Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ của mạng Gmobile chi tiết nhất

Thứ năm, 2016-06-02 19:55:00
Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ của mạng Gmobile sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi và chọn cho mình cách phù hợp nhất!

Là một trong những dịch vụ tiện ích được rất nhiều thuê bao đăng ký sử dụng của nhà mạng Gmobile, dịch vụ Nhạc chờ Koolring Gmobile mang đến cho người dùng cơ hội thể hiện cá tính, dấu ấn cá nhân của người dùng một cách hiệu quả mà không mất nhiều công sức.

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ của mạng Gmobile chi tiết nhất

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ của mạng Gmobile chi tiết nhất

Bởi lẽ, khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ mạng Gmobile, thuê bao sử dụng sẽ có thể tải nhạc về máy, thay đổi tiếng chuông chờ từ dạng mặc định kiểu cũ sang tiếng nhạc chờ mới là chính những bài hát, ca khúc yêu thích, hiệu ứng âm thanh độc đáo của riêng bạn.

Xem thêm: 3 cách tải nhạc chờ cho mạng Gmobile đơn giản, nhanh chóng

Sau khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ Koolring của Gmobile, để có thể tải những bài nhạc chờ yêu thích về điện thoại, và cài đặt làm nhạc chờ cho Dế yêu, thuê bao Gmobile cần phải có mã số bài hát nhạc chờ cần tải thì mới thực hiện được tác vụ này.

Vậy làm thế nào để có thể tìm được mã số nhạc chờ của Gmobile một cách đơn giản, nhanh chóng và không mất nhiều thời gian? Nếu đây cũng là vấn đề khiến bạn băn khoăn thì mời bạn cùng theo dõi phần nội dung dưới đây để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

1. Cách tìm mã nhạc chờ Gmobile qua website dịch vụ

Các thuê bao nhà mạng Gmobile có thể áp dụng cách tìm kiếm mã số nhạc chờ yêu thích thông qua website chính của dịch vụ. Bạn chỉ cần truy cập vào đường link Music.gmobile.vn/nhaccho, đăng nhập vào website bằng số điện thoại của mình.

Tìm mã số bài hát nhạc chờ Gmobile qua website dịch vụ

Tìm mã số bài hát nhạc chờ Gmobile qua website dịch vụ

Sau đó, bạn tiến hành tìm kiếm mã số bài hát bằng một trong các tiêu chí cần tìm như tên bài hát, tên người thể hiện, tên nhạc sĩ… trong chuyên mục tìm kiếm nhạc chờ. Rồi click Tìm kiếm, ngay lập tức hệ thống sẽ trả về kết quả các bài hát phù hợp với truy vấn của bạn.

Thông tin các bài hát này sẽ bao gồm cả mã số bài hát, giá tiền của mỗi bài hát, cùng với các tác vụ như Tải bài hát, Tặng bài hát, Nghe thử bài hát đi kèm, đáp ứng các nhu cầu download bài hát về máy, gửi tặng thuê bao khác hoặc nghe trước khi tải về máy. Bạn đừng quên mua thẻ card Gmobile online nạp tiền cho tài khoản để có thể mua/tải những bài nhạc chờ yêu thích cho điện thoại nhé!

2. Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Gmobile qua wapsite

Nếu sử dụng smartphone, thuê bao Gmobile cũng có thể dễ dàng tìm kiếm mã số nhạc chờ Gmobile qua wap dịch vụ. Các bước tìm kiếm này cũng tương tự như khi thuê bao thực hiện thông qua website Nhạc chờ Koolring Gmobile. Cụ thể:

- Bước 1: Truy cập wapsite: Koolring.gmobile.com.vn/wap

- Bước 2: Điền tên bài hát cần tìm vào ô Tìm kiếm trên trang chủ rồi chọn Tìm kiếm

- Bước 3: Lựa chọn bài hát yêu thích trong danh sách các bài hát hệ thống trả về để tải về máy, nghe thử hoặc gửi tặng cho thuê bao khác.

Các thuê bao Gmobile cũng có thể tìm kiếm mã bài hát nhạc chờ Gmobile thông qua tên ca sĩ thể hiện, hoặc tìm mã số bài hát trong Bộ sưu tập Nhạc chờ Koolring có sẵn của nhà mạng, hoặc qua danh mục các giai điệu thịnh hành nhất,…

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online cho tài khoản Gmobile của mình tiện lợi hơn rất nhiều so với cách nạp tiền từ thẻ cào giấy thông thường.

Liên kết hay