Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chơi game nhập vai Dice Mage theo kiểu … xúc xắc chưa từng thấy

Thứ năm, 2017-05-04 08:20:30
Trải nghiệm gameplay độc của game mobile Dice Mage, sự kết hợp cực độc giữa thể loại nhập vai và yếu tố may rủi với những con xúc xắc.

Dice Mage được đặt dưới sự phát triển của chính Boarding Party, người đã khai sinh ra tựa game độc dị đình đám Combo Quest. Các nhà phát triển tại Boarding Party đã không ngừng nỗ lực hoàn tất những khâu cuối cùng để chính thức đưa Dice Mage lên chợ game App Store.

Dòng game nhập vai có thể thấy là nguồn cảm hứng vô tận để các hãng phát triển cho ra mắt thêm các sản phẩm mới. Có thể thấy, chỉ cần vài cái tên, từ khóa đơn giản thì chúng ta sẽ tìm ra hàng loạt tựa game mang trong mình những yếu tố thú vị nhất của dòng game này. Tuy nhiên, việc sử dụng hình thức chiến đấu hên xui thông qua nhưng viên xúc xắc thì vẫn còn là điều khá độc đáo và Dice Mage chính game hay có thể bạn chưa biết ngày hôm nay. 

Tuy nhiên cả hệ thống hoạt động không chỉ dựa vào “may mắn”, bởi người chơi hoàn toàn có cơ hội đổ xắc lại lần nữa tùy thuộc vào lượng mana còn sẵn. Cái giá của mỗi lần đổ xắc lại sẽ luôn cao hơn lần trước. Ngoài ra mỗi con xắc trong game sẽ có những tính năng đặc biệt cho phép tung ra những đòn tấn công và bùa chú đầy uy lực tương ứng. ​

Không gây ấn tượng mạnh về đồ họa, game được thiết kế với những hình ảnh đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét riêng cho từng nhân vật và tạo hình những con quái vật ngu ngốc, đáng yêu khiến Dice Mage trở nên thích hợp với nhiều game thủ. Âm thanh game khá nhẹ nhàng, mọi thứ dễ dàng khiến người chơi liên tưởng tới một tựa game 4 nút cổ. 

 Chiến đấu qua viên xúc xắc

 Chiến đấu qua viên xúc xắc

Hướng dẫn tải game Dice Mage 

Game Dice Mage hứa hẹn là một cơn gió mới cho làng game nhập vai với phong cách Roguelike, cho game thủ trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Game hiện đang có mặt trên nền tảng iOS. Để tải game Dice Mage, bạn hãy mở ứng dụng cửa hàng App Store nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “dice mage ” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi chưa kịp nạp thẻ, hơn nữa, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone nhanh để không bỏ lỡ khuyến mãi trên vienthong.com.vn

Hướng dẫn chơi game Dice Mage

Cốt truyện của game Dice Mage khá đơn giản, bạn sẽ trong vai một chiến binh dũng cảm dám đứng lên chiến đấu lại những tên quái vật để giải cứu dân làng, khôi phục lại hòa bình thế giới. Nội dung như này thường thấy trong các game thể loại nhập vai trước nay. Dĩ nhiên, trên hành trình đầy cam go đó thì người hùng của chúng ta sẽ có thêm nhiều người bạn mới sẵn sàng sát cánh bên nhau lật đổ các thế lực hắc ám. 

Game thiết kế giản nhưng vẫn toát lên nét riêng

Game thiết kế giản nhưng vẫn toát lên nét riêng

Cách mua thẻ điện thoại Viettel chỉ vài bước, hưởng chiết khấu cao

Bên cạnh đó, để tăng thêm tính thách thức cũng như hỗ trợ người chơi thì thi thoảng bạn sẽ bắt gặp trong game những hòm đồ rải rác trên đường. Nhưng bạn phải lắc xúc xắc có tổng điểm trong khoảng yêu cầu thì mới có thể nhận được phần thưởng.

Lắc xúc xắc theo yêu cầu nhận phần thưởng

Lắc xúc xắc theo yêu cầu nhận phần thưởng

Những trang bị trong Dice Mage không những mang lại sự thay đổi về mặt ngoại hình cho nhân vật mà hơn hết nó còn cải thiện sức mạnh chiến đấu như tăng khả năng tấn công, máu, mana hay với các cuốn sách phép còn cho thêm kỹ năng đặc biệt tại mỗi mặt xúc xắc nhất định. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiếm vàng trong Liên Quân Mobile với map 5vs5 

Tin liên quan

Liên kết hay