Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Android, iPhone

Thứ hai, 2017-12-04 16:55:00
Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Goole trên điện thoại di động Android, iOS giúp bạn xóa bỏ lịch sử tìm kiếm, duyệt web trên điện thoại nhanh chóng nhất

Một số trang web bạn hay truy cập trên smartphone như website tin tức, Mua thẻ điện thoại Mobifone online, chơi game trực tuyến… sẽ được lưu lại và hiển thị trên trình duyệt Google của bạn, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các đường link đã truy cập. Tuy nhiên không phải ai cũng yêu thích chức năng này vì nó không bảo mật được thông tin cho người dùng, đặc biệt là khi bạn bè, người thân mượn và sử dụng điện thoại của bạn.

Vậy làm cách nào để có thể xóa lịch sử tìm kiếm trên Google trên điện thoại? Thật may vì trình duyệt Google cho phép người dùng xóa lịch sử tìm kiếm trên cả các thiết bị điện thoại hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Tổng hợp các cách xóa lịch sử Google trên điện thoại

Tổng hợp các cách xóa lịch sử Google trên điện thoại

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Android cùng với cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại iPhone mà bạn có thể tham khảo để sử dụng khi có nhu cầu delete history Google. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Android

Trong phần nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên hai dòng smartphone Android có số lượng người dùng phổ biến hiện nay là Samsung và Oppo. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Oppo

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng  bước cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Mở trình duyệt Google của bạn lên.

- Bước 2: Nhấn vào biểu tượng có dấu 3 chấm ở góc phải phía trên màn hình, một loạt các tùy chọn hiện ra, bạn chọn lệnh “Lịch sử” nhé!

- Bước 3: Giao diện lịch sử tìm kiếm của bạn sẽ hiện lên và bây giờ, bạn có thể lựa chọn các cách xóa lịch sử:

+ Xóa từng hoạt động một: Tìm đến lịch sử hoạt động mà bạn muốn xóa, chọn dấu X phía bên phải, hoạt động đó sẽ tự động bị xóa đi.+ Chọn mục “Xóa dữ liệu web” và chọn một trong các tùy chọn: Xóa lịch sử duyệt web; Xóa bộ nhớ Cache; Xóa cookie, dữ liệu web; Xóa mật khẩu đã lưu; Xóa tự động điền. Muốn xóa mục nào, bạn chỉ cần đánh dấu vào mục đó và chọn “Xóa”.

Cách xóa tìm kiếm trên Google trên điện thoại

Cách xóa tìm kiếm trên Google trên điện thoại

Trên đây là cách xóa tìm kiếm trên Google trên điện thoại Oppo. Rất đơn giản đúng không? Hãy áp dụng ngay hướng dẫn này khi muốn xóa lịch sử duyệt web trên smartphone Oppo bạn nhé! Với cách làm này, các website truyện tranh, chơi game, xem phim, Nạp tiền Zing Xu online… sẽ không xuất hiện trong lịch sử duyệt web của bạn nữa.

2. Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung

Đối với smartphone Samsung, bạn có thể áp dụng cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Samsung như sau:

- Bước 1: Trên cửa sổ trình duyệt Google, vào trang chủ của Google và nhấn vào ảnh đại diện email của bạn, chọn mục “Tài khoản của tôi”.

- Bước 2: Chọn “Hoạt động của tôi” > “Đi tới hoạt động của tôi”.

- Bước 3: Các giao diện chào mừng đến với mục Hoạt động sẽ được hiện ra, bạn lướt qua tất cả các slide và chọn mục Xóa hoạt động.

- Bước 4: Có khá nhiều tùy chọn để bạn chọn xóa:

+ Xóa hoạt động theo ngày, chọn các ngày mà bạn muốn xóa lịch sử tìm kiếm.

+ Xóa tất cả: Bao gồm xóa tất cả các hoạt động trên các ứng dụng mà bạn sử dụng như: Chrome, Maps, Youtube, Zing,…

Nếu các bạn muốn xóa tất cả các hoạt động của bạn trên các ứng dụng mà Google cung cấp bạn hãy giữ nguyên tùy chọn Tất cả sản phẩm. Nếu chỉ muốn xóa lịch sử tìm kiếm Google, các bạn chọn mục Tìm kiếm.

- Bước 5: Nhấn Xóa để xác nhận lại yêu cầu.

Với cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Samsung trên, bạn sẽ xóa được tất cả các thao tác trên Google của bạn, sau khi xóa toàn bộ, các gợi ý sẽ không còn hiện lên giao diện trang chủ mỗi khi bạn cần truy cập nữa.

2. Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại iPhone

Với iPhone hay các thiết bị được hỗ trợ bởi hệ điều hành iOS, cách xóa lịch sử Google Chrome trên điện thoại khá đơn giản. Dưới đây là các bước thực hiện mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Mở trình duyệt web Google Chrome trên thiết bị của bạn.

- Bước 2: Kéo xuống cuối màn hình và chọn Setting > History. Giao diện Google sẽ chuyển sang các slides giới thiệu, bạn lướt qua cho đến hết.

- Bước 3: Lúc này bạn sẽ thấy danh sách các hoạt động tìm kiếm, nếu muốn xóa hoạt động nào, chọn hoạt động đó và bấm biểu tượng thùng rác. Nếu muốn xóa nâng cao, vào mục tùy chọn. Ở đây, bạn có thể chọn xóa tất cả lịch sử tìm kiếm hoặc xóa theo từng ngày, tùy vào tùy chọn của bạn.

Trên đây là tổng hợp các cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại cho các dòng điện thoại thông minh hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS. Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, các bạn đã biết cách xóa lịch sử Google trên smartphone khi cần.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải bộ hình nền giả iPhone X full HD cho các máy iPhone khác

Tin liên quan

Liên kết hay