Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chuyển tiền, chuyển khoản khác ngân hàng mất bao lâu thì nhận được?

Thứ ba, 2018-05-29 15:45:00
Nếu bạn muốn biết chuyển tiền khác ngân hàng mất bao lâu, chuyển khoản khác ngân hàng bao lâu nhận được thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp, việc tìm chuyển tiền khác ngân hàng mất bao lâu thì nhận được tiền chuyển đến là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm, chú ý hiện nay, đặc biệt là với những ai mới lần đầu thực hiện việc chuyển khoản đến ngân hàng khác không cùng trong hệ thống.

Nếu như bạn cũng có cùng băn khoăn thắc mắc về việc  chuyển khoản khác ngân hàng mất bao lâu thì đầu bên kia nhận được tiền chuyển khoản thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ Vietnamobile Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về vấn đề chuyển tiền khác ngân hàng mất bao lâu, cũng như chi phí chuyển tiền khác ngân hàng cùng những lưu ý khi chuyển tiền qua thẻ atm khác ngân hàng.

Chuyển tiền khác ngân hàng mất bao lâu?

Chuyển tiền khác ngân hàng mất bao lâu?

Các bạn hãy cùng dành chút thời gian xem ngay bài viết này để biết chuyển khoản khác ngân hàng bao lâu nhận được cùng thông tin về cách chuyển tiền qua thẻ atm khác ngân hàng, lưu ý khi chuyển tiền atm khác ngân hàng nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Chuyển tiền khác ngân hàng bao lâu nhận được?

Chuyển tiền khác ngân hàng bao lâu thì nhận được là câu hỏi được rất nhiều người dùng dịch vụ chuyển khoản của ngân hàng quan tâm chú ý hiện nay. Thực tế, có những ngân hàng có thời gian chuyển tiền rất nhanh chóng, chỉ mất từ 15 – 20 phút là đã chuyển khoản thành công, nhưng cũng có những ngân hàng thời gian chuyển tiền phải mất từ 2 – 3 ngày mới nhận được tiền vào trong tài khoản.

Chính vì vậy, việc chủ động nắm được thời gian nhận tiền khi tiến hành chuyển khoản sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi, trơn tru, trôi chảy hơn, tránh được những sự cố phát sinh không đáng có. Đặc biệt là đối với những giao dịch thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản từ các ngân hàng khác nhau.

Vậy chuyển tiền khác ngân hàng khi nào nhận được? Theo thông tin từ các ngân hàng mà chuyên trang Mua card điện thoại online Vienthong đã tổng hợp, thời gian chuyển tiền khác ngân hàng sẽ phụ thuộc vào ngân hàng mà bạn đăng ký mở thẻ cũng như hình thức chuyển khoản, chuyển tiền mà bạn lựa chọn thực hiện.

 Theo đó, thời gian chuyển khoản khác ngân hàng sẽ không thể hoàn thành ngay chỉ sau 15 – 20 phút như khi chuyển khoản cùng ngân hàng, mà thông thường sẽ cách một khoảng thời gian. Cụ thể như sau:

- Nếu bạn thực hiện lệnh chuyển tiền vào buổi sáng thì có thể đến đầu giờ chiều hoặc buổi chiều tiền sẽ về thẻ.

- Nếu bạn chuyển khoản vào buổi chiều thì thường đến sáng hôm sau, hoặc đầu giờ chiều thì đầu bên kia sẽ nhận được tiền. Một số ngân hàng có thể xử lý lệnh nhanh hơn, nên nếu bạn chuyển khoản vào buổi chiều thì tốt nhất là nên gửi càng sớm càng tốt, có thể ngay trong buổi chiều là có thể nhận được tiền.

Chuyển khoản khác ngân hàng bao giờ thì nhận được?

Chuyển khoản khác ngân hàng bao giờ thì nhận được?

Chuyển tiền khác ngân hàng qua ATM mất bao lâu khi thực hiện vào cuối tuần?

Bên cạnh việc tìm hiểu xem chuyển tiền khác ngân hàng bao giờ nhận được vào ngày thường, chuyển tiền khác ngân hàng bao lâu tới trong khoảng thời gian từ thứ 2 đến thứ 5, rất nhiều khách hàng còn quan tâm đến thời gian nhận được tiền khi chuyển tiền khác ngân hàng vào cuối tuần, chuyển tiền khác ngân hàng thứ 7, chủ nhật.

Thông thường, khi chuyển tiền khác ngân hàng vào thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ tết, thời gian nhận được tiền khi chuyển tiền từ 2 ngân hàng khác nhau sẽ kéo dài hơn so với ngày thường. Cụ thể, nếu bạn chuyển tiền từ thứ 7, chủ nhật nhưng có thể phải đến thứ 2 hoặc thứ 3 thì bên nhận với nhận được khoản tiền bạn chuyển khoản.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc về vấn đề chuyển tiền internet banking khác ngân hàng mất bao lâu, chuyển tiền online khác ngân hàng mất bao lâu thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với số Tổng đài Chăm sóc khách hàng của ngân hàng mà bạn đăng ký mở thẻ, sử dụng dịch vụ chuyển tiền để được các tổng đài viên tư vấn chi tiết.

Các tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi và thông báo cho bạn chi tiết thông tin về vấn đề chuyển tiền khác ngân hàng thì bao lâu nhận được để bạn nắm được thời gian chuyển khoản online khác ngân hàng mất bao lâu, từ đó có được sự chủ động trong công việc.

Trên đây là những thông tin chi tiết về vấn đề chuyển tiền khác ngân hàng sau bao lâu nhận được mà bạn có thể tham khảo để biết được thời gian đầu bên kia nhận được tiền khi tiến hành chuyển khoản khác ngân hàng là bao lâu, chuyển tiền khác ngân hàng bao lâu mới nhận được, chuyển tiền khác hệ thống ngân hàng mất bao lâu.

Hi vọng thông qua những thông tin về thời gian chuyển khoản, chuyển tiền từ 2 ngân hàng khác nhau trong ngày thường cũng như vào cuối tuần trong bài viết trên đây của chuyên trang Vienthong các bạn có thể chủ động nắm rõ được thời gian chuyển khoản thành công khi tiến hành chuyển tiền liên ngân hàng, để công việc của bạn được diễn ra một cách trơn tru, thuận lợi, tránh được những vấn đề, sự cố phát sinh không đáng có khi thực hiện việc chuyển khoản khác ngân hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy gia hạn, hủy đăng ký gói data D7 của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay