Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký 3G Mobi 1 ngày giá 7.000đ nhận ngay 1.2GB Data

Thứ năm, 2017-01-19 14:35:30
Đăng ký 3G Mobi 1 ngày với cước phí là 7.000đ nhận ngay 1.2GB Data. Cú pháp đăng ký gói cước D7 là D7 gửi 999, sử dụng trong vòng 24h.

Đăng ký 3G Mobi 1 ngày 7K dường như được rất nhiều thuê bao di động không có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên bằng dịch vụ 3G quan tâm. Gói cước phù hợp với những người chỉ những lúc cần thiết ví dụ như bị mất mạng wifi, đang đi ngoài đường, đi công tác… Muốn truy cập Internet một cách tiết kiệm nhất mà không cần phải đăng ký gói cước 3G chu kỳ 1 tháng.

Gói cước D7 Mobifone là một gói cước được khá nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, bởi gói cước đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm chi phí nạp tiền điện thoại hàng tháng, lại có thể lướt web với dung lượng cao lên đến 1.2GB, thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game, đọc báo, nạp tiền game online... trong vòng 1 ngày mà không cần phải lo lắng tới vấn đề không có Internet trên dế yêu của bạn.

Gói cước D7 của Mobifone

Gói cước D7 của Mobifone

Để hiểu rõ chi tiết hơn về gói cước 1 ngày D7 Mobi này thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước này trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết gói cước D7 của Mobifone

- Tên gói cước: D7 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: D7 gửi 999 (Miễn phí SMS)

- Cước phí đăng ký gói cước: 7.000đ/1 lần đăng ký

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc

- Dung lương data nhận được sau khi đăng ký thành công: 1.2 GB Data thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo, nạp tiền Mobifone online, nạp thẻ game online…

- Đặc biệt còn miễn phí truy cập vượt gói khi hết 1,2GB data ưu đãi

- Chu kỳ sử dụng: 1 ngày

- Gói cước tự động gia hạn, cho nên khi hết chu kỳ 24h hệ thống sẽ tự động gia hạn, bạn không cần thao tác đăng ký lại, chỉ cần đảm bảo trong tài khoản chính của bạn có hơn 7.000đ để hệ thống có thể gia hạn tiếp cho bạn.

- Nếu bạn muốn hủy gói cước thì vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY D7 gửi 999 (200đ/ sms)

Tham khảo thêm các thông tin chương trình khuyến mãi Viettel trên trang vienthong.com.vn để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới nhất từ nhà mạng

Thoải mái truy cập internet ở bất cứ nơi đâu

Thoải mái truy cập internet ở bất cứ nơi đâu

Lưu ý: Đối tượng tham gia gói cước là những thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều, nhận được tin nhắn tổng đài mời đăng ký gói D7 Mobifone. Bạn có thể kiểm tra thuê bao của mình có thuộc danh sách đăng ký gói D7 Mobifone hay không bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: KT DSKM gửi 999.

Với những thông tin trên đây cho thấy gói cước D7 Mobifone là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các thuê bao di động hiện nay. Tuy nhiên đối với những thuê bao sử dụng Internet thường xuyên bằng dịch vụ 3G trên di động thì nên đăng ký các gói cước theo tháng để tiết kiệm chi phí hơn và truy cập Internet một cách thoải mái hơn.

Xem thêm: Cách cài nhạc chờ Lạc nhau có phải muôn đời cho thuê bao Mobifone

Liên kết hay