Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chơi Deep town - Game mobile đào vàng kiểu mới cực hay

Thứ bảy, 2017-04-15 08:20:30
Fan hâm mộ của trò chơi đào vàng nổi tiếng trên di động và muốn thay đổi lối chơi mới thì game mobile Deep town chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Là trò chơi mới được ra mắt trong thời gian gần đây, Deep town được phát hành bởi Rockbite Games đã thu hút được nhiều sự chú ý của game thủ bởi lối chơi Đào vàng kiểu mới. Không bị gò bó bởi lối chơi thụ động nhàm chán, với Deep town bạn sẽ tham gia vào cuộc hành trình đào vàng và khai thác khoáng sản vô cùng hấp dẫn. Deep town mang đến cho người chơi một trải nghiệm thú vị về thế giới khoáng sản dưới lòng đất, đào và thực hiện các thao tác khác để có thể thu thập vàng và khoáng sản. Độ khó sẽ càng tăng cao nếu càng đi sâu vào lòng đất.

Game thu hút được nhiều game thủ thế giới

Game thu hút được nhiều game thủ thế giới

Công việc của bạn là phá vỡ các tầng đất dày để tiến sâu vào lòng đất hơn, càng sâu các sản vật quý giá sẽ hiện ra. Để thực hiện công việc này bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ cũng như nhiều kỹ năng phá đất khác nhau. Một điểm đặc biệt nữa bạn còn sẽ đối mặt với những con quái vật lòng đất nguy hiểm. Tiêu diệt nó để đi tiếp hoặc bạn chỉ có thể dừng lại ở đây.

Nạp thẻ game tại điểm mua bán thẻ game online để phá đảo trò chơi đào vàng Deep town

Nhiều tính năng hấp dẫn khác của thể loại phiêu lưu khám phá cũng góp mặt trong Deep town như mua vật phẩm cũng như nâng cấp trang bị. Có thể nói đây là phiên bản nâng cấp của các dòng game Đào vàng cổ điển, thay vì đứng một chỗ và thả dây móc, thì với Deep town bạn phải là người trực tiếp tham gia vào công cuộc tìm kiếm kho báu. 

Hướng dẫn tải game Deep town về điện thoại

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tải và chơi game mobile miễn phí cho điện thoại ngay hôm nay. Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “deep town” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Tải game về di động để tận hưởng game cực lạ này

Tải game về di động để tận hưởng game cực lạ này

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Xem thêm: Hướng dẫn tải, chơi game Warp Shift giải đố cực thú vị

Tin liên quan

Liên kết hay