Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chọn thời điểm nạp tiền online Viettel thông minh để nhận khuyến mại

Thứ sáu, 2015-08-14 11:25:00
Nạp tiền online Viettel càng thể hiện những tiện lợi thiết thực hơn khi thực hiện vào những dịp khuyến mại của nhà mạng

Viettel hiện đang giữ vị trí số 1 trong thị trường viễn thông, mạng di động ở Việt Nam hiện nay, đồng thời số lượng thuê bao Viettel đang hoạt động cũng chiếm thị phần lớn nhất. Nhà  mạng này thường tung các gói khuyến mại thẻ nạp trung bình 2 lần trong tháng để thu hút khách hàng nạp tiền, mua thẻ cào để nhận được các mức khuyến mại ưu đãi. Hơn nữa, khi sử dụng kênh nạp tiền online cho thuê bao Viettel vào các dịp khuyến mại, người dùng còn nhận được nhiều lợi ích hơn.

naptienonline

Các mệnh giá thẻ Viettel được chiết khấu trên vienthong.com.vn

Khi thực hiện nạp tiền điện thoại online cho thuê bao trả trước và trả sau của Viettel, khách hàng sẽ được chiết khấu cho mỗi mệnh giá thẻ nạp. Mức chiết khấu này thông thường dao động từ 2% trở nên và có những cổng web đưa ra mức chiết khấu khá cao như vienthong.com.vn – 5%, đây được xem là mức chiết khấu cao nhất cho thẻ nạp Viettel. Do vậy, khi nạp thẻ, mua thẻ online, khách hàng đã được mua rẻ hơn nhiều so với mua thẻ cào giấy. Và càng nạp tiền hay mua thẻ với số lượng lớn thì số tiền tiết kiệm được càng nhiều.

thẻ viettel 500k

Giao diện nạp tiền online thẻ Viettel 500k

Và khi nạp tiền online cho thuê bao Viettel vào những ngày khuyến mại thì khách hàng vừa được hưởng chiết khấu lại vừa được hưởng khuyến mại của nhà mạng. Chẳng hạn, nạp Thẻ Viettel 500K trên vienthong.com.vn vào dịp khuyến mại 50%, người dùng chỉ cần trả cho hệ thống 475.000 cùng với phí giao dịch và được cộng vào thuê bao 500.000 cộng với 250.000 tiền khuyến mại từ nhà mạng. Thông thường, Viettel sẽ triển khai các chương trình khuyến mại thẻ cào đều đặn, mỗi đợt cách nhau từ 10 đến 14 ngày, có dịp sẽ khuyến mại trong 1 ngày, có dịp sẽ diễn ra hai ngày liên tiếp. Do vậy, khách hàng nên chú ý nạp đủ số tiền cần sử dụng trong vòng thời gian đó để phát sinh nhu cầu nạp tiền trùng khớp với những ngày khuyến mại của nhà mạng để nhận được những lợi ích thiết thực nhất.

Xem thêm: Nạp tiền online Viettel trả sau bằng thẻ cào điện thoại

Liên kết hay