Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chơi game Blitz Brigade: Rival Tactics - Đối thủ của Clash Royale?

Thứ năm, 2017-04-27 07:20:45
Chơi thử game mobile Blitz Brigade: Rival Tactics mang lối chơi thể loại RTS, hơi hướng giống Clash Royale nhưng vẫn có khác biệt đủ thu hút game thủ.

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền tảng di động và phát triển mạnh mẽ như là một đại diện esport thứ thiệt. Với lối chơi từng làm nên tên tuổi của Clash Royale, dường như Blitz Brigade: Rival Tactics đang khiến game thủ hết sức tò mò và đặt ra dấu hỏi liệu tân binh này có gì mà dám thách thức cả một gã khổng lồ như thế. 

Game dám thách thức cả Clash Royale

Game dám thách thức cả Clash Royale

Nội dung của game Rival Tactics xoay quanh bối cảnh thời hiện đại, với sự góp mặt của những người lính thiện chiến trang bị các vũ khí có sức công phá lớn, hay những cỗ máy chiến đấu tân tiến. Tất cả đều phụ thuộc vào khả năng tính toán của người chơi, cũng như cách sử dụng chiến thuật thật tốt để có thể phá hủy được trụ nhà chính của đối phương trong thời gian nhất định, đồng thời phòng thủ trụ của bên mình.

Đồ họa của Rival Tactics được thiết kế khá tỉ mỉ, chi tiết, từ những người lính, cho tới những cỗ xe to lớn đều được tạo nên khá sống động. Ngoài ra hệ thống âm thanh cũng là một điểm mạnh mà Rival Tactics mang đến cho người chơi. Theo như thông tin mà Gameloft đưa ra thì Rival Tactics sẽ có mặt trên cả hai nền tảng là Android, IOS , tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì game chỉ mới bước vào giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực ở châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Bạn đọc nếu muốn thử qua tựa game này thì có thể tải về trong cửa hàng nhé.

Hướng dẫn tải game Blitz Brigade: Rival Tactics 

Để tải và chơi game mobile hot này, bạn hãy mở ứng dụng cửa hàng CH Play nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “Blitz Brigade: Rival Tactics” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

 Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi chưa kịp nạp thẻ, hơn nữa, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền Vinaphone nhanh, đơn giản lại tiết kiệm nhất 

Blitz Brigade: Rival Tactics có làm nên điều khác biệt?

Blitz Brigade: Rival Tactics là một phiên bản biến thể từ bản gốc Blitz Brigade của Gameloft. Không giống với bản gốc thuộc thể loại FPS online thì Blitz Brigade: Rival Tactics lại mang lối chơi thuộc thể loại RTS và có hơi hướng khá giống với Clash Royale. Ở đó người chơi sẽ làm quen với bản đồ chia thành 2 lane chủ đạo, nơi đơn vị hai bên sẽ tự động triển khai và tấn công phe đối phương. Mục tiêu cuối cùng sẽ là tiêu diệt trụ súng, hủy điệt nhà chính của kẻ thù và chính thức giành chiến thắng về tay mình.   

Cách mua thẻ Viettel đơn giản, siêu tiện lợi trong thời công nghệ số

Sở hữu lối chơi RTS hay còn gọi là chiến thuật thời gian thực, cùng bản đồ được thiết kế nằm ngang, Rival Tactics có nền đồ họa 3D khá ấn tượng, tuy khá đáng tiếc là góc nhìn camera lại bị cố định.

Nhưng điểm hay của Blitz Brigade: Rival Tactics là khả năng bày bố thoải mái trụ phòng thủ và đơn vị lính trên "địa bàn", tạo nên sự biến hóa vô hình trong lối chơi của game. Ở đó bên cạnh những trụ súng cơ bản hai bên trái phái, game thủ còn có thể xây dựng nên những cơ chế khác nhau để cản chân kẻ thù. Bên cạnh đó người chơi còn có thể kích hoạt những siêu vũ khí chỉ được sử dụng giới hạn nhưng mang sức mạnh điên người, sẵn sàng lật ngược thế cờ khi cần thiết.

Xem thêm: Cách kích hoạt sim 4G Vinaphone đơn giản nhất sau khi đổi sim

Tin liên quan

Liên kết hay