Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chiến quốc bá nghiệp áp đảo game kiếm hiệp góc quay 3D tùy biến

Thứ hai, 2017-03-27 08:20:30
Tải game Chiến Quốc Bá Nghiệp mobile để được trải nghiệm một game MMORPG 3D xoay camera 720 độ chân thực và còn thêm cơ hội kiếm tiền từ game!

Chiến Quốc Bá Nghiệp là một game mobile 3D đầy đủ tính năng của thể loại MMORPG. Game lấy đề tài lịch sử do công ty Dodjoy phát triển và phát hành bởi Acingame. Sau khi ra mắt vào giữa năm 2016 tại Trung Quốc, game Chiến Quốc Bá Nghiệp đã vững tin nằm trong Top 5 game được tải nhiều nhất trên App store. Đây vốn là tựa game di động có tiếng tại quê nhà Trung Quốc, dựa trên bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc, trò chơi có sức hút nhờ cốt truyện mới lạ xây dựng theo tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng Bắc Lương Hãn Đao Hành, đưa người chơi tới một thời kỳ loạn thế, trải nghiệm nội dung gameplay quốc chiến đỉnh cao ngay trên nền tảng di động, thượng ngoạn chất lượng đồ họa cao hết sức đã mắt.

Game dựa trên bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc

Game dựa trên bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc

Tựa game này tại Việt Nam nhận được đánh giá cao từ cộng đồng game. Ở giai đoạn Alpha Test giới hạn tài khoản và không truyền thông rầm rộ song vẫn rất đông game thủ quan tâm và tạo được một dấu ấn đậm nét trong năm 2017 này. Không phải tự nhiên mà tựa game này lại có thể thu hút được một cộng đồng người chơi vốn rất khó tính tại Việt Nam. Bởi vì không có nhiều sản phẩm game mobile trên thị trường hiện nay nếu không muốn nói là số lượng đếm trên đầu ngón tay lại có một nền tảng đồ họa xuất sắc như Chiến Quốc Bá Nghiệp.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “chiến quốc bá nghiệp” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Đồ họa full 3D trong game

Đồ họa full 3D trong game 

Game có ấn tượng đầu tiên là đồ họa full 3D cho phép người chơi xoay camera 720 độ và phóng to hay thu nhỏ tầm nhìn. Game thủ có thể tự do di chuyển, bay lượn giữa không gian rộng lớn chỉ cần chạm, vuốt màn hình. Đây chính là ưu thế to lớn giúp Chiến Quốc Bá Nghiệp tạo nên sự khác biệt trên thị trường. Với những ai thích chơi game sở hữu đồ họa và góc quay tùy biến thì Chiến Quốc Bá Nghiệp là lựa chọn tốt nên thử.

Game thủ có thể tự do di chuyển, bay lượn giữa không gian rộng lớn

Game thủ có thể tự do di chuyển, bay lượn giữa không gian rộng lớn 

Game thủ có thể lựa chọn trong số 4 lớp nghề trong game gồm Nho Sĩ, Thần Kiếm, Xuyên Vân, Bá Thương tranh đoạt. Sau 1 tháng ra mắt chính thức, nhà phát hành có thể sẽ thêm một lớp nghề nghiệp mới là Cuồng Đao. Mỗi nghề bao gồm tối đa 8 kỹ năng. So với số lượng kĩ năng với các game MMORPG khác thì Chiến Quốc Bá Nghiệp nhiều và tinh tế hơn. Động tác công kích của nhân vật trong quá trình chiến đấu khá tự nhiên, suôn sẻ, âm nhạc và hiệu ứng kĩ năng phối hợp khá tốt.

Game áp dụng mô thức chiến đấu tức thời RPG kinh điển

Game áp dụng mô thức chiến đấu tức thời RPG kinh điển

Game áp dụng mô thức chiến đấu tức thời RPG kinh điển, lần đầu thực hiện kỵ chiến trên điện thoại. Quá trình tăng cấp mình hoàn toàn ko cần xuống ngựa, tiết kiệm thời gian sức lực. Đặc biệt bạn sẽ thực sự hào hứng với tính năng idol trong game có sự góp mặt của các bông hồng xinh đẹp hỗ trợ chat voice trực tiếp. Không những thế, người chơi còn có cơ hội kiếm tiền từ game Chiến Quốc Bá Nghiệp với Quà tăng cấp.

Người chơi chỉ cần cày level, tăng một cấp nhận 50.000 VNĐ, mỗi lần quay tiêu tốn 25.000 VNĐ, một ngày chỉ được quay tối đa 2 lần. Không hề ưu ái dành cho các cấp VIP hay dùng tiền mua lượt quay nên cơ hội của mọi người là như nhau. Tổng quan Chiến Quốc Bá Nghiệp là một tựa game nhập vai quốc chiến hấp dẫn, phù hợp với đại đa số game thủ khi vừa đáp ứng được “phần nhìn” cũng như có chiều sâu ở gameplay.

Tin liên quan

Liên kết hay