Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

C.A.T.S Crash Arena Turbo Stars: Game mobile từ cha đẻ Cut the Rope

Thứ hai, 2017-04-24 17:45:45
Tải và chơi game C.A.T.S Crash Arena Turbo Stars, tựa game kì lạ nhưng có tính giải trí cực kì cao, game chuẩn giải tỏa stress sau mỗi giờ học tập, làm việc.

C.A.T.S - tựa game mới nhất từ "cha đẻ" siêu phẩm Cut the Rope  - một trong những tựa game mobile vô cùng quen thuộc trong cộng đồng game thủ toàn thế giới và chiếm một lượng lớn tình cảm từ phía cộng đồng game thủ. Với mong muốn tiếp tục thành công đó của mình, mới đây ZeptoLab – nhà phát triển của siêu phẩm Cut the Rope vừa tung ra một đoạn trailer giới thiệu “đứa con cưng” mới nhất của mình có tên C.A.T.S – Crash Arena Turbo Stars.

Những chú mèo đáng yêu luôn là một nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà sản xuất để biến chúng thành những nhân vật game vui nhộn. Và Crash Arena Turbo Stars là một tựa game dễ thương như thế vừa được phát hành trên cả hai nền tảng Android và IOS đã làm được điều đó. Crash Arena Turbo Stars sở hữu nền đồ hoạ đáng yêu với các nhân vật được thiết kế theo kiểu hoạt hình sống động. Nên dù là game “hầm hố” khi kể về những cỗ máy chiến đấu thì vẫn thu hút không ít số lượng game thủ yêu thích những nhân vật ngộ nghĩnh.

Game dễ thương từ cái nhìn đầu tiên

Game dễ thương từ cái nhìn đầu tiên

Hướng dẫn tải game Crash Arena Turbo Stars

Bạn đọc quan tâm hãy tải game về máy ngay để không bỏ lỡ một tựa game thú vị như thế này. Để tải và chơi game mobile hot này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “crash arena turbo stars” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online nhanh, tiết kiệm nhất hiện nay

Hướng dẫn chơi game Crash Arena Turbo Stars

Người chơi bước vào game sẽ đến với thế giới của những chú mèo, nơi thú tiêu khiển chính là lắp đặt nên những cỗ máy chiến đấu từ phế liệu và ném chúng vào đấu với nhau để xem ai là người mạnh nhất. Những người chiến thắng sẽ có thêm nguyên liệu để nâng cấp con xe của mình, còn người chiến bại thì tất nhiên không được gì cả.

Xây dựng cỗ xe máy độc nhất vô nhị

Xây dựng cỗ xe máy độc nhất vô nhị

Một trong những điểm đặc biệt hấp dẫn người chơi  là game cho bạn khả năng tuỳ biến và tạo dựng một chiếc xe “độc nhất vô nhị” của bạn với đủ các thể loại mũi khoan, lưỡi cưa. Và sau đó thú vị nhất là bạn sẽ đưa sản phẩm của mình đi chiến đấu với những người chơi khác. Thông thường 2 chiếc xe sẽ lao vào nhau cho tới khi 1 trong 2 tan nát hết cả.

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Viettel online nhanh gọn, chỉ vài bước đơn giản với chiết khấu cao nhất

Chiến đấu với những chiếc xe khác

Chiến đấu với những chiếc xe khác

Có một mẹo mách nhỏ bạn là game tuân theo những định luật vật lí nên người chơi có thể nghiên cứu để lắp đạt cỗ máy của mình theo cách khác nhau để khắc chế đối thủ. Chẳng hạn, bạn có thể lắp mũi khoan chếch phía dưới nhằm khoan thủng đôi chân của đối thủ cao lêu nghêu và giành chiến thắng dễ dàng.

Bên cạnh đó nhà phát hành game cũng khéo léo lồng ghép một số tính năng thú vị để giữ người chơi ở lại với tựa game này như cho phép đặt cược một trận đấu hay việc mở hòm để có thêm các công cụ nâng cấp… Chưa kể đến bảng vàng top những người chơi đứng đầu để bạn có thể tranh tài với các đối thủ trên toàn Thế Giới nữa.

Xem thêm: Cách đăng ký 3G sinh viên Viettel gói cước MiSVKM chỉ với 25k

Tin liên quan

Liên kết hay