Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chọn mua đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt nhất 2017

Thứ hai, 2017-12-25 17:15:00
Tư vấn các tiêu chí đánh giá chọn mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt nhất 2017 giúp bạn tìm mua được đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất, giá cả phải chăng

Thay vì chọn mua smartphone cho trẻ nhỏ, ngày càng có nhiều bậc phụ huynh chọn mua đồng hồ định vị trẻ em. Với những tính năng tiện ích như có thể xem được lịch, ngày giờ, nhận gửi được tin nhắn, nghe gọi trực tiếp từ đồng hồ sang điện thoại, theo dõi vị trí đồng hồ trên bản đồ, cảnh báo khi có nguy hiểm xảy ra… đồng hồ định vị cho trẻ ngày càng nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay.

Sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?

Sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?

Đáp ứng nhu cầu này của người dùng, trên thị trường hiện nay phân phối, kinh doanh rất nhiều loại đồng hồ định vị trẻ em khác nhau, khiến cho người dùng không biết đâu mới là sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất, cũng như cách chọn mua, tìm mua đồng hồ định vị cho trẻ em như thế nào để đảm bảo uy tín, chất lượng.

Nếu như đây cũng là băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, Vienthong – chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về các tiêu chí tìm mua đồng hồ định vị trẻ em nào tốt, cũng như giới thiệu đến bạn những sản phẩm đồng hồ trẻ em được đánh giá cao về chất lượng, và một số lưu ý khi chọn mua sản phẩm đặc thù này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Đồng hồ định vị trẻ em là gì?

Chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh còn băn khoăn chưa hiểu rõ đồng hồ định vị trẻ em là đồng hồ gì. Hiểu một cách đơn giản, đồng hồ định vị là một chiếc điện thoại có thiết kế như đồng hồ đeo tăng với tính năng định vị theo GPS giúp cha mẹ có thể theo dõi vị trí của đồng hồ thông qua phần mềm cài đặt trên smartphone của bố mẹ.

Ngoài tính năng này, đồng hồ định vị trẻ em còn có nhiều chức năng tiện ích khác như gửi tin nhắn, nhận cuộc gọi từ smartphone của bố mẹ sang đồng hồ, hoặc ngược lại, tính năng cảnh báo khi ra ngoài phạm vi vùng an toàn, cảnh báo khi tháo rời đồng hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe, tần suất vận động của trẻ…

Đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt nhất 2017?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo thông tin chi tiết về một số sản phẩm đồng hồ định vị đang được nhiều người tìm mua nhất dưới đây:

- Đồng hồ định vị trẻ em Tio của Mobifone

Nếu bạn chưa biết chọn mua sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em loại tốt nào thì có thể tham khảo thông tin về đồng hồ định vị trẻ em Mobifone có tên Tio. Mẫu đồng hồ định vị trẻ em này có rất nhiều tính năng tiện ích như định vị vị trí đồng hồ qua GPS, nghe gọi, gửi tin nhắn giọng nói 2 chiều giữa đồng hồ và điện thoại, cảnh báo nguy hiểm SOS, tạo vùng an toàn cho trẻ…

 Đồng hồ định vị trẻ em của Mobifone

Đồng hồ định vị trẻ em của Mobifone

Dung lượng pin của đồng hồ định vị Tio là 320 mAh, cho phép sử dụng lên tới 4 ngày mới cần sạc pin. Sản phẩm này có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP65. Ứng dụng quản lý đồng hồ Tio hỗ trợ trên cả smartphone Android và iOS

Nhược điểm: Chỉ có thể sử dụng với SIM Card của Mobifone. Khi hết tiền trong SIM, bạn cần Mua thẻ Viettel nạp tiền cho tài khoản. Ngoài ra, ứng dụng quản lý chỉ hỗ trợ cho Android từ 4.3 trở lên hoặc IOS từ 7.1 trở lên.

- Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy của Viettel

Một lựa chọn khác khi bạn băn khoăn không biết mua đồng hồ định vị trẻ em nào tốt đó là đồng hồ định vị trẻ em Kiddy của Viettel. Sản phẩm này có màn hình to, nút bấm rõ ràng, dễ sử dụng. Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện với làn da của bé, không lo kích ứng, mẩn ngứa khi sử dụng. Pin của đồng hồ Kiddy Viettel cũng có thể sử dụng được tầm khoảng 4 ngày.

Đồng hồ định vị trẻ em của Viettel

Đồng hồ định vị trẻ em của Viettel

Nhược điểm: Chỉ có sử dụng với SIM Card của Viettel, không thể sử dụng được những nhà mạng khác. Giá bán của đồng hồ Kiddy khá cao so với mặt bằng chung của thị trường.

- Đồng hồ định vị trẻ em Tencent QQ Watch PQ708

Sản phẩm đồng hồ định vị cho trẻ em Tencent QQ Watch PQ708  được đánh giá cao ở khả năng định vị vị trí chính xác với sai số thấp, cũng như khả năng nhận gửi tin nhắn văn bản và gọi điện như smartphone. Thiết kế dây đeo của đồng hồ Tencent QQ Watch PQ708 được làm bằng gel silicon mềm mại và an toàn.

Nhược điểm: Kích thước đồng hồ khá to so với cổ tay của trẻ. Ngoài ra dung lượng pin của sản phẩm cũng là một vấn đề do tích hợp nhiều chức năng nên khá tốn pin.

Đồng hồ định vị trẻ em Tencent QQ Watch PQ708

Đồng hồ định vị trẻ em Tencent QQ Watch PQ708

- Đồng hồ định vị cho trẻ em GPS SmartWatch

Đồng hồ định vị GPS SmartWatch cũng là một sản phẩm đồng hồ định vị được khá nhiều người yêu thích hiện nay. Mẫu đồng hồ này có ưu điểm là giá rẻ, nhiều màu sắc sặc sỡ phù hợp với độ tuổi của trẻ, có 2 chế độ kêt nối định vị là GPS + LBS rất hiện đại…

Nhược điểm: Sai số định vị lớn, lên tới vài trăm mét, không có khả năng chống nước nên không đảm bảo được độ bền của đồng hồ trong khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về một số loại đồng hồ định vị trẻ em đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được cho bé yêu của mình một chiếc đồng hồ định vị trẻ em tốt và không còn phải băn khoăn xem sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt nhất hiện nay nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải game Bloody Roar 2 cho điện thoại Android, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay