Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xem bản đồ trên mobile mà không cần 3G

Thứ năm, 2015-11-12 20:50:00
Cách xem bản đồ trên mobile mà không cần 3G, giúp bạn tiết kiệm khoản tiền lớn trong việc nạp tiền điện thoại

Lâu nay, để xem được bản đồ cụ thể trên di động, người dùng thường phải kết nối dữ liệu di động và check thông tin địa điểm thông qua google map. Tuy nhiên một dịch vụ mới giúp người dùng có thể xem bản đồ ở chế độ offline.

Dịch vụ Google Maps offline ra đời cho phép bạn có thể tải về bản đồ khu vực cụ thể để sử dụng các chức năng có sẵn trên nó.

Với dịch vụ mới, người dùng chỉ cần nạp tiền điện thoại để đảm bảo duy trì kết nối là được phép truy cập vào một nơi nào đó, chẳng hạn như thành phố, công viên, nhà hàng hay cửa hàng truyện tranh và tải nó về.

google maps offline

Dịch vụ Google Maps offline 

Sau khi tải về, bạn có thể truy cập vào những nơi đó với Google Maps mà không cần sử dụng kết nối Internet trên thiết bị. Trong khi thông thường bạn sẽ sử dụng dữ liệu di động trên thiết bị, với cách này bạn sẽ có thể tải về một khu vực thông qua kết nối Wi-Fi, sau đó sử dụng smartphone để điều hướng mà không cần bất kỳ dữ liệu nào cả. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được khoản tiền lớn vào việc nạp card Vinaphone 100K, Viettel, Mobifone... để đăng ky 3G.

Dich vu Google Maps offline

Cách xem bản đồ trên mobile mà không cần 3G

Để tiến hành tải về bản đồ offline của một khu vực quan tâm trên Google Maps, bạn hãy mở ứng dụng, sau đó tìm đến địa điểm mình muốn tải về bản đồ sẽ thấy tập hợp các nút Save, Share và Download. Lúc này hãy nhấn vào nút Download và chọn không gian bản đồ muốn tải và chờ cho ứng dụng thực hiện công việc tải về.

Lưu ý rằng Google Maps không phải có sẵn cho tất cả mọi người. Tính năng này sẽ được cung cấp cho người dùng Android đầu tiên trước khi đến với người dùng iOS. Khi đó bạn sẽ thấy tập hợp các nút Call, Save và Website thay vì Save, Share và Download.

>> Xem thêm: Amusic: Cách đồng bộ lịch sự kiện từ Facebook sang iPhone / Cổng âm nhạc đặc biệt của Mobifone dành cho giới trẻ

Liên kết hay