Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Có dùng cách nạp tiền bằng số seri thẻ cào Mobifone được không?

Thứ tư, 2017-08-16 14:55:45
Ngoài việc sử dụng mã thẻ của thẻ nạp mobi thì chúng ta có thể nạp tiền bằng số seri mobifone được không? Mời các bạn cùng tìm kiếm đáp án ở nội dung bài viết sau

Như chúng ta đã biết để Nạp tiền điện thoại cho thuê bao mobifone trả trước hay trả sau thì chúng ta đang được nhà mạng hỗ trợ rất nhiều cách nạp thẻ đa dạng và hiệu quả. Tuy nhiên hiện nay vẫn có nhiều khách hàng thắc mắc về việc có dùng cách nạp tiền bằng số seri Mobifone được không? Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của các bạn một cách chi tiết trong nội dung bài viết này. Mời các bạn cùng theo dõi.

Cách nạp tiền Mobifone bằng số seri thẻ cào tồn tại không?

Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu xem giá trị sử dụng của số seri thẻ cào mobi là gì? Số seri thẻ cào mobifone là một dãy số luôn đi kèm với dãy số mã thẻ (mã pin) được mã hóa riêng cho từng mệnh giá thẻ. Sẽ không có số seri hay mã thẻ nào trùng lặp và có thời hạn sử dụng theo quy định của nhà mạng. Nếu quá thời hạn quy định (thường từ 3- 5 năm áp dụng cho từng mệnh giá thẻ) mà thẻ cào Mobifone đó chưa được sử dụng sẽ được nhà mạng thu hồi và phát hành theo thông tin thẻ mới.

Cách nạp tiền Mobifone bằng số seri có đơn giản không?

Cách nạp tiền Mobifone bằng số seri có đơn giản không?

Các giá trị sử dụng chính của số seri thẻ cào Mobifone hiện nay là:

- Kiểm tra tính ứng dụng của thẻ cào Mobifone: Như kiểm tra số seri để biết mã thẻ đã được sử dụng hay chưa, và nếu đã sử dụng thì đã được nạp cho tài khoản nào, vào thời gian nào. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra được thông tin này khi gọi đến tổng đài 19001090 hoặc 9090.

- Là căn cứ quan trong để thực hiện đổi trả thẻ cào mới trong trường hợp thẻ cào bị rách, bị hỏng, với yêu cầu dãy mã số seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu seri bị tẩy xóa hoặc chắp nối.

- Là thông tin bắt buộc khi nạp tiền tài khoản game online đối với các game hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ điện thoại Mobifone. Người chơi sẽ sử dụng thông tin seri và mã thẻ của các mệnh giá thẻ Mobifone để nhập vào hệ thống và nạp tiền cho tài khoản game của mình.

- Là thông tin bắt buộc để đổi các mệnh giá thẻ Mobifone ra tiền hoặc đổi sang các loại thẻ khác. Tương tự như cách nạp tiền tài khoản game, các bạn cũng sẽ dùng thông tin mã thẻ và seri thẻ Mobifone để nhập lên hệ thống đổi thẻ của các website cung cấp dịch vụ.

Như vậy, ngoài chức năng Nạp tiền tài khoản Game thì số seri thẻ cào Mobi không được sử dụng để nap tiền cho tài khoản nào khác bao gồm cả tài khoản điện thoại. Như vậy cách nạp tiền mobi chỉ bằng số seri là hoàn toàn không tồn tại và không được nhà mạng hỗ trợ áp dụng.

Khách hàng sẽ không thể dùng số seri thẻ mobi để nạp tiền cho các số điện thoại mạng Mobifone được. Các bạn chỉ có thể dùng dãy số mã thẻ và nạp theo cú pháp *100* mã thẻ# OK, hoặc nạp tiền mobifone online bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử tại các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online. Người dùng chỉ cần sở hữu một thẻ thanh toán hỗ trợ thanh toán trực tuyến là có thể nạp tiền Mobifone 24/7 rất tiện lợi.

Nạp tiền Mobi bằng seri thẻ cào là không tồn tại

Nạp tiền Mobi bằng seri thẻ cào là không tồn tại

Các bạn cũng cần lưu ý rằng hiện nay đã có nhiều trang web lừa đảo giả mạo nhà mạng Mobifone đưa ra cách nạp tiền bằng số seri thẻ cào mobifone nhằm chiếm đoạt mệnh giá thẻ Mobifone của người dùng. Với chiêu trò quảng cáo nạp tiền Mobifone bằng số seri và nhân thêm nhiều lần giá trị thẻ nạp và yêu cầu người dùng nhập thông tin seri và mã thẻ của thẻ nạp, các đối tượng này sẽ chiếm đoạt luôn giá trị thẻ đó bằng cách nạp ngay cho một tài khoản khác hoặc nạp vào các cổng đổi thẻ để đổi sang tiền mặt hoặc các thẻ khác.

Như vậy, khách hàng cần cảnh giác với các quảng cáo dạng  nạp tiền nhân 10 lần giá trị...vv. Hiện nay nhà mạng Mobifone chỉ triển khai các khuyến mãi nạp tiền tặng 50% giá trị thẻ nạp và phải nạp tiền bằng mã số thẻ nạp hoặc nạp tiền online chứ không hề có dịch vụ nạp tiền bằng số seri.

Như vậy, qua nội dung bài viết này, chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi làm sao để nạp tiền thẻ mobi bằng số seri rồi nhé. Nếu bạn nhận được bất kì lời mời, quảng cào nào liên quan đến cách nạp tiền bằng seri thẻ Mobifone hãy kiểm tra lại các thông tin này có chính thống hay không, hoặc gọi đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ xác nhận thông tin này.

Chúc các bạn nạp tiền Mobifone thành công theo cách đúng đắn nhất!

Xem thêm Cách mở khóa khi không thể nạp tiền vào tài khoản Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay