Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đắm chìm trong Rival Gears Racing - Game mobile đua xe siêu đẹp

Thứ tư, 2017-03-22 16:05:00
Tải game Rival Gears Racing mobile để tận hưởng độ phiêu trong từng cung đường đua và thử thách cùng với những tay đua lão làng.

Với những ai yêu thích tốc độ cùng những chiếc xe đua siêu hạng thì thể loại game đua xe luôn có sức hút khó cưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể thỏa sức đắm mình điểu khiển những chiếc ô tô siêu tốc thời thượng mọi lúc mọi nơi tại thời gian thực, thể hiện đẳng cấp đua xe của bạn và đọ sức với những game thủ thực sự. Tất cả đều có thể xảy ra với tựa game đua xe trên di động mới ra mắt tháng 3 năm nay: Rival Gears Racing, game đủ sức làm thỏa mãn người chơi khó tính nhất và cân cả những game đua xe công thức cao từ trước đến nay.

Chơi game đua xe tại thời gian thực

Chơi game đua xe tại thời gian thực

Game Rival Gears Racing được hãng ShortRound phat hành độc quyền trên Google Play, một tựa game đua xe mạo hiểm mới ra mắt nhưng đã đứng đầu trong top những tựa game đua xe tốc độ cao đầu năm và thu hút đông đảo số lượng người tải về. Bạn chắc chắn sẽ thấy phiêu trong từng cơn lốc vũ bão của những chiếc xe đua thời thượng và vô cùng đã mắt.

Một khi bước vào thế giới game Rival Gears Racing, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game đua xe tốc độ cao vô cùng đã mắt mà có lẽ bạn từng chơi trước đây. Game sở hữu đồ họa dựa trên nền tảng 3D vô cùng mãn nhãn cùng một loạt những tính năng hấp dẫn. Trong đó, game bao gồm hệ thống trang bị cũng như phụ kiện vật phẩm cho mỗi chiếc xe đua của người chơi. Bạn có thể tích lũy tiền để nâng cấp chiếc xe đua hoặc là mua một chiếc xe mới.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Viettel online trên trang chủ vienthong.com.vn nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm nhất

Bạn sẽ có cơ hội được đua với những tay đua lão làng trên thế giới

Bạn sẽ có cơ hội được đua với những tay đua lão làng trên thế giới

Bên cạnh đó, game Rival Gears Racing còn mở rất nhiều sự kiện thú vị cho những người chơi chiến thằng trên toàn thế giới. Trên đường đua, người chơi sẽ có cơ hội cạnh tranh với nhiều tay đua cứng cáp thuộc top thế giới. Một điều thú vị là mỗi năm game đua xe này có tổ chức sự kiện đấu giải cho 50 tay đua nằm top trên bảng xếp hạng trong game.

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ có cơ hội được đọ sức và cọ sát với vô vàn những tay đua lão làng trên khắp hành tinh chưa? Đến với game đua xe Rival Gears Racing, điều đó hoàn toàn có thể! Chỉ cần một cú nhấn, bạn sẽ được đắm trìm tận hưởng thế giới của những đường cong tốc độ.

Hướng dẫn tải game Rival Gears Racing về điện thoại

Game cho phép miễn phí tải về với HĐH Android 4.0.3 trở lên và IOS 7.0 trở lên. Để tải game về di động bạn làm như sau:

Mở ứng dụng cửa hàng CH Play đối với HĐH Android và Apple Store đối với HĐH IOS, bạn nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “rival gears racing” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Tải game dễ dàng về máy

Tải game dễ dàng về máy

Game chơi khá mượt và đã tay, vậy nên nếu bắt gặp trường hợp bị lag giật thì có thể do dung lượng gói cước 3G bạn dùng sắp hết, chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước đang dùng hoặc chọn gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì về đường truyền hay bị gián đoạn khi đang say sưa với những cú lượn trong game.

Để tiết kiệm tối đa nhất, bạn hãy săn tin khuyến mại để được hưởng ưu đãi hoặc mua card Vietnamobile online, Mobifone, Viettel online,… để có chiết khấu giá thẻ tốt nhất lại vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Tóm lại, đây là tựa game đua xe thần tốc 3D trên di động chất lượng, xứng đáng hàng top trong danh sách những game đáng thử. Hãy cùng tỏa sáng trong thế giới game đua xe huyền ảo thôi!

Xem thêm: Cách chơi và nạp thẻ game Nhất thống giang hồ - Hào kiệt tái xuất

Tin liên quan

Liên kết hay