Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đã có thể tải MLB Perfect Inning Live: Game mobile bóng chày siêu hot

Thứ ba, 2017-04-25 18:30:45
Tải và chơi game MLB Perfect Inning Live để được trải nghiệm một mùa giải MLB đặc biệt nhất từ trước đến nay. Fan bóng chày điểm danh!

Nếu bạn là fan của game bóng chày trên di động thì nhất định phải chơi thử tựa game bóng chày mới nhất của năm 2017 – MLB Perfect Inning Live bởi chắc chắn bạn sẽ được thỏa long.

MLB Perfect Inning Live do nhà sản xuất GAMEVIL trứ danh phát triển. Game sở hữu nền tảng thiết kế hiện đại và mô phỏng đúng nghĩa nhất một trận đấu bóng chày. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được tận hưởng những trận đấu PvP thời gian thực trong một tựa game bóng chày mới nhất của GAMEVIL, giúp các game thủ có cơ hội trực tiếp đối đầu với nhau và cùng làm nên những trận đấu gay cấn nhất quả đất. ​

Vậy còn chần chờ gì mà không tải game mobile hot này về điện thoại ngay để trải nghiệm một môn thể thao thú vị! Game hiện được phát hành trên cả hai hệ máy Android và iOS. Để tải game mobile hot này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “bazoo” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Game mô phỏng đúng nghĩa một trận đấu bóng chày

Game mô phỏng đúng nghĩa một trận đấu bóng chày

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi mà bạn chưa kịp nạp thẻ, đặc biệt, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game MLB Perfect Inning Live

Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một mùa giải MLB đặc biệt nhất từ trước đến nay. Những cú ném bóng và đập bóng mô phỏng theo chuyển động cơ thể vô cùng thật mà có lẽ bạn chưa từng thấy trước đây do các cải tiến cơ học trong game. Hơn nữa, bạn còn có thể điều hướng chuyển động cả gậy, hay chọn cách ném bóng để strike-out đối thủ. Khi không tham gia các giải đấu, bạn có thể tùy biến đội bóng, nâng cấp cầu thủ và mua các dụng cụ cần thiết trong game bằng thẻ game được nạp từ những điểm bán thẻ game uy tín.

Cảm giác những cú ném bóng và đập bóng vô cùng thật

Cảm giác những cú ném bóng và đập bóng vô cùng thật

Game thủ trên toàn thế giới có thể đối đầu trực tiếp trong với những trận đấu gay cấn ở chế độ chơi Live Battle. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm hành động cực nhanh và mang lại cho mình chiến thắng nhanh nhất thì có thể tiến vào chế độ Turn Battle. Tham gia game MLB Perfect Inning Live, game thủ sẽ có thể toàn quyền quản lý đội bóng của mình khi, trực tiếp tham gia vào trận đấu và tuyển chọn một đội tuyển trong mơ để giành chiến thắng trên sân cỏ.

Trở thành nhà quản lý đội bóng tài ba

Trở thành nhà quản lý đội bóng tài ba

Bất kể loại hình thi đấu nào cũng cần có một đội hình hoàn hảo để chiến thắng, và MLB Perfect Inning Live sẽ đem lại cho người chơi tất cả những gì ban cần để trở thành một nhà quản lý tài ba. Tính năng FA Market mới sẽ mang đến cho người chơi cơ hội thu được những nguyên liệu cần thiết để có thể tạo nên một đội bóng toàn ngôi sao.

Hi vọng với những cảm giác "thật" nhất có thể trong game bóng chày MLB Perfect Inning Live mà nhà sản xuất game muốn mang lại cho trải nghiệm người dùng thì tựa game này được kỳ vọng sẽ làm thỏa mãn những người chơi khó chiều nhất. 

Xem thêm: Stickman Run: Shadow Adventure - Game người que giải cứu công chúa

Tin liên quan

Liên kết hay