Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android nhanh nhất

Thứ năm, 2017-08-03 09:50:15
Hướng dẫn 3 cách vào Facebook bị chặn trên điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn dễ dàng truy cập vào Facebook trên điện thoại Android khi bị chặn

Bên cạnh việc nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone… cho smartphone để nhắn tin, gọi điện đàm thoại, kết nối liên lạc, các thuê bao điện thoại di động còn có thể đăng ký cho điện thoại di động của mình một gói cước 3G để có thể tha hồ truy cập mạng, giải trí online với những bộ phim hay, tựa phim hấp dẫn, video clip thu hút... để thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả. Đặc biệt, với kết nối 3G trên di động, bạn còn có thể truy cập Facebook mọi mọi nơi để cập nhật mọi thông tin tin tức bạn bè một cách nhanh chóng cũng như bán hàng, kinh doanh online vô cùng thuận tiện.

Cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android nhanh nhất

Cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android nhanh nhất

Với người dùng smartphone chạy hệ điều hành Android cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, mà không ít người dùng gặp phải tình huống điện thoại bị chặn Facebook, không thể truy cập được vào trang web của mạng xã hội lớn nhất thế giới này, không thể thực hiện các tác vụ quen thuộc như cập nhật status, chia sẻ hình ảnh, đường link, video clips, cũng như không thể sử dụng các tiện ích liên lạc mà Facebook hỗ trợ.

Do đó, rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu cách vào Facebook bị chặn trên điện thoại Android nhanh chóng, đơn giản nhất như thế nào, để có thể tiếp tục kết nối với bạn bè, người thân, cập nhật trạng thái status, chia sẻ hình ảnh, video clip… lên mạng xã hội, không còn lo lắng bị rơi vào tình huống "mù thông tin" do Facebook bị chặn trên điện thoại nữa.

Hiểu rõ nhu cầu này của người dùng Android hiện nay, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết hướng dẫn 3 cách vào Facebook bị chặn trên Android vô cùng đơn giản, không hề tốn kém thời gian mà bạn có thể tham khảo, để khắc phục lỗi không kết nối được Facebook trên Android một cách nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm cách mua thẻ card điện thoại Viettel online trên Vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí nạp tiền điện thoại với chiết khấu % trên mệnh giá thẻ cao nhất hiện nay.

1. Cách vào facebook khi bị chặn trên điện thoại Android bằng DNS

Để vào Facebook bị chặn trên điện thoại Adroid, bạn có thể sử dụng ứng dụng DNS có sẵn trong kho ứng dụng của Google Play. Sau khi đã tải ứng dụng này về máy là bạn có thể dễ dàng truy cập Facebook ngay trên smartphone của mình, không lo bị chặn Facebook trên điện thoại nữa.

Các bước vào Facebook bằng điện thoại bị chặn như sau: trước hết các bạn vào CH Play, gõ từ khóa “DNS” tại thanh tìm kiếm, sau đó chọn DNS Changer. Tiếp đó, các bạn chọn phần Cài đặt để download ứng dụng về máy điện thoại.

Các bạn chờ trong ít phút để cài đặt ứng dụng về điện thoại. Sau khi đã cài đặt xong, bạn chọn Mở, chọn tiếp phần “Start”. Khi phần mềm báo đã Connected, lúc này bạn thoát ra và có thể vào đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình như bình thường. Hiện tượng điện thoại Android bị chặn Facebook sẽ không còn nữa.

Cách vào Facebook bị chặn trên điện thoại Android bằng DNS

Cách vào Facebook bị chặn trên điện thoại Android bằng DNS

2. Cách vào Facebook bị chặn trên Android bằng ứng dụng ZenMate

Để khắc phục tình trạng Facebook bị chặn trên Android, ngoài ứng dụng DNS, người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng ZenMate để truy cập vào FB một cách dễ dàng hơn, không còn lo lắng về việc Facebook bị chặn nữa. ZenMate có tính năng fake địa chỉ IP, tạo lập VNP chuyên dụng cho phép người dùng có thể truy cập vào các web bị chặn, do đó, bạn hoàn toàn có thể tải ZenMate về điện thoại di động của mình, cài đặt để truy cập nhanh chóng và Facebook, không lo bị chặn.

Để tải và cài đặt ZenMate về điện thoại Android, người dùng cần truy cập vào kho ứng dụng của hệ điều hành Android, gõ từ khóa "ZenMate" trên thanh công cụ, sau đó click vào nút "Tải" để tải ứng dụng về điện thoại của mình. Sau khi tải ứng dụng về điện thoại thành công , bạn chọn mở ứng dụng. Kéo màn hình đến phía cuối và chọn "Got it".

Sử dụng ZenMate để vào Facebook khi bị chặn trên Android

Sử dụng ZenMate để vào Facebook khi bị chặn trên Android

Tiếp đó bạn thực hiện lần lượt các thao tác theo yêu cầu hiển thị trên màn hình cho đến khi thấy có biểu tượng VPN hiển thị trên màn hình điện thoại là được. Sau đó, bạn thoát ra khỏi ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình là có thể online Facebook như bình thường.

3. Cách vào Facebook bằng điện thoại khi bị chặn với Betternet

Một cách vào Facebook trên điện thoại khi bị chặn khác mà bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng ứng dụng Betternet. Ứng dụng Betternet giúp bạn có thể tiếp tục truy cập Facebook ngay cả khi mạng xã hội Facebook bị chặn trên Android, không cần đăng ký, không cần đăng nhập, không lưu lịch sử người dùng, giúp bạn có thể tha hồ truy cập vào Facebook ngay cả khi bị chặn.

Để tải ứng dụng Bettenet cho Android, bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng Play Store trên điện thoại di động của mình, gõ Betternet tren thanh tìm kiếm. Sau đó bạn chọn “Cài đặt” để cài đặt ứng dụng vào máy, kích hoạt chế độ mở của ứng dụng, sau đó thoát ra khỏi ứng dụng và truy cập vào Facebook như bình thường.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết 3 cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android mới nhất năm 2017 mà bạn có thể áp dụng để dễ dàng truy cập vào Facebook trên smartphone chạy hệ điều hành Android của mình như Samsung, HTC, Xiaomi..., để tha hồ kết nối với bạn bè, cập nhật status, trạng thái cũng như chia sẻ các hình ảnh, câu chuyện yêu thích của bạn.

Xem thêm: Cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ mạng Gmobile đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay