu đãi dung lượng siêu khủng. Chỉ cần đang là thuê bao sinh viên Vinaphone và chưa đăng ký gói data Vinaphone nào khác là thuê bao có thể đăng ký gói BIG70 của Vinaphone để sử dụng.

+ Đối tượng khách hàng được đăng ký sử dụng: Là thuê bao sinh viên Vinaphone đang hoạt động .

+ Cách đăng ký gói cước 4G Vinaphone: Soạn tin nhắn theo cú pháp SET BIG70 gửi 1544

+ Ưu đãi khách hàng nhận được: Thuê bao đăng ký thành công sẽ được tặng ngay 2.4GB data tốc độ cao để sử dụng và miễn 100% cước data phát sinh ngoài gói.

+ Cước phí gói: 70,000đ/ lần đăng ký trừ vào tài khoản chính.

+ Chu kỳ gói: 30 ngày tính từ ngày đăng ký.

Gói cước 4G Vinaphone của sinh viên BIG90 ưu đãi data cực khủng

Gói cước 4G Vinaphone của sinh viên BIG90 ưu đãi data cực khủng

Cách đăng ký gói cước 4G Vinaphone của sinh viên BIG90

Tương tự như gói cước vinaphone B70, Gói B90 là gói cước 4G cho sinh viên cước phí khá rẻ. Chỉ với chi phí từ 90,000đ/ tháng quý khách sẽ có thể lướt web xả láng mà không phải bận tâm về phí phát sinh hay lo lắng tài khoản hết tiền

+ Đối tượng sử dụng: Thuê bao sinh viên Vinaphone thuộc danh sách đăng ký và nhận được sms mời tham gia gói BIG90 từ Vinaphone.

+ Cách đăng ký: Soạn tin nhắn theo cú pháp SET BIG90 gửi 1544

+ Ưu đãi: Tặng 3,5 GB data tốc độ cao

+ Cước phí: 90,000đ trừ tài khoản gốc.

+ Chu kỳ gói: 30 ngày, tính từ ngày đăng ký. Đến kỳ gia hạn tiếp theo, các bạn cần Nạp tiền điện thoại cho dế yêu để nhà mạng tiếp tục gia hạn cho thuê bao của bạn.

Điều kiện đăng ký các gói 4G Vinaphone sim sinh viên:

Các gói 4G sinh viên Vinaphone luôn hấp dẫn người dùng bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Nhưng muốn đăng ký sử dụng thành công các gói cước này, khách hàng cần đáp ứng được những điều kiện sau:

– Sim sinh viên Vinaphone đang dùng phải được đổi sang sim 4G sinh viên.

– Thuê bao đang sử dụng trên điện thoại có hỗ trợ kết nối 4G/4G LTE và đã bật 4G thành công.

– Thuê bao đang hoạt động trong vùng phủ sóng 4G Vinaphone.

Những lưu ý khi sử dụng các gói 4G sinh viên mạng Vinaphone

Muốn sử dụng các gói 4G sinh viên Vinaphone thật sự hiệu quả, khách hàng nên nắm một số yêu cầu sau:

– Khởi động lại điện thoại luôn là bước đầu tiên khách hàng cần thực hiện sau khi đăng ký gói cước, thao tác này giúp đảm bảo thông tin dữ liệu được cập nhật thành công trên thuê bao và tránh trường hợp bị tính phí phát sinh không mong muốn.

– Để quản lý và lên kế hoạch tiêu dùng tài nguyên gói sao cho phù hợp, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data 4G Vinaphone còn lại trên gói cước, cú pháp: DATA gửi 888.

– Các gói cước 4G Vinaphone sinh viên đều được hệ thống tự gia hạn sau mỗi chu kỳ, vì vậy muốn duy trì sử dụng thường xuyên, khách hàng cần đảm bảo tài khoản chính phải bằng hoặc trên mức phí đăng ký gói. Còn nếu không muốn sử dụng nữa, khách hàng hủy gói Vina 4G theo cú pháp tin nhắn: HUY [Tên gói cước] gửi 888 để tiết kiệm chi phí. 

Trong quá trình đăng ký và sử dụng 2 gói cước này, thuê bao của các bạn không truy cập 4G được hoặc gặp bất cứ vấn đề gì, có thể liên hệ đến tổng đài 9191 hoặc 18001091 để được hỗ trợ và tư vấn 24/24.

Sinh viên luôn ưu tiên chính sách tiết kiệm là hàng đầu nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà các bạn nên lựa chọn cho mình gói cước 4G vinaphone giá rẻ và phù hợp nhất để sử dụng. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm Các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày tốc độ cao mới nhất 2017

Tin liên quan

Liên kết hay