Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cổng web bán card Viettel online số lượng lớn và chiết khấu cao

Thứ bảy, 2015-09-12 11:00:00
Mua thẻ card Viettel online ở những website lớn, không hạn chế số lượng và mức chiết khấu cao sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng

Card Viettel bao gồm các mệnh giá từ 10k đến Card Viettel 500K hiện đang là sản phẩm thẻ cào được tiêu thụ với số lượng lớn hàng ngày ở cả hình thức thẻ cào giấy và thẻ card online. Bởi số lượng thuê bao Viettel đang hoạt động chiếm phần lớn trong tổng số các thue bao điện thoại ở Việt Nam hiện nay.

card viette

Viettel hiện đang là nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam

Ngoài ra, card Viettel hiện nay không chỉ sử dụng cho mục đích đơn nhất là nạp tiền điện thoại nữa mà chúng còn được sử dụng để nạp Zing xu, nạp Vcoin, nạp tiền vào ví ngân lượng, Bảo kim, nạp tiền vào các tài khoản trực tuyến, thanh toán hóa đơn online…vv. Giá trị sử dụng của loại hình sản phẩm này ngày càng được nâng cao và khai thác một cách tối đa. Nó đã trở thành một sản phẩm tiện ích và thiết yếu trong đời sống con người.

card viettel 200k

Giao diện mua card Viettel 200k online

Số lượng cổng web bán thẻ card Viettel online ngày một nhiều hơn đi liền với chất lượng phục vụ cũng tốt hơn. Thời gian giao dịch rút ngắn và đa dạng về các phương thức thanh toán. Để mua Card Viettel 200K online, người dùng đã có rất nhiều sự chọn lựa về địa chỉ web để giao dịch. Tuy nhiên, bên cạnh những hấp dẫn mà các cổng website đã đưa ra, khách hàng cũng cần xem xét tới chất lượng dịch vụ thực sự cũng như tính đảm bảo của những website này.

Một cổng website cung cấp thẻ Viettel chất lượng là một cổng web có chính sách bán hàng minh bạch, hỗ trợ khách hàng nhiều hình thức thanh toán, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc và hỗ trợ người dùng. Đồng thời cũng cần kể đến chất lượng hoạt động của hệ thống giao dịch, cần đảm bảo thông suốt, không hạn chế số lượng thẻ mua và thời gian giao dịch nhanh chóng. Mức chiết khấu ưu đãi cũng là một trong những điều kiện để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Hiện nay có một số cổng web lớn và uy tín như Vienthong.com.vn, 365vtc, nganluong, baokim…vv.

Xem thêm: Thẻ Lucky Card giúp nạp Card Viettel 200K dễ dàng bằng kênh online

Liên kết hay