Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cú pháp hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy của Vinaphone

Thứ bảy, 2016-05-07 17:40:45
Cú pháp hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy của Vinaphone rất đơn giản, dễ nhớ, giúp bạn hủy bỏ dịch vụ MCA Vinaphone một cách nhanh chóng nhất

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy của Vinaphone (MCA Vinaphone) là một trong những dịch vụ tiện ích được rất nhiều thuê bao Vinaphone đăng ký sử dụng. Đây là dịch vụ giúp các thuê bao đăng ký không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nhỡ nào đến máy, trong thời gian điện thoại tắt máy, sập nguồn, hết pin hoặc vào vùng không có sóng…

Xem thêm: Đăng ký thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone bằng SMS siêu đơn giản

Hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy của Vinaphone

Hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy của Vinaphone như thế nào?

Thực tế sử dụng cho thấy, dịch vụ MCA Vinaphone đem đến cho thuê bao đăng ký rất nhiều tiện ích, đặc biệt là không bao giờ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng của gia đình, người thân, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp… gọi đến máy nhưng không thành công.

Tuy nhiên khi bạn không có quá nhiều nhu cầu sử dụng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Vinaphone hoặc hiện tại bạn chưa có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện ích này, bạn có thể thực hiện hủy báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone rất đơn giản, dễ dàng.

Cú pháp hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy của Vinaphone rất đơn giản. Chỉ cần một tin nhắn gửi tổng đài 333, hoàn toàn không mất phí, là bạn có thể hủy bỏ dịch vụ MCA Vinaphone không hề mất nhiều thời gian.

Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy của Vinaphone là: HUY gửi 333, hệ thống sẽ tự động hủy gói dịch vụ MCA Vinaphone bạn đã đăng ký sử dụng.

Cú pháp hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone

Cú pháp hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online trên website bán thẻ Vienthong thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào giấy thông thường.

Sau khi thực hiện việc hủy báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone, bạn sẽ không nhận được bản tin thông báo cuộc gọi nhỡ từ nhà mạng (cả bản định dạng tổng hợp lẫn bản định dạng chi tiết từng cuộc gọi) cũng như không thể thực hiện việc cài đặt bản tin trả lời tự động như trước.

Ngoài cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Vinaphone bằng tin nhắn SMS, bạn còn có thể sử dụng 2 cách hủy dịch vụ khác, thông qua website và wapsite nhà mạng.

- Với cách hủy dịch vụ qua website, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: mca.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn Hủy dịch vụ trên website.

- Với cách hủy dịch vụ qua wapsite, bạn cũng chỉ cần truy cập vào trang m.mca.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn đăng tải chi tiết trên site là bạn có thể hủy dịch vụ MCA Vinaphone nhanh chóng, thuận tiện.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến trên website Vienthong.com.vn đảm bảo uy tín, an toàn trong giao dịch, với hệ thống hỗ trợ người dùng 24/7 mọi lúc mọi nơi.

Liên kết hay