Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tìm mã số bài hát và bộ sưu tập nhạc chờ Vinaphone đơn giản

Thứ tư, 2016-05-25 19:30:00
Hướng dẫn cách tìm mã số bài hát và bộ sưu tập nhạc chờ Vinaphone đơn giản nhất, để bạn có được mã số bài hát yêu thích để cài đặt làm nhạc chờ cho Dế yêu

Dịch vụ nhạc chờ Ringtunes của Vinaphone là một trong những dịch vụ tiện ích “hot” nhất của nhà mạng, giúp các thuê bao nhà mạng này có thể thay thế tiếng “tút tút” mặc định khi chờ nhấc máy thành những bản nhạc, ca khúc trong nước, quốc tế yêu thích hay những hiệu ứng âm thanh độc đáo, mới lạ.

Cách tìm mã số bài hát và bộ sưu tập nhạc chờ Vinaphone đơn giản

Cách tìm mã số bài hát và bộ sưu tập nhạc chờ Vinaphone đơn giản

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, các thuê bao Vinaphone có thể tiến hành tải bài hát, ca khúc yêu thích, hoặc tự tạo các hiệu ứng âm thanh độc đáo… để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình, thể hiện phong cách, gu âm nhạc, cá tính của riêng mình.

Xem thêm: Cách tải nhạc chờ cho mạng Vinaphone miễn phí

Để có thể tải bài hát, và cài đặt bài hát làm nhạc chờ cho điện thoại, thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ cần có mã số nhạc chờ Vinaphone – là dãy ký tự số theo quy định của nhà mạng, thể hiện cho bài hát, ca khúc thuê bao muốn sử dụng làm nhạc chờ.

Khi có mã nhạc chờ Vinaphone, bạn có thể sử dụng cú pháp tin nhắn Tai_Mabaihat gửi 9194 để cài đặt mặc định bài hát làm nhạc chờ cho điện thoại của mình, và tiếp đón người gọi đến bằng những bản nhạc hay thay cho tiếng “tút tút” trong lúc chờ đợi bạn nhấc máy.

Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng biết cách tìm mã số nhạc chờ Vinaphone như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, để có thể nhanh chóng cài đặt được bài hát yêu thích làm nhạc chờ độc đáo cho điện thoại của mình.

Cú pháp tìm mã số bài hát nhạc chờ Vinaphone

Cú pháp tìm mã số bài hát nhạc chờ Vinaphone

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online nếu như không có thời gian sử dụng cách nạp tiền cho điện thoại từ thẻ cào như bình thường.

Dưới đây là phần hướng dẫn cách tìm mã bài hát nhạc chờ Vinaphone nhanh chóng, đơn giản bằng tin nhắn SMS mà bạn có thể áp dụng để có được mã số bài hát, ca khúc yêu thích chỉ trong giây lát, vô cùng nhanh chóng.

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ mạng Vinaphone

- Để tìm mã nhạc chờ Vinaphone cụ thể bằng tin nhắn SMS, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: TK_Tenbaihat gửi 9194. Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi mã bài hát nhạc chờ Vinaphone bạn muốn tìm về máy điện thoại của bạn sau ít phút.

- Bạn cũng có thể áp dụng cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Vinaphone ngay trên website của dịch vụ Ringtunes Vinaphone bằng cách gõ tên bài hát bạn cần tìm mã số vào khung Tìm kiếm trên Menu trang chủ. Hệ thống sẽ trả lại kết quả tìm kiếm tất cả các mã số nhạc chờ mạng Vinaphone của bài hát đó.

- Ngoài cách tìm nhạc chờ Vinaphone trên đây, nếu bạn muốn tìm kiếm mã số nhạc chờ các bài hát mới nhất trong kho nhạc chờ Ringtunes bạn cũng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp TK_MOI gửi Tổng đài 9194 (cước phí 290đ/SMS).

Cách tìm bộ sưu tập nhạc chờ Vinaphone

Ngoài mã nhạc chờ vinaphone 9194, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm, kiểm tra lại danh sách nhạc chờ trong bộ sưu tập nhạc chờ Vinaphone của mình, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung TKBST gửi 9194 hoặc tin nhắn theo cú pháp TK_BST gửi 9194.

Một cách tìm nhạc chờ Vinaphone mặc định khác mà bạn có thể áp dụng nữa đó chính là soạn tin nhắn XEMMD gửi 9194. Sau khi gửi cú pháp tin nhắn thành công, thông tin các bản nhạc chờ mặc định hiện tại sẽ được hệ thống gửi về số thuê bao người dùng.

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Mobifone online nếu như bạn muốn tiết kiệm tiền mua thẻ cào giấy, tiết kiệm thời gian, công sức đến các cửa hàng bán thẻ cào truyền thống.

Liên kết hay