Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Camera iPhone X: Thông số, cách mở, chỉnh, sử dụng các tính năng

Thứ hai, 2018-10-01 16:15:45
Cùng tìm hiểu thông số khẩu độ camera trước, camera sau của iPhone X, các tính năng và cách sử dụng, mở, điều chỉnh, tắt âm thanh camera trên iPhone X

Một trong những đặc điểm nổi bật của iPhone X đó chính là bộ đôi camera được giới công nghệ đánh giá là tốt nhất cho một chiếc smartphone. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết được cách sử dụng camera trên iPhone X như thế nào cho đơn giản mà mang lại hiệu quả chụp ảnh tốt nhất, tận dụng được hết các tính năng trên camera iPhone X một cách triệt để.

Nếu như một trong những lý do mà bạn mua iPhone X là để sở hữu được những bức ảnh chụp selfie cũng như chụp toàn cảnh bắt mắt nhất, “ảo diệu” nhất thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng camera iPhone X

Hướng dẫn cách sử dụng camera iPhone X

Trong bài viết này chúng tôi sẽ không chỉ cung cấp cho bạn thông số chi tiết của camera của iPhone X để bạn biết được “sức mạnh” của trang bị này trên máy mà còn hướng dẫn bạn cả cách sử dụng camera iPhone X như thế nào để có được những bức ảnh chụp chân dung cũng như chụp toàn cảnh, ảnh chụp xóa phông ưng ý nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Thông số camera chính của iPhone X

Trước khi cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng camera iPhone X, chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông số chi tiết camera của iPhone X. Thông tin này sẽ giúp bạn biết được vì sao iPhone X được đánh giá là camera smartphone tốt nhất hiện nay.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, iPhone X sở hữu một bộ đôi camera chất lượng cao. Camera trước của iPhone X là camera kép có độ phân giải 7 MP, camera kép phía sau sở hữu độ phân giải 12 MP cùng với tính năng quay video độ phân giải 4K ở tốc độ khung hình có thể lên tới 60 fps cực “khủng” hiện nay.

Cả hai camera trên iPhone X đều được cải thiện về độ cảm biến cũng như khả năng chụp ảnh thiếu sáng để mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp cũng như những video clip chất lượng cao, màu sắc tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Các tính năng của camera iPhone X

Về tính năng, camera trước, camera sau của iPhone X được trang bị tính năng Zoom quang học, đèn Flash 4 Tone, chế độ chụp ảnh chân dung, chụp ảnh toàn cảnh, tính năng ổn định hình ảnh quang học kép, HDR, chế độ nhận diện khuôn mặt và cơ thể…

Camera iPhone X 2018 không chỉ được trang bị chip xử lý hình ảnh riêng mà khẩu độ camera của iPhone X cũng được mở rộng, được tích hợp thêm tính năng lấy nét nhanh và đặc biệt là trang bị thêm cho camera kép của iPhone X công nghệ nhận diện và phát sáng các phần tử trong khung hình.

Camera selfie của iPhone X không chỉ mang lại cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh tự sướng những bức ảnh chụp selfie chất lượng cao mà còn được trang bị thêm nhiều tính năng cho phép người dùng tùy chọn nhiều phong cách chụp ưng ý nhất, đặc biệt là cách chụp ảnh selfie kết hợp với xóa phông nền.

Tính năng chụp ảnh Chân dung trên camera iPhone X

Tính năng chụp ảnh Chân dung trên camera iPhone X

Hướng dẫn cách sử dụng camera iPhone X

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng camera iPhone X như thế nào để có thể khai thác triệt để các tính năng, tác dụng của camera kép iPhone X và có được những bức ảnh chụp từ camera iPhone X ưng ý nhất thì hãy cùng theo dõi thông tin hướng dẫn sử dụng camera iPhone X dưới đây nhé:

1. Cách mở camera trên iPhone X và chụp ảnh thông thường

- Bước 1: Trên màn hình iPhone X, bạn nhấn vào biểu tượng camera

- Bước 2: Nhấn nút tròn trên màn hình để chụp lại bức ảnh bạn muốn

- Bước 3: Ảnh chụp được sẽ được lưu trong Album. Bạn chỉ cần truy cập vào mục này là sẽ xem được ảnh đã chụp.

2. Cách mở camera nhanh trên iPhone X

Nút mở nhanh camera trên iPhone X được đặt ngay trên màn hình khóa của máy. Bạn có thể khởi động nhanh tính năng camera của máy bằng cách vuốt từ phải qua trái. Sau khi mở được camera lên, bạn có thể sử dụng camera kép iPhone X để chụp ngay những bức ảnh ưng ý nhất.

3. Cách tắt âm camera iPhone X

Để tắt tiếng, âm thanh chụp ảnh camera trên iPhone X, bạn chỉ cần nhấn vào nút điều chỉnh volume phía trên cùng ở cạnh máy. Khi điều chỉnh nút volume này về trạng thái thấp nhất, bạn sẽ không còn bị tiếng chụp ảnh trên iPhone X làm phiền nữa.

4. Cách chụp ảnh Chân dung xóa phông trên iPhone X

- Bước 1: Mở ứng dụng Camera trên iPhone X lên rồi

- Bước 2: Trượt màn hình từ trái qua phải chọn tính năng Portait Camera

- Bước 3: Để chụp ảnh chân dung trên iPhone X, bạn cần giữ chủ thể cần chụp ở khoảng cách tối đa 2.4m theo lời nhắc của ứng dụng như cần thêm ánh sáng, di chuyển ra xa,…

- Bước 4: Nhấn vào nút tròn để chụp ảnh khi nhìn thấy biểu ngữ Depth Effect hiển thị trên giao diện của ứng dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thông số, khẩu độ, tính năng của camera trên iPhone X cũng như hướng dẫn chi tiết cách sử dụng camera kép trên iPhone X mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách sử dụng camera kép của iPhone X như thế nào.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách dùng camera kép iPhone X cũng như cách chụp camera iPhone X trên đây, các bạn có thể chủ động sử dụng, điều chỉnh camera trên iPhone X để có được những bức ảnh chụp chân dung, chụp toàn cảnh, chụp xóa phông ưng ý nhất.

Xem thêm: Cách thay đổi mật khẩu, pass trên máy tính Win 10, Win 8, Win 7

Tin liên quan

Liên kết hay