Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chơi thử game Yêu ma đại đạo trong những ngày đầu ra mắt

Thứ hai, 2017-04-10 17:10:30
Yêu Ma Đại Đạo một tựa game nhập vai với tính năng mới chuyển sinh và hệ thống lên tới 36 skill các kỹ năng khác nhau hấp dẫn mọi game thủ tham gia.

Yêu Ma Đại Đạo thuộc thể loại game nhập vai kỳ thú đầy ân tượng, lấy bối cảnh thời kỳ hồng hoang viễn cổ thời xưa, xoay quanh cuộc chiến khốc liệt và đẫm máu giữa hai thế lực “Quang” và “Ám”. Khi mà thế giới lúc đó đang rơi vào hỗn loạn bởi lẽ đến các thần tiên chân chính cũng đã bị sa đoạ và trở thành Ám hồn.

Tựa game Yêu Ma Đại Đạo đã mở ra một thế giới hoàn toàn mới lạ hơn cho game thủ khi sử dụng cốt truyện biến thể của bộ truyện Tây Du ký để kích thích người chơi khám phá trên mọi hành trình.

Trong một thế giới khác nhân vật Tôn Ngộ không với nhiều tài phép biến hóa, nhưng chỉ là một Đại Yêu trăm năm hiếm có, sinh ra từ một tảng đá và đứng ngoài cuộc chiến của Thiên cung, chứ chưa phải là một đại anh hùng diệt tà trừ ác.

Hình ảnh nhân vật trong game yêu ma đại đạo

Hình ảnh nhân vật trong game yêu ma đại đạo

Nhìn một cách tổng quát thì game Yêu Ma Đại Đạo Mobile là một gMO nhập vai lấy cốt truyện tiên hiệp làm chủ đề chính, thần thoại Trung Quốc cho nên đồ họa trong game cũng khá ấn tượng. Tuy chưa đột phá hẳn nhưng cũng có chút làm mê lòng game thủ mỗi khi tham gia chơi game.

Đây là một trò chơi khá nhẹ, nên phù hợp với mọi dòng điện thoại hiện nay, mua thẻ game online trên mạng dễ dàng hơn, bù đắp lại thì dường như trong game việc nhân vật chuyển động tương đối thiếu linh hoạt, các động tác còn bị gượng, không nhuần nhuyễn, hình ảnh trong game cũng chưa thực sự được chăm chút... Nhưng chiến thuật chơi lại vô cùng độc đáo

Thế giới của Yêu Ma Đại Đạo có 3 lớp nhân vật khác nhau đại diện với những sở trường chiến đấu khác nhau. Đặc biệt hệ thống kỹ năng chiến đấu từng nhân vật khá  phong phú đa dạng lên tới 36 skill khiến cho những cuộc chiến trong tựa game nhập vai Yêu Ma Đại Đạo trở nên vô cùng hấp dẫn.

Người chơi khi tham gia vào game có thể sử dụng 8 skill kết hợp trong một trận PK. Đây hứa hẹn sẽ là một đặc điểm thu hút game thủ. Thêm vào đó là kỹ năng “tính năng chuyển sinh”, một điều khá hiếm thấy trong các tựa game nhập vai thông thường hiện nay.

Đồ họa tuy đơn giản nhưng khá ấn tượng

Đồ họa tuy đơn giản nhưng khá ấn tượng

Tuy nhiên, hiện tại có một số đánh giá là lối chơi trong game cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần click vào các chỉ dẫn sẵn có, nhân vật sẽ tự động di chuyển, tấn công mục tiêu và tự hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến. Theo những đánh giá hiện tại, thì game vẫn còn mới và chưa hoàn thiện dần, việc trải nghiệm game cũng trở nên gián đoạn và chỉ thực hiện được một vài nhiệm vụ nhỏ.

Nhưng game vẫn có đủ sức hấp dẫn các game thủ khi cùng tham gia và trải nghiệm, với hệ thống phụ bản dày đặc, bên cạnh các loại hình PvP, thế lực chiến... phong phú. Ngay từ bây giờ các game thủ đã có thể tải game Yêu Ma Đại Đạo về cho dế yêu của mình ngay hôm nay nhé. Hãy nhanh tay Tải và chơi game mobile miễn phí cho điện thoại cùng khám phá thế giới của Yêu Ma Đại Đạo và tự mình viết lại cốt truyện Tây Du theo sở thích của riêng bạn.

Xem thêm: Bí kíp trở thành một cao thủ bậc nhất trong Liên minh huyền thoại

Tin liên quan

Liên kết hay